Hỏi/ Thắc mắc - Xin các cao thủ về điện thoại Samsung giúp đỡ kết nối PC với ạ!!!! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Xin các cao thủ về điện thoại Samsung giúp đỡ kết nối PC với ạ!!!!

thuuong1309

Rìu Sắt
Chào cả nhà!
Hiện tại mình đang sử dụng điện thoại Samsung A32 và dùng cáp kết nối (chính hãng, cáp chuyên dụng) với máy tính để copy dữ liệu: nhạc,video.... ,và dùng phần mềm chuyên dụng là samsung switch nhưng không thể kết nối được.Sau đây là các ảnh lỗi cũng như các driver mình đã thử:
samsung3.jpg

samsung2.jpeg

samsung4abbbbe9d1611506b.md.jpeg


samsung.jpg

Anh em có ai biết cách sửa thì gửi phản hồi giúp mình với, xin chân thành cảm ơn nhiều ạ.
 

Attachments

  • samsung3.jpg
    samsung3.jpg
    17.8 KB · Lượt xem: 11

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
  1. Ngắt kết nối và kết nối lại:
    • Ngắt cáp kết nối từ điện thoại và máy tính.
    • Khởi động lại cả điện thoại và máy tính.
    • Sau khi khởi động lại, kết nối lại cáp và thử kết nối bằng Smart Switch.
  2. Đảm bảo phần mềm Smart Switch đã được cập nhật:
    • Kiểm tra xem có bản cập nhật mới cho phần mềm Smart Switch không.
    • Nếu có, hãy cài đặt bản cập nhật mới nhất và thử kết nối lại thiết bị.
  3. Kiểm tra cáp và cổng kết nối:
    • Đôi khi, sự cố có thể xuất phát từ cáp kết nối hoặc cổng USB trên máy tính hoặc điện thoại. Hãy thử sử dụng cáp hoặc cổng khác để kiểm tra xem vấn đề có phải từ phía này không.
 

thuuong1309

Rìu Sắt
  1. Ngắt kết nối và kết nối lại:
    • Ngắt cáp kết nối từ điện thoại và máy tính.
    • Khởi động lại cả điện thoại và máy tính.
    • Sau khi khởi động lại, kết nối lại cáp và thử kết nối bằng Smart Switch.
  2. Đảm bảo phần mềm Smart Switch đã được cập nhật:
    • Kiểm tra xem có bản cập nhật mới cho phần mềm Smart Switch không.
    • Nếu có, hãy cài đặt bản cập nhật mới nhất và thử kết nối lại thiết bị.
  3. Kiểm tra cáp và cổng kết nối:
    • Đôi khi, sự cố có thể xuất phát từ cáp kết nối hoặc cổng USB trên máy tính hoặc điện thoại. Hãy thử sử dụng cáp hoặc cổng khác để kiểm tra xem vấn đề có phải từ phía này không.
dạ đã làm thử các cách trên nhưng vẫn không được admin ơi, nếu sử dụng đt này và cáp này qua máy tính khác thì vẫn kết nối bình thường, em nghĩ vấn đề nằm trên mainboard nên đã cài tất cả driver nhưng vẫn không kết nối được.{cry}
 

liathia

Gà con
Mình dùng điện thoại Samsung J6, nhưng chưa bao giờ dùng phần mềm Samsung switch gì đó để copy dữ liệu cả. Những gì mình cần làm là kết nối điện thoại với PC rồi truy cập như USB thôi. Cực đơn giản. Các dòng Samsung khác mình cũng làm thế, chưa bao giờ phải copy dữ liệu thông qua một phần mềm cả.
 

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
dạ đã làm thử các cách trên nhưng vẫn không được admin ơi, nếu sử dụng đt này và cáp này qua máy tính khác thì vẫn kết nối bình thường, em nghĩ vấn đề nằm trên mainboard nên đã cài tất cả driver nhưng vẫn không kết nối được.{cry}
Bạn kiểm tra thêm các cổng kết nối trên máy tính như cổng USB, cài lại smart switch , kiểm tra cập nhật firmware điện thoại. Kiểm tra chế độ USB Debugging có chọn Allow access to phone data... hệ điều hành bạn dùng là ?
 

thuuong1309

Rìu Sắt

liathia

Mình dùng điện thoại Samsung J6, nhưng chưa bao giờ dùng phần mềm Samsung switch gì đó để copy dữ liệu cả. Những gì mình cần làm là kết nối điện thoại với PC rồi truy cập như USB thôi. Cực đơn giản. Các dòng Samsung khác mình cũng làm thế, chưa bao giờ phải copy dữ liệu thông qua một phần mềm cả.
đúng rồi , lúc trước với PC này mình cũng chẳng cần cài gì , cắm vào là copy thôi, nhưng từ khi cài lại windows thì nó xảy ra lỗi ,hết cách nên mới hỏi anh em đây
123.png
 
Sửa lần cuối:

thuuong1309

Rìu Sắt
Bạn kiểm tra thêm các cổng kết nối trên máy tính như cổng USB, cài lại smart switch , kiểm tra cập nhật firmware điện thoại. Kiểm tra chế độ USB Debugging có chọn Allow access to phone data... hệ điều hành bạn dùng là ?
dạ em dùng win 10 (PC)và sử dụng android(ĐT), đã cắm thay thế các cổng USB trên case và mainboard vấn không được ạ,đã update mới nhất có trên samsung,chế độ USB Debugging em chọn cho phép tất cả rồi ạ.em cay quá nên mới lên hỏi thử anh em có ai biết thì giúp em{cry}

samsung error.jpg
 
Sửa lần cuối:

liathia

Gà con
dạ em dùng win 10 (PC)và sử dụng android(ĐT), đã cắm thay thế các cổng USB trên case và mainboard vấn không được ạ,đã update mới nhất có trên samsung,chế độ USB Debugging em chọn cho phép tất cả rồi ạ.em cay quá nên mới lên hỏi thử anh em có ai biết thì giúp em{cry}

Xem phần đính kèm 53321

1. Bạn thử chọn option USB tethering chưa?
2. Bí quá thì trên PC up lên google drive chẳng hạn, file nhỏ thì đẩy lên Zalo, Messenger rồi lên đt tải về
 

thuuong1309

Rìu Sắt
1. Bạn thử chọn option USB tethering chưa?
2. Bí quá thì trên PC up lên google drive chẳng hạn, file nhỏ thì đẩy lên Zalo, Messenger rồi lên đt tải về
các cách này mình thử rồi mà thấy bất tiện quá, google driver thì up lên rồi tải xuống> xóa, zalo thì giới hạn dung lượng 2Gb ngày cũng tải lên và xóa> tạch.....
 

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
đúng rồi , lúc trước với PC này mình cũng chẳng cần cài gì , cắm vào là copy thôi, nhưng từ khi cài lại windows thì nó xảy ra lỗi ,hết cách nên mới hỏi anh em đây
Xem phần đính kèm 53320
Có lẽ hệ thống điều khiển usb gặp sự cố khi bạn cài lại win. Nếu bạn đã cập nhật driver, đã kiểm tra trạng thái USB, đã kiểm tra windows update, bạn thử ở máy khác ok ,thì cài lại windows xem thế nào.
 

thuuong1309

Rìu Sắt
Có lẽ hệ thống điều khiển usb gặp sự cố khi bạn cài lại win. Nếu bạn đã cập nhật driver, đã kiểm tra trạng thái USB, đã kiểm tra windows update, bạn thử ở máy khác ok ,thì cài lại windows xem thế nào.
dạ em cài win máy này tổng là 6 lần rồi ạ, đã thử các bản win từ đơn lẻ đến tổng hợp(nhiều phiên bản trong 1 bộ) cũng chẳng được, em nghĩ chắc mainboard của em có vấn đề rồi ạ {too_sad}
 

tungnt84

Búa Gỗ
dạ em cài win máy này tổng là 6 lần rồi ạ, đã thử các bản win từ đơn lẻ đến tổng hợp(nhiều phiên bản trong 1 bộ) cũng chẳng được, em nghĩ chắc mainboard của em có vấn đề rồi ạ {too_sad}
bạn thử cài w7 rồi cài driver lại thử xem sao có lẽ driver cho a32 không tương thích vs W10 hoặc dính gói package update w10 nào đó rồi
 


Top