iTop PDF VIP: Trình chỉnh sửa PDF đơn giản, mạnh mẽ - Giấy phép bản quyền đến 07-07-2024!
We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.
We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.
If possible, please support us by clicking on the advertisements.
Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.
thay đổi DNShầu như ngày nào cũng bị. nản với viettel
Cái người trả lời cho bác ở cửa hàng , người này đáng được Viettel sa thảiMình định ra cửa hàng "Vịt teo" để mắc thêm mạng Internet vì nó rẻ một chút nhưng sau khi phàn nàn tình trạng tối đến là chậm mạng và đề nghị xem lại, giúp đỡ. Sau đó được nhân viên "Vịt teo" tư vấn:
" Bác về tắt modem đi chứng nửa tiếng rồi bật lại là chạy tốt. Mình cảm ơn và về luôn.
Bọn Vịt có slogan rất hay: " Hãy nói theo cách của bạn và thu tiền theo cách của chúng tôi"!!!
Cái người trả lời cho bác ở cửa hàng , người này đáng được Viettel sa thải
Bạn đăng ký gói 100Mb trở lên sẽ được hỗ trợ modem 2 băng tần nhé ?.nhờ ae tư vấn con wifi nào thay cho cái moderm wifi vnpt nha
mình nên cắm vào cổng lan của moderm hay thay luôn modermạ?
không biết vnpt có hỗ trợ không ae ha
cám ơn ae nhiều nhé
Nếu ko là kỷ thuật thì ko nên nói cànThiết nghĩ bạnấy chắc cũng chỉ là sale hoặc tư vấn thu ngân thôi, chứ ko phải kỹ thuật, nên hầu như mấy ông kỹ thuật hay ai đó chỉ chiêu, mẹo này thì ta nhiệt tình nói lại thôi. Giống như kiểu mấy ông helpdesk chỉ mấy bà kế toán mỗi khi lỗi thì restart lại PC thử trước cái đã.
Nếu ko là kỷ thuật thì ko nên nói càn
" Thưa anh thưa bác , ..... ko rành vì ko phải kỷ thuật , .... ở bộ phận ..... nên ko rõ " Vậy thì ai trách
Cái người trả lời cho bác ở cửa hàng , người này đáng được Viettel sa thải
Khởi động lại modem cũng là một trong những cách xử lý mạng chậm và yếu đó các bác. Trong lúc cáp quang biển bị sự cố thì nhà mạng sẽ định tuyến lại đường truyền của khách hàng sang tuyến khác. Tuy nhiên một số modem không tự định tuyến tự động nên tắt mở modem là để định tuyến sang tuyến khác đó ? (mới hỏi ông chú bên nhà mạng ông nói dzậy đó ?). Đó là lý do tại sao người bị người không, các bác cứ thử tắt mở lại modem rồi thử lại, tắt mở làm vài lần sẽ thấy hiệu quả ngay.Thiết nghĩ bạnấy chắc cũng chỉ là sale hoặc tư vấn thu ngân thôi, chứ ko phải kỹ thuật, nên hầu như mấy ông kỹ thuật hay ai đó chỉ chiêu, mẹo này thì ta nhiệt tình nói lại thôi. Giống như kiểu mấy ông helpdesk chỉ mấy bà kế toán mỗi khi lỗi thì restart lại PC thử trước cái đã.
Cái CS KH thì tùy từng địa phương , cho nên có nhiều ý trái chiều .Mà nói chung từ 5 năm trước mình đã có cái nhìn ko thiện cảm với Viettel trong 1 lần modem mình quá cũ, bị hỏng nhưng bên đấy nhất quyết ko chịu đổi cho mình, cứ xài 30 35 phút modem quá nóng lại rớt lên xuống. Còn về mặt CSKH chắc tùy quan điểm rồi, em thì ko muốn làm khó dễ mấy chị mấy anh nhân viên tại quầy. Em thích gọi thẳng lên tổng đài la làng đòi gặp cấp quản lí rồi xa xả thôi ~~. Vì làm căng ở quầy cũng ko giải quyết dc vấn đề. Và lựa chọn cuối cùng là ngưng sử dụng khi ko thỏa thuận được đôi bên.
Khởi động lại modem để khắc phục là 1 điều đúng ( nhưng ko phải là chờ 30 phút ) vậy thì 30 phút chờ đó lấy cái gì để vào netKhởi động lại modem cũng là một trong những cách xử lý mạng chậm và yếu đó các bác. Trong lúc cáp quang biển bị sự cố thì nhà mạng sẽ định tuyến lại đường truyền của khách hàng sang tuyến khác. Tuy nhiên một số modem không tự định tuyến tự động nên tắt mở modem là để định tuyến sang tuyến khác đó ? (mới hỏi ông chú bên nhà mạng ông nói dzậy đó ?). Đó là lý do tại sao người bị người không, các bác cứ thử tắt mở lại modem rồi thử lại, tắt mở làm vài lần sẽ thấy hiệu quả ngay.
Thật ra lúc đầu, dân ta cần cảm ơn Viettel vì nhờ họ đã phá bỏ sự độc quyền vô lý của VINAPHONE và MOBIPHONE về giá cước viễn thông làm cho giá cước rẻ hơn. Tuy nhiên càng về sau, Viettel có những cung cách xem thường khách hàng.Cái người trả lời cho bác ở cửa hàng , người này đáng được Viettel sa thải
Ko hẳn là xem thường KH đâu , chẳng qua do bộ phận tiếp xúc khách đồng thời KTV của từng khu vực . VNPT cũng thế , khi xưa báo lỗi là họ đến ngay tức khắc , nhưng sau khi xong việc thì lúc nào cũng có tiển phí đổ xăng . thế rồi mạng cứ lỗi hoài sau này ko BO nữa rồi dần dà nó chậm lại mỗi khi báo lỗi do đó ko hẳn là do nhà mạng xem thường KH mà chính những nhân viên họ cố tình hoặc họ vô tình làm mất lòng khác , vì dụ điển hình như câu trả lởi của nv mà bác gặp phải vừa kể ở trênThật ra lúc đầu, dân ta cần cảm ơn Viettel vì nhờ họ đã phá bỏ sự độc quyền vô lý của VINAPHONE và MOBIPHONE về giá cước viễn thông làm cho giá cước rẻ hơn. Tuy nhiên càng về sau, Viettel có những cung cách xem thường khách hàng.