Họ tạo ra 'chế độ say rượu' cho điện thoại di động để ngăn bạn đăng hoặc gửi | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Họ tạo ra 'chế độ say rượu' cho điện thoại di động để ngăn bạn đăng hoặc gửi

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Họ tạo ra 'chế độ say rượu' cho điện thoại di động để ngăn bạn đăng hoặc gửi những gì bạn không nên khi say.

Một công ty Trung Quốc đã được cấp bằng sáng chế cho một loại chế độ say rượu dành cho điện thoại di động, điều này sẽ ngăn người dùng sử dụng một số ứng dụng nhất định khi họ ở trong tình trạng không được chấp nhận cho lắm sau khi uống rượu quá mức cần thiết.

Rượu không bao giờ là một người bạn đồng hành tốt, và càng ít nếu bạn là một trong những người thích uống rượu với điện thoại di động gần đó, và chắc chắn đây không phải là lần đầu tiên bạn uống thêm một ly và gửi tin nhắn hoặc video bạn đã hối hận sau này.

Vì vậy, để ngăn hàng nghìn người mắc lỗi uống rượu và sử dụng điện thoại cùng lúc, có thể dẫn đến những tình huống thực sự xấu hổ, một công ty Trung Quốc đã cấp bằng sáng chế "chế độ say rượu" cho điện thoại thông minh của họ mà về cơ bản nó sẽ làm gì. để chặn các ứng dụng nhất định khi người dùng say rượu.

Theo báo cáo của MyDrivers, bằng sáng chế này đã được đệ trình lên Văn phòng Bằng sáng chế Quốc gia Trung Quốc để kết hợp giả định với điện thoại di động trong nước và điều đó về cơ bản sẽ hạn chế quyền truy cập vào một số ứng dụng thông dụng khi người dùng đã uống nhiều hơn mức cần thiết.

Như rõ ràng từ bằng sáng chế, chế độ say này sẽ hoạt động như sau:



Trước tiên, người dùng sẽ phải thiết lập các quy tắc cho chế độ say bằng cách chọn ứng dụng nào sẽ không mở ở trạng thái đó và đặt các quy tắc kiểm tra mức độ tỉnh táo bổ sung sẽ được sử dụng để tắt chế độ này. Người dùng sẽ phải chứng minh rằng anh ta đã ở trong trạng thái có thể chấp nhận được để có thể sử dụng lại điện thoại di động của mình theo cách bình thường.
Với mọi thứ khác được thiết lập, người dùng sẽ bật chế độ say rượu trên điện thoại của họ, lý tưởng như khi đi uống rượu với bạn bè.
Nếu bạn uống quá nhiều và cố gắng mở khóa điện thoại để xóa chế độ say rượu, trước tiên bạn nên vượt qua một loạt quy tắc xác minh và miễn là bạn làm đúng, chế độ này sẽ bị vô hiệu hóa và bạn có thể sử dụng lại các ứng dụng bị hạn chế. Nếu không thành công, bạn sẽ phải thử vận may một lần nữa sau đó vài giờ.
Chế độ say này cũng sẽ đơn giản hóa các tương tác để làm cho giao diện điện thoại đơn giản hơn nhiều.
Mặc dù có vẻ thú vị, nhưng chế độ này có ít tùy chọn được thấy trên điện thoại di động và nhiều người cho rằng nó chỉ là bằng sáng chế, nhưng ít nhất điều thú vị là họ đã nghĩ ra một chế độ có thể lưu giữ nhiều mối quan hệ hoặc tình bạn.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Lại có những cách này nữa sao ta? Tư duy hết sức mới, giống nhưng mấy tay chạy xe bị cảnh sát thổi lại cứ giả vờ say khong biết gì.
 


Top