Hi Bạn nếu như là "máy cơ quan cài KIS có bản quyền" thì việc đơn giản nhất là nhắc ĐT gọi lên NTS bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để bên đó có "chuyên viên" hướng dẫn khắc phục.
Cần chuẩn bị các tài liệu đối chứng.
- Hóa đơn mua hàng
- Phiên bản đang cài đặt.
- Chuẩn bị một máy đang hoạt động có soft bị chặn, họ vừa hướng dẫn, Bạn vừa thao tác. Còn chỉ nghe lý thuyết, cúp ĐT lại không thể làm được.
Nếu Anh VN ko đủ trình giải quyết, thì ghi nhận lại lỗi đưa lên mạng cho tụi KIS ở khu vực châu á vào hỗ trợ, tận tình đến dễ thương.
Còn các key các sếp trên đây chia sẻ cũng hoàn toàn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật như mua bản quyền nhé! Nhưng tùy cách giải trình của mọi người. Thường nói quà tặng, chia sẻ, tình thương mến thương cũng được chấp nhận, nếu biết chính xác key đó của nước nào thì sẽ OK hơn.
Lý do rất đơn giản Hãng KAS của Nga Ngố đang bị các nước Văn minh tẩy chay, nên giờ bất kỳ khách hàng nào đang sử dụng, mà đang dùng key hợp lệ, cung cấp rõ nguồn gốc "tình thương mến thương" họ đều sẵn lòng hỗ trợ.
Lưu ý trung tâm châu á thái bình dương đặt tại Singapore, nên tụi Sin nói tiếng Anh hơi khó nghe. "Năn nỉ" nó nói chậm và bớt tí giọng mã lay (vì tụi KAS dùng hàng rẻ không dám thuê tụi Tây lông nói sốc khách hàng).