Lỗi Netflix ui-800-3 (307006) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Lỗi Netflix ui-800-3 (307006)

Nokia8800

Rìu Sắt

Lỗi Netflix UI-800-3 (307006)​

Nếu bạn gặp mã lỗi UI-800-3 (307006), thường đi kèm thông báo sau:
Netflix đã gặp phải một lỗi. Sắp thử lại sau [X] giây.
Nguyên nhân thường là do vấn đề phần cứng. Hãy làm theo các bước xử lý sự cố dưới đây cho thiết bị để khắc phục.

TV thông minh

Liên hệ với nhà sản xuất thiết bị
Các bước này có thể xóa ứng dụng, dữ liệu và cài đặt đã lưu trên thiết bị. Trước bạn tiếp tục, hãy đảm bảo bạn có sẵn tên và mật khẩu Wi-Fi cũng như thông tin đăng nhập Netflix.
Để khắc phục sự cố này, bạn cần liên hệ với công ty sản xuất thiết bị của bạn.
Khi bạn nói chuyện với họ, hãy nhờ họ giúp thực hiện các bước này. Sau mỗi bước, hãy dùng thử Netflix lần nữa để xem sự cố đã được khắc phục chưa.
  1. Cập nhật chương trình cơ sở hoặc phần mềm của thiết bị lên phiên bản mới nhất.
  2. Khôi phục thiết bị của bạn về cài đặt gốc, giống như khi bạn mới mua thiết bị.
Nếu họ không thể khắc phục được sự cố hoặc các bước trên không hiệu quả, bạn cần sử dụng thiết bị khác để xem Netflix.
Mình thấy trên trang chủ Netflix nó có nói về mã lỗi bạn gặp như này :D
 


Top