Chào cả nhà!
Hiện tại mình đang sử dụng điện thoại Samsung A32 và dùng cáp kết nối (chính hãng, cáp chuyên dụng) với máy tính để copy dữ liệu: nhạc,video.... ,và dùng phần mềm chuyên dụng là samsung switch nhưng không thể kết nối được.Sau đây là các ảnh lỗi cũng như các driver mình đã thử:
Anh em có ai biết cách sửa thì gửi phản hồi giúp mình với, xin chân thành cảm ơn nhiều ạ.
Sau khi khởi động lại, kết nối lại cáp và thử kết nối bằng Smart Switch.
Đảm bảo phần mềm Smart Switch đã được cập nhật:
Kiểm tra xem có bản cập nhật mới cho phần mềm Smart Switch không.
Nếu có, hãy cài đặt bản cập nhật mới nhất và thử kết nối lại thiết bị.
Kiểm tra cáp và cổng kết nối:
Đôi khi, sự cố có thể xuất phát từ cáp kết nối hoặc cổng USB trên máy tính hoặc điện thoại. Hãy thử sử dụng cáp hoặc cổng khác để kiểm tra xem vấn đề có phải từ phía này không.
Sau khi khởi động lại, kết nối lại cáp và thử kết nối bằng Smart Switch.
Đảm bảo phần mềm Smart Switch đã được cập nhật:
Kiểm tra xem có bản cập nhật mới cho phần mềm Smart Switch không.
Nếu có, hãy cài đặt bản cập nhật mới nhất và thử kết nối lại thiết bị.
Kiểm tra cáp và cổng kết nối:
Đôi khi, sự cố có thể xuất phát từ cáp kết nối hoặc cổng USB trên máy tính hoặc điện thoại. Hãy thử sử dụng cáp hoặc cổng khác để kiểm tra xem vấn đề có phải từ phía này không.
dạ đã làm thử các cách trên nhưng vẫn không được admin ơi, nếu sử dụng đt này và cáp này qua máy tính khác thì vẫn kết nối bình thường, em nghĩ vấn đề nằm trên mainboard nên đã cài tất cả driver nhưng vẫn không kết nối được.
Mình dùng điện thoại Samsung J6, nhưng chưa bao giờ dùng phần mềm Samsung switch gì đó để copy dữ liệu cả. Những gì mình cần làm là kết nối điện thoại với PC rồi truy cập như USB thôi. Cực đơn giản. Các dòng Samsung khác mình cũng làm thế, chưa bao giờ phải copy dữ liệu thông qua một phần mềm cả.
dạ đã làm thử các cách trên nhưng vẫn không được admin ơi, nếu sử dụng đt này và cáp này qua máy tính khác thì vẫn kết nối bình thường, em nghĩ vấn đề nằm trên mainboard nên đã cài tất cả driver nhưng vẫn không kết nối được.
Bạn kiểm tra thêm các cổng kết nối trên máy tính như cổng USB, cài lại smart switch , kiểm tra cập nhật firmware điện thoại. Kiểm tra chế độ USB Debugging có chọn Allow access to phone data... hệ điều hành bạn dùng là ?
Mình dùng điện thoại Samsung J6, nhưng chưa bao giờ dùng phần mềm Samsung switch gì đó để copy dữ liệu cả. Những gì mình cần làm là kết nối điện thoại với PC rồi truy cập như USB thôi. Cực đơn giản. Các dòng Samsung khác mình cũng làm thế, chưa bao giờ phải copy dữ liệu thông qua một phần mềm cả.
đúng rồi , lúc trước với PC này mình cũng chẳng cần cài gì , cắm vào là copy thôi, nhưng từ khi cài lại windows thì nó xảy ra lỗi ,hết cách nên mới hỏi anh em đây
Bạn kiểm tra thêm các cổng kết nối trên máy tính như cổng USB, cài lại smart switch , kiểm tra cập nhật firmware điện thoại. Kiểm tra chế độ USB Debugging có chọn Allow access to phone data... hệ điều hành bạn dùng là ?
dạ em dùng win 10 (PC)và sử dụng android(ĐT), đã cắm thay thế các cổng USB trên case và mainboard vấn không được ạ,đã update mới nhất có trên samsung,chế độ USB Debugging em chọn cho phép tất cả rồi ạ.em cay quá nên mới lên hỏi thử anh em có ai biết thì giúp em
dạ em dùng win 10 (PC)và sử dụng android(ĐT), đã cắm thay thế các cổng USB trên case và mainboard vấn không được ạ,đã update mới nhất có trên samsung,chế độ USB Debugging em chọn cho phép tất cả rồi ạ.em cay quá nên mới lên hỏi thử anh em có ai biết thì giúp em
các cách này mình thử rồi mà thấy bất tiện quá, google driver thì up lên rồi tải xuống> xóa, zalo thì giới hạn dung lượng 2Gb ngày cũng tải lên và xóa> tạch.....
đúng rồi , lúc trước với PC này mình cũng chẳng cần cài gì , cắm vào là copy thôi, nhưng từ khi cài lại windows thì nó xảy ra lỗi ,hết cách nên mới hỏi anh em đây Xem phần đính kèm 53320
Có lẽ hệ thống điều khiển usb gặp sự cố khi bạn cài lại win. Nếu bạn đã cập nhật driver, đã kiểm tra trạng thái USB, đã kiểm tra windows update, bạn thử ở máy khác ok ,thì cài lại windows xem thế nào.
Có lẽ hệ thống điều khiển usb gặp sự cố khi bạn cài lại win. Nếu bạn đã cập nhật driver, đã kiểm tra trạng thái USB, đã kiểm tra windows update, bạn thử ở máy khác ok ,thì cài lại windows xem thế nào.
dạ em cài win máy này tổng là 6 lần rồi ạ, đã thử các bản win từ đơn lẻ đến tổng hợp(nhiều phiên bản trong 1 bộ) cũng chẳng được, em nghĩ chắc mainboard của em có vấn đề rồi ạ
dạ em cài win máy này tổng là 6 lần rồi ạ, đã thử các bản win từ đơn lẻ đến tổng hợp(nhiều phiên bản trong 1 bộ) cũng chẳng được, em nghĩ chắc mainboard của em có vấn đề rồi ạ
- Kiểm tra cáp, nên thử bằng cách đổi cáp khác
- Tải file driver adb này về, chạy theo quyền Administrator (nhớ rút cáp ra trước khi cài) Adb-setup-1.4.3 (run admin...)
- Kiểm tra cáp, nên thử bằng cách đổi cáp khác
- Tải file driver adb này về, chạy theo quyền Administrator (nhớ rút cáp ra trước khi cài) Adb-setup-1.4.3 (run admin...)