Chán nản với cách làm ăn của BKAV | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chán nản với cách làm ăn của BKAV

donaltqt89

Búa Đá
Tình hình là sáng nay, khách gọi lên cài win và gia hạn lại BKAV( Bên minh là cửa hàng vi tính). Lên đến nơi thì, thật bất ngờ BKAV đã gọi điện trực tiếp đến khách hàng( kh này mình kiếm đc và tư vấn người ta dùng BKAV).

Điều đáng nói ở đây là ẻm nó điện cho khách hàng và bỏ giá sĩ đại lí cho khách hàng luôn.

Mình chưa thấy có công ty nào lại chơi trò mất dạy như vậy. Làm vậy thì nhứng cửa hàng nhỏ và kỷ thuật như mình thì sống thế nào, trong khi mình đi kiếm khách cho nó.
Bức xúc quá post lên đây cho anh em dè chừng {EMO_098}

GMIT.5747b.jpg
 
Sửa lần cuối:

pr0lata09

Gà con
k phải tự dưng mà giờ k ai thèm dùg bkav, thôi rút kinh nghiệm bác à
 

kezihenry

Rìu Bạc
và chúng tôi gọi đó là "chất" {brick}{brick}{brick}

chưa bao h có ý định sử dụng bkav luôn
 

hoabattu1287

Rìu Chiến Chấm
Vậy là do bác chưa lấy giá sỉ của sỉ của sỉ rồi. kakaka

Em đùa thế thôi tại khách điền thông tin hoặc gia hạn có cập nhật thông tin rồi thì gần đến ngày hết hạn dùng sẽ có vài người nhận lịch hỏi lại khách sử dụng tốt không có muốn gia hạn tiếp không?

Dĩ nhiên là họ chăm sóc rất kỹ. Có trách thì bác phải trách bản thân mình đã không tư vấn cho khách 1 sản phẩm tốt hơn và chú trọng hơn phần những đại lý con đại lý bé.

Ví dụ như KAS chẳng hạn.

Bác có nhập số lượng KAS thì inbox em gửi bảng báo giá qua cho nhe.
 

Coriolano

Rìu Sắt Đôi
Vậy là do bác chưa lấy giá sỉ của sỉ của sỉ rồi. kakaka

Em đùa thế thôi tại khách điền thông tin hoặc gia hạn có cập nhật thông tin rồi thì gần đến ngày hết hạn dùng sẽ có vài người nhận lịch hỏi lại khách sử dụng tốt không có muốn gia hạn tiếp không?

Dĩ nhiên là họ chăm sóc rất kỹ. Có trách thì bác phải trách bản thân mình đã không tư vấn cho khách 1 sản phẩm tốt hơn và chú trọng hơn phần những đại lý con đại lý bé.

Ví dụ như KAS chẳng hạn.

Bác có nhập số lượng KAS thì inbox em gửi bảng báo giá qua cho nhe.
Tranh thủ gớm, nhưng khi nào Kis em hết hạn có mua được giá tốt không ạ (máy cá nhân) =))
 

hoabattu1287

Rìu Chiến Chấm
Tranh thủ gớm, nhưng khi nào Kis em hết hạn có mua được giá tốt không ạ (máy cá nhân) =))
:) máy cá nhân thì khỏi bác ơi em sent key qua active cái 1 là xong rồi.

Tiệm bác kinh doanh lớn không? nữa bên ae mình trao đổi. hehe
 

Coriolano

Rìu Sắt Đôi
:) máy cá nhân thì khỏi bác ơi em sent key qua active cái 1 là xong rồi.

Tiệm bác kinh doanh lớn không? nữa bên ae mình trao đổi. hehe
Em có kinh doanh gì đâu bác, em thấy bác buôn KAS thì em vào em hỏi theo mưa thôi, để tới em hỏi đám công ty có dùng thì em ới bác, đợt này đang thay máy nhiều phết :)
 

mrdaohai

Búa Gỗ
cái này là đi đêm rồi. ai lại bán giá đại lý cho khách hàng cá nhân bao giờ
 

hoabattu1287

Rìu Chiến Chấm
Em có kinh doanh gì đâu bác, em thấy bác buôn KAS thì em vào em hỏi theo mưa thôi, để tới em hỏi đám công ty có dùng thì em ới bác, đợt này đang thay máy nhiều phết :)
hihi ok bác! em mới để ý tên của bác với bác thớt ở trên.
 

donaltqt89

Búa Đá
Vậy là do bác chưa lấy giá sỉ của sỉ của sỉ rồi. kakaka

Em đùa thế thôi tại khách điền thông tin hoặc gia hạn có cập nhật thông tin rồi thì gần đến ngày hết hạn dùng sẽ có vài người nhận lịch hỏi lại khách sử dụng tốt không có muốn gia hạn tiếp không?

Dĩ nhiên là họ chăm sóc rất kỹ. Có trách thì bác phải trách bản thân mình đã không tư vấn cho khách 1 sản phẩm tốt hơn và chú trọng hơn phần những đại lý con đại lý bé.

Ví dụ như KAS chẳng hạn.

Bác có nhập số lượng KAS thì inbox em gửi bảng báo giá qua cho nhe.
E cửa hàng lấy của công ty phân phối. nó mất dạy ở chổ là bán khách lẻ = giá đại lý. Thêm 1 cái nửa là cướp khách trắng trợn
 

donaltqt89

Búa Đá
Đã có khả năng tư vấn để khách chịu dùng Bkav thì chắc bạn cũng có khả năng nói thật để họ dùng 1 AV khác chứ nhỉ, hoặc ít ra thì chỉ cần dùng WD cũng tốt hơn.
đã mua bkav về rồi thì năm sau mới tư vấn đc bác à. Nó mất dạy thế đó
 


Top