Chào các bác.
Hiện tại em đang dùng win 10. Trên máy có 2 user là Admin và 123. User có pass khi dăng nhập.
Bây giờ mình có một folder là tài liệu. Mình có phân quyền cho folder tài liệu này để chỉ có user Admin mới truy cập đc.
Mục đích của mình là khi mình làm việc trên User 123 mà muốn vào folder tài liệu thì phải có pass của user admin thì mới vào đc.
Mình đã thử làm nhưng chỉ đc lần đầu. Có nghĩa là khi làm việc trên user 123 và truy cập vào folder tài liệu thì lần đầu có hiệu yêu cầp quyền để truy cập. Nhưng khi cấp quyền truy cập xong thì những lần sau vào lại k có yêu cầu j cả.
Các bác cho hỏi có cách nào để khi truy cập vào folder tài liệu từ user 123 cũng phải nhập pass đăng nhập của user Admin không?
Xin chần thành cám ơn
cả 2 đều có quyền admin nên có thể access được hết, bạn thiết lập như của bạn và thiết lập 1 user chỉ phân quyền User thôi là được, User ko thể thay đổi thuộc tính của folder.
cả 2 đều có quyền admin nên có thể access được hết, bạn thiết lập như của bạn và thiết lập 1 user chỉ phân quyền User thôi là được, User ko thể thay đổi thuộc tính của folder.
Tài khoản 123 đang là standard user bạn ah.
@ Khi minh phân quyền thì chỉ dc 1 lần đâu hỏi pass thế này thôi
Khi mà click vào continue và nhập pass của quyền admin vào thì từ lần sau đi vào không thấy hỏi pass nữa
Tài khoản 123 đang là standard user bạn ah.
@ Khi minh phân quyền thì chỉ dc 1 lần đâu hỏi pass thế này thôi Xem phần đính kèm 715
Khi mà click vào continue và nhập pass của quyền admin vào thì từ lần sau đi vào không thấy hỏi pass nữa
Mở controlpanel theo đường dẫn :Control Panel\All Control Panel Items\User Accounts\Manage Accounts
Chọn tiếp Add a new user in PC setting
Chọn tab Family & other people
Nhấn Add someone else to this PC ( có user rồi thì thôi)
Double click vào user chọn Change account type
chọn stardard user