Nhờ tư vấn - Lỗi không đăng nhập được My Kaspersky | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Nhờ tư vấn Lỗi không đăng nhập được My Kaspersky

VATBN

Búa Gỗ
Chào các bác, hiện tại gần đây không hiểu sao việc truy cập vào tài khoản My Kaspersky của em lại bị lỗi, mặc dù trước đó em vẫn đăng nhập vào xem các thiết bị bình thường. Em đã thử thay đổi lại mật khẩu và truy cập vào được, nhưng cũng không hiểu sao nếu để sang ngày hôm sau thì đăng nhập lại yêu cầu nhập mã Captcha, mà trên website lại chẳng hiện cái mã Captcha nào cả nên nếu cứ ấn mặc định là sẽ bị báo sai và không thể nào đăng nhập vào được!. Muốn vào lại được thì lại phải chọn mục thay đổi mật khẩu để reset mật khẩu lại, rất phiền và mất thời gian. Vậy trên đây nếu có bác nào đã dính vào trường hợp như của em mà đã giải quyết được vấn đề thì cho em hướng xử lý với ạ, em xin cảm ơn!
Capture.PNG
 

phamvantruc

VN Zoom
Thành viên BQT
Bạn cho mình hỏi Bạn có dùng VPN không ?Nếu bạn dùng VPN thường xuyên thì hay bị trường hợp này .Muốn hết thì bạn phải chở về nguyên thủy ,có nghĩa là bạn ở VN thì để ở VN thì sẽ hết .
 

Fusin

Rìu Sắt
Đã từng bị trường hợp như vậy, nhưng lại là hai nguyên nhân khác nhau hoàn toàn.

1/- Lần một do nhập key từ vùng lãnh thổ khác, nhưng cài soft KIS của trang NTS. ...bị, gỡ ra cài lại bằng các soft tiếng Anh...hết.

2/- Lần hai bị một máy khác, do cài software Cr@ck, và chọn tính năng loại trừ soft đó, nên mỗi lần vào lại bị y như vậy. Cuối cùng gỡ soft Cr@ck ra và setup lại KIS. Không bị nữa.

Theo Tôi cũng không cần thiết vào My Kaspersky làm gì, vì cũng chẳng hỗ trợ được gì nhiểu, mua key của NTS thì khi cài lại máy vẫn phải nhờ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ. Chứ đâu thể dùng key cũ trong MK add vào chạy luôn.
 

VATBN

Búa Gỗ
Bạn cho mình hỏi Bạn có dùng VPN không ?Nếu bạn dùng VPN thường xuyên thì hay bị trường hợp này .Muốn hết thì bạn phải chở về nguyên thủy ,có nghĩa là bạn ở VN thì để ở VN thì sẽ hết .
Không bác ạ. bên e dùng chỉ có vài máy dùng Kas thôi nên e có mua bản Small Office, mà lạ là mới bị bắt đầu từ đầu tháng 7 này thì phải vì trước đó hầu như ngày nào e cũng vào xem My Kaspersky, có tháng 7 này thì e bận nên ít vào xem nhưng sự vụ lỗi như trên thì e đã bị từ cách đây gần 2 tuần trước, nhưng e nghĩ chắc có lỗi gì đó bên Kas tạm thời nên em cũng không để ý nữa, nhưng đến hôm nay vào lại thì vẫn bị như vậy nên e cũng đang hơi hoang mang:(
 

VATBN

Búa Gỗ
- Đăng nhập bình thường mà bạn:

Xem phần đính kèm 49053
Của em chắc mới bị gần đầu tháng 7 thôi hay sao bác ạ vì trước đó e cũng hay vào ngó, với bên e ít máy dùng Kas nên chỉ có mua 1 key Small Office thôi, giờ e cũng đang hoang mang không biết xử lý sao!
 

VATBN

Búa Gỗ
Đã từng bị trường hợp như vậy, nhưng lại là hai nguyên nhân khác nhau hoàn toàn.

1/- Lần một do nhập key từ vùng lãnh thổ khác, nhưng cài soft KIS của trang NTS. ...bị, gỡ ra cài lại bằng các soft tiếng Anh...hết.

2/- Lần hai bị một máy khác, do cài software Cr@ck, và chọn tính năng loại trừ soft đó, nên mỗi lần vào lại bị y như vậy. Cuối cùng gỡ soft Cr@ck ra và setup lại KIS. Không bị nữa.

Theo Tôi cũng không cần thiết vào My Kaspersky làm gì, vì cũng chẳng hỗ trợ được gì nhiểu, mua key của NTS thì khi cài lại máy vẫn phải nhờ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ. Chứ đâu thể dùng key cũ trong MK add vào chạy luôn.
Bên em ít máy dùng Kas nên chỉ có mua 1 key Small Office thôi bác ạ. Trước đó bên e các máy dùng Kis với bản Small lẫn lộn do IT cũ trước cài và cũng chỉ có nhập key từng máy chứ không có gán tài khoản, sau em vào thì mới tạo thêm tài khoản để quản lý bản Small mới, còn lại các máy kia thì e chuyển sang Eset hết rồi. Vừa rồi cuối tháng 5 bên e hết hạn bản quyền Small nên e cũng đã mua key mới ở FPT và add lên tài khoản, rồi từ đó kích hoạt 1 loạt các máy trong tài khoản đang quản lý nên e thấy cũng rất tiện, đỡ phải đi từng máy add key^^!. Nhưng giờ lại không vào được My Kaspersky nên em đang hoang mang quá :(
 

VATBN

Búa Gỗ
hôm nay máy em lại bị lỗi không đăng nhập được lại My Kaspersky. Vẫn là lỗi cũ như em đã đăng bài tư vấn trên đây, và sau một hồi loay hoay thử vào thì em nhận ra rằng lỗi ở phần....Language!. không hiểu sao khi để ngôn ngữ mặc định đăng nhập là Tiếng Việt thì MyKaspersky cứ báo lỗi đăng nhập không thể vào được, nhưng nếu chọn sang ngôn ngữ là ENG thì lại có thể vào bình thường, hơi lạ !. Nhưng dù sao cũng là một phương pháp khắc phục, thông tin cho các bác nào cũng vào trường hợp như em!
 


Top