Ai đang là nạn nhân của tình trạng bóp băng thông của Viettel bơi vào đây | Page 11 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Ai đang là nạn nhân của tình trạng bóp băng thông của Viettel bơi vào đây

Bạn có dùng Viettel và mạng chậm từ 19h-23h mỗi ngày đi quốc tế?

  • Bình chọn: 83 97.6%
  • Không

    Bình chọn: 2 2.4%

  • Tổng số lượt bình chọn
    85
không biết các bác có bị tình trạng như e ko. e ko bị bóp băng thông quốc tế, chỉ bị bóp Upload thôi. cáp quang mà upload như cáp đồng vậy. 3 line của Viettel đều bị cả
 

dangkitui

Búa Đá
Tháng này nghe nói vịt teo trừ tiền cước cho khách hàng bị ảnh hưởng, anh em có nhận được cuộc gọi từ tổng đài nói sẽ được tặng 120k không?
 

anhtuan1967

Rìu Chiến Chấm
Mình định ra cửa hàng "Vịt teo" để mắc thêm mạng Internet vì nó rẻ một chút nhưng sau khi phàn nàn tình trạng tối đến là chậm mạng và đề nghị xem lại, giúp đỡ. Sau đó được nhân viên "Vịt teo" tư vấn:
" Bác về tắt modem đi chứng nửa tiếng rồi bật lại là chạy tốt. Mình cảm ơn và về luôn.
Bọn Vịt có slogan rất hay: " Hãy nói theo cách của bạn và thu tiền theo cách của chúng tôi"!!!
 

truongvolai6

Búa Đá
FPT ko nên bác nhé, chơi game xài mạng fpt là lúc ngon lúc nát, điển hình là cái game Audition, chả rõ bác FPT có thù oán gì ko, click tải bất kỳ file cài đặt nào về thì lúc được lúc không, thậm chí có lúc 15kb/s. Xài VPN thì lại download phà phà hoặc link google drive cũng vậy, còn chơi game thì hên xui, bản thân mình từng xài cả 3 nhà mạng, và giờ thấy VNPT là đỡ nhất. Cùng lắm nghiên cứu văn hóa Nhật hay lướt web nước ngoài chậm thì phải VPN tí thôi, còn lại đều ổn áp
 

@sec0

Rìu Chiến Vàng Chấm
Mình định ra cửa hàng "Vịt teo" để mắc thêm mạng Internet vì nó rẻ một chút nhưng sau khi phàn nàn tình trạng tối đến là chậm mạng và đề nghị xem lại, giúp đỡ. Sau đó được nhân viên "Vịt teo" tư vấn:
" Bác về tắt modem đi chứng nửa tiếng rồi bật lại là chạy tốt. Mình cảm ơn và về luôn.
Bọn Vịt có slogan rất hay: " Hãy nói theo cách của bạn và thu tiền theo cách của chúng tôi"!!!
Cái người trả lời cho bác ở cửa hàng , người này đáng được Viettel sa thải
 

truongvolai6

Búa Đá
Cái người trả lời cho bác ở cửa hàng , người này đáng được Viettel sa thải

Thiết nghĩ bạnấy chắc cũng chỉ là sale hoặc tư vấn thu ngân thôi, chứ ko phải kỹ thuật, nên hầu như mấy ông kỹ thuật hay ai đó chỉ chiêu, mẹo này thì ta nhiệt tình nói lại thôi. Giống như kiểu mấy ông helpdesk chỉ mấy bà kế toán mỗi khi lỗi thì restart lại PC thử trước cái đã.
 

@sec0

Rìu Chiến Vàng Chấm
Thiết nghĩ bạnấy chắc cũng chỉ là sale hoặc tư vấn thu ngân thôi, chứ ko phải kỹ thuật, nên hầu như mấy ông kỹ thuật hay ai đó chỉ chiêu, mẹo này thì ta nhiệt tình nói lại thôi. Giống như kiểu mấy ông helpdesk chỉ mấy bà kế toán mỗi khi lỗi thì restart lại PC thử trước cái đã.
Nếu ko là kỷ thuật thì ko nên nói càn
" Thưa anh thưa bác , ..... ko rành vì ko phải kỷ thuật , .... ở bộ phận ..... nên ko rõ " Vậy thì ai trách
 

truongvolai6

Búa Đá
Nếu ko là kỷ thuật thì ko nên nói càn
" Thưa anh thưa bác , ..... ko rành vì ko phải kỷ thuật , .... ở bộ phận ..... nên ko rõ " Vậy thì ai trách


Mà nói chung từ 5 năm trước mình đã có cái nhìn ko thiện cảm với Viettel trong 1 lần modem mình quá cũ, bị hỏng nhưng bên đấy nhất quyết ko chịu đổi cho mình, cứ xài 30 35 phút modem quá nóng lại rớt lên xuống. Còn về mặt CSKH chắc tùy quan điểm rồi, em thì ko muốn làm khó dễ mấy chị mấy anh nhân viên tại quầy. Em thích gọi thẳng lên tổng đài la làng đòi gặp cấp quản lí rồi xa xả thôi ~~. Vì làm căng ở quầy cũng ko giải quyết dc vấn đề. Và lựa chọn cuối cùng là ngưng sử dụng khi ko thỏa thuận được đôi bên.
 

Sasuke

Búa Gỗ Đôi
Cái người trả lời cho bác ở cửa hàng , người này đáng được Viettel sa thải
Thiết nghĩ bạnấy chắc cũng chỉ là sale hoặc tư vấn thu ngân thôi, chứ ko phải kỹ thuật, nên hầu như mấy ông kỹ thuật hay ai đó chỉ chiêu, mẹo này thì ta nhiệt tình nói lại thôi. Giống như kiểu mấy ông helpdesk chỉ mấy bà kế toán mỗi khi lỗi thì restart lại PC thử trước cái đã.
Khởi động lại modem cũng là một trong những cách xử lý mạng chậm và yếu đó các bác. Trong lúc cáp quang biển bị sự cố thì nhà mạng sẽ định tuyến lại đường truyền của khách hàng sang tuyến khác. Tuy nhiên một số modem không tự định tuyến tự động nên tắt mở modem là để định tuyến sang tuyến khác đó ? (mới hỏi ông chú bên nhà mạng ông nói dzậy đó ?). Đó là lý do tại sao người bị người không, các bác cứ thử tắt mở lại modem rồi thử lại, tắt mở làm vài lần sẽ thấy hiệu quả ngay.
 

@sec0

Rìu Chiến Vàng Chấm
Mà nói chung từ 5 năm trước mình đã có cái nhìn ko thiện cảm với Viettel trong 1 lần modem mình quá cũ, bị hỏng nhưng bên đấy nhất quyết ko chịu đổi cho mình, cứ xài 30 35 phút modem quá nóng lại rớt lên xuống. Còn về mặt CSKH chắc tùy quan điểm rồi, em thì ko muốn làm khó dễ mấy chị mấy anh nhân viên tại quầy. Em thích gọi thẳng lên tổng đài la làng đòi gặp cấp quản lí rồi xa xả thôi ~~. Vì làm căng ở quầy cũng ko giải quyết dc vấn đề. Và lựa chọn cuối cùng là ngưng sử dụng khi ko thỏa thuận được đôi bên.
Cái CS KH thì tùy từng địa phương , cho nên có nhiều ý trái chiều .
Thật ra tôi đang dùng VT vì giá tương đối rẽ , đã 4 năm rồi có các sự cố gì thì cứ tổng đài mà réo thì , mọi chuyện được giải quyêt1 theo chiều hướng êm xuôi .
Gần dây cụ thể là khoảng 2 tháng Băng thông có lú vầy lúc khác ko ổn định như thời gian trước , do tình hình cáp biển sự cố liên miên . Trong khoản thời gian hợp đồng là 2 năm sau đó nếu cần thì có thể hợp đồng lại mới , cắt hợp đồng cũ thì sẽ có cái mới hoàn toàn
Toàn cảnh hiện nay ko riêng 1 nhà mạng nào hết , đều bị người tiêu dùng ta thán
 

@sec0

Rìu Chiến Vàng Chấm
Khởi động lại modem cũng là một trong những cách xử lý mạng chậm và yếu đó các bác. Trong lúc cáp quang biển bị sự cố thì nhà mạng sẽ định tuyến lại đường truyền của khách hàng sang tuyến khác. Tuy nhiên một số modem không tự định tuyến tự động nên tắt mở modem là để định tuyến sang tuyến khác đó ? (mới hỏi ông chú bên nhà mạng ông nói dzậy đó ?). Đó là lý do tại sao người bị người không, các bác cứ thử tắt mở lại modem rồi thử lại, tắt mở làm vài lần sẽ thấy hiệu quả ngay.
Khởi động lại modem để khắc phục là 1 điều đúng ( nhưng ko phải là chờ 30 phút ) vậy thì 30 phút chờ đó lấy cái gì để vào net
Cách reset modem này thì tôi vẫn hay làm . Nhưng doi075 1/2H thì ai đợi được
 

anhtuan1967

Rìu Chiến Chấm
Cái người trả lời cho bác ở cửa hàng , người này đáng được Viettel sa thải
Thật ra lúc đầu, dân ta cần cảm ơn Viettel vì nhờ họ đã phá bỏ sự độc quyền vô lý của VINAPHONE và MOBIPHONE về giá cước viễn thông làm cho giá cước rẻ hơn. Tuy nhiên càng về sau, Viettel có những cung cách xem thường khách hàng.
 

@sec0

Rìu Chiến Vàng Chấm
Thật ra lúc đầu, dân ta cần cảm ơn Viettel vì nhờ họ đã phá bỏ sự độc quyền vô lý của VINAPHONE và MOBIPHONE về giá cước viễn thông làm cho giá cước rẻ hơn. Tuy nhiên càng về sau, Viettel có những cung cách xem thường khách hàng.
Ko hẳn là xem thường KH đâu , chẳng qua do bộ phận tiếp xúc khách đồng thời KTV của từng khu vực . VNPT cũng thế , khi xưa báo lỗi là họ đến ngay tức khắc , nhưng sau khi xong việc thì lúc nào cũng có tiển phí đổ xăng . thế rồi mạng cứ lỗi hoài sau này ko BO nữa rồi dần dà nó chậm lại mỗi khi báo lỗi {rofl} do đó ko hẳn là do nhà mạng xem thường KH mà chính những nhân viên họ cố tình hoặc họ vô tình làm mất lòng khác , vì dụ điển hình như câu trả lởi của nv mà bác gặp phải vừa kể ở trên
 
Sửa lần cuối:


Top