Business
Rìu Bạc Đôi
Ngày 15.7.2021, mình có đặt mua 1 sản phẩm tại Tiki với giá gần 800,000 đồng, thanh toán qua Ví Zalo Pay, ngày nhận hàng theo thông báo là 23.7.2021. Dù biết là đang trong thời gian vận chuyển nhiều khó khăn, nhưng đến ngày 23.07.21 thì trạng thái đơn hàng vẫn không cập nhật, và đến 25.07.21 mình phải chủ động liên hệ tiki để hỏi vấn đề.
Sau đó Tiki CS đã nói rằng mong mình thông cảm, chờ thêm 7-10 ngày nữa, dù mình ở Quận 8, kho hàng của Tiki bên Tân Phú. Mình thật sự không hài lòng và vô cùng bức xúc khi CS Tiki đã không chủ động liên hệ khi quá hạn đơn hàng, đồng thời cũng không cập nhật gì cho mình.
Trong ngày 25.7.21 mình yêu cầu hoàn tiền, CS TIKI báo rằng đã nhận thông tin nhưng chờ hàng hoàn về kho tiki thì tiki mới trả phí này lại cho mình..
Mình muốn hỏi rằng, lỗi của bên giao hàng và dịch vụ bán hàng của tiki trading nhưng tại sao giam tiền của mình trong khi mình vẫn chưa nhìn thấy mặt hàng này?
Hôm nay là ngày 13.8.21, mình liên hệ lại sau rất nhiều lần khó khăn thì vẫn nhận được câu trả lời rằng hiện tại hàng vẫn chưa về lại kho tiki nên chưa thể trả tiền lại cho mình. (1 tháng trôi qua)
Và mình vẫn phải hỏi: Vì sau câu chuyện giao hàng trễ là việc của bên đơn vị giao và tiki là bên phân phối lại bắt người mua như mình chờ đợi việc của 2 bên hoàn tất thì mình mới nhận lại tiền?
Dù bên dưới tiki luôn để về hoàn tiền như đúng rồi
Sau đó Tiki CS đã nói rằng mong mình thông cảm, chờ thêm 7-10 ngày nữa, dù mình ở Quận 8, kho hàng của Tiki bên Tân Phú. Mình thật sự không hài lòng và vô cùng bức xúc khi CS Tiki đã không chủ động liên hệ khi quá hạn đơn hàng, đồng thời cũng không cập nhật gì cho mình.
Trong ngày 25.7.21 mình yêu cầu hoàn tiền, CS TIKI báo rằng đã nhận thông tin nhưng chờ hàng hoàn về kho tiki thì tiki mới trả phí này lại cho mình..
Mình muốn hỏi rằng, lỗi của bên giao hàng và dịch vụ bán hàng của tiki trading nhưng tại sao giam tiền của mình trong khi mình vẫn chưa nhìn thấy mặt hàng này?
Hôm nay là ngày 13.8.21, mình liên hệ lại sau rất nhiều lần khó khăn thì vẫn nhận được câu trả lời rằng hiện tại hàng vẫn chưa về lại kho tiki nên chưa thể trả tiền lại cho mình. (1 tháng trôi qua)
Và mình vẫn phải hỏi: Vì sau câu chuyện giao hàng trễ là việc của bên đơn vị giao và tiki là bên phân phối lại bắt người mua như mình chờ đợi việc của 2 bên hoàn tất thì mình mới nhận lại tiền?
Dù bên dưới tiki luôn để về hoàn tiền như đúng rồi