Đây là tác động của trận động đất mạnh nhất trong lịch sử Nhật Bản | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Đây là tác động của trận động đất mạnh nhất trong lịch sử Nhật Bản

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Chuỗi ANN News đã công bố những hình ảnh được ghi lại từ bên trong một sân bay cho thấy trận động đất 9,1 và trận sóng thần sau đó đã cuốn trôi mọi thứ trên đường đi của nó.
Chuỗi ANN News của Nhật Bản mới đây đã công bố những hình ảnh cho thấy tác động của trận động đất mạnh 9,1 độ richter gây ra vụ tai nạn hạt nhân Fukushima vào ngày 11 tháng 3 năm 2011. Trận động đất kéo dài 6 phút, trở thành trận động đất mạnh nhất trong lịch sử từ đất nước Nhật Bản.

Đoạn video dài 7 phút được quay từ bên trong sân bay Sendai, quận Miyagi, một trong những thị trấn bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thảm họa thiên nhiên.

Lúc đầu, bạn có thể thấy trận động đất mạnh phá hủy nội thất của một quán ăn sân bay trong vài phút. Rồi đến một khoảnh khắc bình tĩnh căng thẳng, thông báo sự xuất hiện của sóng thần gây ra chấn động.
 

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
càng rung mạnh thì nước càng nhiều =) => khoa học và thực tế đã chứng minh, cụ thể là trong clip =)
 


Top