Tin tức điện thoại - Điện thoại 5G tiêu thụ năng lượng nhiều hơn 20% so với 4G | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tin tức điện thoại Điện thoại 5G tiêu thụ năng lượng nhiều hơn 20% so với 4G

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Xiaomi đã tính toán năng lượng bổ sung và giải thích cách họ bù đắp cho sản phẩm của họ bằng những cải tiến trong mẫu Redmi K30 Pro

Hãng điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc Redmi, một thương hiệu thuộc Xiaomi cho biết, điện thoại thông minh hỗ trợ sử dụng mạng dữ liệu thế hệ thứ năm, hoặc 5G, có mức tiêu thụ năng lượng cao hơn khoảng 20% so với điện thoại di động có kết nối 4G.

iStock889321366.jpg


Điều này đã được xác nhận bởi CEO người sáng lập Redmi, Lu Weibing, thông qua mạng xã hội Weibo. Thông tin được công bố tại buổi ra mắt sản phẩm tiếp theo của Redmi tại Trung Quốc: Redmi K30 Pro, dự kiến sẽ phát hành ngoài Trung Quốc với tên gọi POCO X2.

Theo Weibing, Redmi K30 Pro sử dụng quả pin với dung lượng 4.700 mAh để đảm bảo hỗ trợ khoản năng lượng bị tiêu thụ khoảng 20% vì hỗ trợ 5G. Theo ông, với dung lượng pin trên Redmi K30 Pro có thể dùng được trong 1 ngày.

Redmi K30 Pro trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 series mới cũng tiêu thụ năng lượng cao hơn 20% so với phiên bản Snapdragon 700 Redmi K30.

CEO Redmi cũng đã tiết lộ một vài tính năng khác của thiết bị bao gồm việc sử dụng camera trước có thể tháo rời với thiết kế bo mạch chủ "sandwich" tiết kiệm không gian ,đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình siêu mỏng 0 , 3 milimét.

Redmi K30 Pro sẽ được trình làng vào tháng 4 tại Trung Quốc với Snapdragon 865 cao cấp, lưu trữ UFS 3.1 và công nghệ bộ nhớ RAM LPDDR5 , camera 64 MP phía sau.
 


Top