LG Electronics đã có chiếc tủ lạnh như thế này chưa? Thiết bị gia dụng siêu cao cấp nhắm đến top 1% | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

LG Electronics đã có chiếc tủ lạnh như thế này chưa? Thiết bị gia dụng siêu cao cấp nhắm đến top 1%

Whale

Rìu Vàng Đôi

LG Electronics đã có chiếc tủ lạnh như thế này chưa? Thiết bị gia dụng siêu cao cấp nhắm đến top 1%​


Phòng trưng bày LG Electronics Signature Kitchen Suite nằm gần Quảng trường Cabre, Ý vào chiều ngày 15 (giờ địa phương), một ngày trước khi khai mạc 'Tuần lễ thiết kế Milan'. Tại đây, các sản phẩm siêu cao cấp dành cho 1% khách hàng hàng đầu ở Châu Âu được trưng bày như một phòng trưng bày.


Signature Kitchen Suite, nơi các thiết bị gia dụng trị giá hàng chục triệu won tạo nên bầu không khí sang trọng, đang bận rộn chào đón khách hàng, bao gồm cả khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Signature Kitchen Suite, có diện tích khoảng 1.100 m2 với hai tầng trên mặt đất và một tầng ngầm, là phòng trưng bày chỉ bao gồm các thiết bị gia dụng siêu cao cấp dành cho LG Electronics nhắm đến thị trường châu Âu vào năm 2020. Trong Tuần lễ Thiết kế Milan này, một buổi trưng bày sẽ được tổ chức với chủ đề ‘Nghệ thuật của sự chính xác’.

2024041608234840448_1713223427.jpg

LG Electronics đang trưng bày tủ lạnh dạng mô-đun âm tường tại showroom Signature Kitchen Suite nằm gần Piazza Cabre, Ý, vào chiều ngày 15 (giờ địa phương).
[Ảnh Han Ye-joo]
LG Electronics đã trưng bày hai sản phẩm hợp tác thiết kế mới vào ngày này. Sản phẩm đầu tiên chúng tôi gặp phải là 'tủ lạnh kiểu ngăn kéo (mô-đun đặt dưới quầy)' được tạo ra với sự cộng tác của nhà thiết kế và kiến trúc sư nội thất nổi tiếng thế giới Patricia Urquiola. Sản phẩm trông giống như một chiếc tủ ngăn kéo màu xanh lá cây này được tạo ra với xu hướng làm mờ ranh giới giữa bếp và phòng khách, đồng thời đặc điểm của nó là không gây hại cho nội thất ngay cả khi đặt trong phòng khách.

Seong Jae-wook, trưởng nhóm bán hàng ở nước ngoài của LG Electronics Kitchen Solutions, cho biết: “Đây là sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu khi khách hàng đặt hàng”, đồng thời cho biết thêm: “So với tủ lạnh thông thường, giá cao hơn Cao hơn gấp 10 lần nhưng nó đang thu hút sự chú ý đáng kể của 1% khách hàng hàng đầu.”

2024041608232340447_1713223402.jpg

Suite nhà bếp đặc trưng 'Wine Cabin' được tạo ra với sự cộng tác của nhóm thiết kế kiến trúc Milan M2 Atelier. Nó có phần trên có thể dùng làm giá đựng ly rượu và hộp đựng xì gà, còn phần dưới có thể dùng làm hầm rượu.
[Ảnh Han Ye-joo]
Bộ bếp đặc trưng ‘Wine Cabin’ do nhóm thiết kế kiến trúc Milan M2 Atelier thiết kế cũng lần đầu tiên được giới thiệu. Sản phẩm này có kết cấu xoay 360 độ, bao gồm hầm rượu có thể chứa 25 chai ở phía dưới, không gian trưng bày và bảo quản ly rượu, phía trên là hộp đựng xì gà. Nó là một sản phẩm siêu cao cấp trị giá 30 triệu won.


Trưởng nhóm Seong cho biết: “Nếu bạn mua riêng hầm rượu, nó có giá khoảng 2,499 euro (67 triệu đồng)” và nói thêm: “Bộ bếp đặc trưng nhắm đến 1% khách hàng hàng đầu, nhưng những sản phẩm thiết kế như thế này đặc biệt nhắm đến những khách hàng muốn thứ gì đó sang trọng hơn.” Anh ấy nói.

Hàng loạt sản phẩm của LG Electronics cũng đã có mặt tại showroom Moooi, nằm gần showroom Signature Kitchen Suite Milan. Sự hợp tác giữa LG Electronics và Mooi, một công ty phong cách sống cao cấp của Hà Lan chuyên bán vải, đèn chiếu sáng và đồ nội thất, đã tiếp tục trong năm thứ ba.


Tại showroom Mooi, 17 chiếc trong tổng số 7 loại thiết bị gia dụng LG Electronics, bao gồm OLED TV Poje, tủ lạnh trên và tủ lạnh dưới của Mood Up Instaview, All New Styler, Shoecase, Standby Me và Xboom cũng được trưng bày. Các sản phẩm của LG Electronics hòa quyện một cách tự nhiên với không khí của phòng trưng bày đã trở nên nổi bật.


Marcel Wanders, đồng sáng lập và thiết kế trưởng của Mooi, người mà chúng tôi đã gặp tại phòng trưng bày ngày hôm đó, cho biết: “Trong số các sản phẩm của LG, sản phẩm tôi yêu thích nhất là máy hút bụi” và nói thêm: “Sự hợp tác với LG luôn tuyệt vời và tôi rất mong chờ với nó.”

2024041608240840449_1713223448.jpg

Phòng trưng bày Moooi thương hiệu phong cách sống cao cấp Hà Lan. LG Electronics đã hợp tác với Mooi được ba năm.
[Ảnh Han Ye-joo]
LG Electronics có kế hoạch tiếp tục nhắm đến Mooi và khu vực châu Âu bằng cách kết hợp triết lý 'Cuộc sống tốt đẹp' vào thiết kế của mình.

Lim Ah-jeong, người đứng đầu nhóm tiếp thị thương hiệu, cho biết: “Mooi có cùng mục tiêu với LG Electronics, theo đuổi những thiết kế độc đáo mà không tuân theo những thiết kế thông thường hiện có và đang theo đuổi một con đường chưa từng có trong ngành, chẳng hạn như ông nói: “Sự hợp tác giữa hai công ty là “Khi chúng tôi đã cải tiến các thiết bị gia dụng và TV, chúng tôi sẽ tiếp tục nhắm mục tiêu vào thị trường châu Âu thông qua việc này”.

Milan, Ye-joo [email protected]
 


Top