VATBN
Búa Gỗ
Chào các bác, hiện tại gần đây không hiểu sao việc truy cập vào tài khoản My Kaspersky của em lại bị lỗi, mặc dù trước đó em vẫn đăng nhập vào xem các thiết bị bình thường. Em đã thử thay đổi lại mật khẩu và truy cập vào được, nhưng cũng không hiểu sao nếu để sang ngày hôm sau thì đăng nhập lại yêu cầu nhập mã Captcha, mà trên website lại chẳng hiện cái mã Captcha nào cả nên nếu cứ ấn mặc định là sẽ bị báo sai và không thể nào đăng nhập vào được!. Muốn vào lại được thì lại phải chọn mục thay đổi mật khẩu để reset mật khẩu lại, rất phiền và mất thời gian. Vậy trên đây nếu có bác nào đã dính vào trường hợp như của em mà đã giải quyết được vấn đề thì cho em hướng xử lý với ạ, em xin cảm ơn!