Cảnh báo: Mua hàng Tiki Trading đừng bao giờ trả trước (qua thẻ hay ví điện tử) | Page 2 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

Please add https://vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Cảnh báo: Mua hàng Tiki Trading đừng bao giờ trả trước (qua thẻ hay ví điện tử)

tranhuulong9x

Rìu Sắt
Dịch thế này cũng phải chịu khó từ refund ..... thôi chứ nhiều khi shop muốn ship là ship đi ngay đâu
 

vanhoangquy

Búa Đá
Nói chung là sàn nào cũng có lúc này lúc nọ chứ ko phải chỉ mình Tiki nhất là thời điểm dịch dã như thế này. Mặc dù vậy mình vẫn rất tin tưởng khi mua hàng trên Tiki vì độ yên tâm cao hơn, chất lượng hàng ổn hơn và mình chỉ chọn phương thức COD
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Về TIKI anh em lưu ý rằng mua hàng chọn TIKINOW là 2H tốc độ ship không bên nào bằng, những thứ dùng TIKINOW được thì có thể trả tiền trước vì đây là đội TIKI giao, nhưng tại sao phải trả tiền trước nếu bạn có tiền mặt đúng chứ. Rủi ro giao nhầm hàng vì bạn đã "làm người tốt" thanh toán trước.

Không chỉ với TIKI mà với SHOPEE hay đứa nào cũng vậy, thanh toán trước là cầm dao đằng lưỡi giờ thì bạn chỉ ngồi há miệng chờ sung thôi. Tôi cũng bị SHOPEE 1 lần do ngu ham khuyến mãi thanh toán trước, nó éo ship hàng cả nữa tháng.

Hơn nữa đây là mùa dịch đi lại khó khăn, số phận shipper lương cực khổ mà nhợn nhợn có thể bị phạt tiền 2tr thì sống làm sao.
 

volocnguyen12

Búa Đá
mùa dịch bệnh này phải chịu thôi, mình trc chạy grab chở khách là chính, khi dịch thì chuyển sang chuyển hàng mà giờ quy định nhà nước ra hơi phức tạp đi lại không được nên dành ở nhà cả tháng rày rồi, bữa giờ gần cả tháng cũng đặt bếp từ với mấy cái xoong về nấu ăn mà thấy chưa có giao cũng bị giam gần 2tr2, mà hiện tại thiếu 2tr2 đó thì mình vẫn sống được bình thường nên cũng không cần phải khó khăn làm j mệt óc thêm.
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Về TIKI anh em lưu ý rằng mua hàng chọn TIKINOW là 2H tốc độ ship không bên nào bằng, những thứ dùng TIKINOW được thì có thể trả tiền trước vì đây là đội TIKI giao, nhưng tại sao phải trả tiền trước nếu bạn có tiền mặt đúng chứ. Rủi ro giao nhầm hàng vì bạn đã "làm người tốt" thanh toán trước.

Không chỉ với TIKI mà với SHOPEE hay đứa nào cũng vậy, thanh toán trước là cầm dao đằng lưỡi giờ thì bạn chỉ ngồi há miệng chờ sung thôi. Tôi cũng bị SHOPEE 1 lần do ngu ham khuyến mãi thanh toán trước, nó éo ship hàng cả nữa tháng.

Hơn nữa đây là mùa dịch đi lại khó khăn, số phận shipper lương cực khổ mà nhợn nhợn có thể bị phạt tiền 2tr thì sống làm sao.

Đồng ý kiến với bạn, đưa tiền trước coi như bị nó nắm cán rồi, sàn thương mại nào cũng nói bảo vệ người tiêu dùng, đến khi đụng chuyện thì giam tiền, xong rồi lại nói tới nói lui cuối cùng toàn người mua chịu thiệt thòi.
 

5Characters

Rìu Sắt
Đợt 8.8 mình cũng mua tiki, cũng trả tiền trước vì mình ngại dùng tiền mặt mùa dịch. Ngày giao hàng thấy ghi là 12/8. Giờ là 13/8 ko thấy thông tin gì. Chợt gặp post của bạn làm mình hoang mang quá. :confused:
Khi mua hàng sẽ có có các bước xác nhận đơn hàng, chờ lấy đơn hàng, kho, vận chuyển, đã giao... Mỗi bước đều có ghi thời gian tối đa cả, nhưng mà sẽ được tự động tăng thêm thời gian nếu như có chậm trễ ở bất cứ bước nào. Bởi vậy mỗi lần check đơn là mình chụp luôn ảnh màn hình cho chắc.

Liên hệ Shop lần đầu thì shop kêu mai gửi hàng đi, xong trễ mấy ngày mà shop im ru chẳng báo gì, bấm vào cskh thì hiện sẵn câu "vì lý do tình hình dịch bệnh", nếu mà giao lâu thì tăng thời gian dự kiến ở từng khâu đi, ngta thấy lâu thì hủy, chứ im im tự dời thời gian dự kiến ở từng khâu thì check tình trạng đơn hàng qua app còn cái ý nghĩa gì nữa, mà hoàn tiền trục trặc.
 

canhngam08

Búa Gỗ
Đặt cùng lúc ngày 5/8.
Gạo thì đã có, còn nồi thì ... huhu.
("Chờ đơn vị vận chuyển đến lấy hàng")
Ko có bếp,
nên mỗi ngày ăn mì gói rồi ngắm bịch gạo cho đỡ buồn.
Dù sao cũng đang dịch, nên mình thông cảm cho Tiki và GH.
Mà ko rõ 3-4 tuần nữa đến lúc ko chịu nổi nữa, thì hủy đơn và hoàn tiền có lâu ko {oh}

Screenshot-2021-08-16-034442.png

Hi.
 

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
shopee mình cũng bị 1 đơn delay vô thời hạn, xong họ nhờ mình hủy đơn vì dịch k giao hàng được, đành chấp nhận chứ sao
 

BACHHAIDUONG

Rìu Sắt
đồng cảnh ngộ. Ghét cái là nó ghi giao hàng không được do không liên lạc được với người nhận. hàng còn đang ở kho của nó thì nhận kiểu gì. rồi không biết khi nào nhận lại được tiền
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Đặt cùng lúc ngày 5/8.
Gạo thì đã có, còn nồi thì ... huhu.
("Chờ đơn vị vận chuyển đến lấy hàng")
Ko có bếp,
nên mỗi ngày ăn mì gói rồi ngắm bịch gạo cho đỡ buồn.
Dù sao cũng đang dịch, nên mình thông cảm cho Tiki và GH.
Mà ko rõ 3-4 tuần nữa đến lúc ko chịu nổi nữa, thì hủy đơn và hoàn tiền có lâu ko {oh}

Screenshot-2021-08-16-034442.png

Hi.
trước khi hủy đơn bạn nên gọi tổng đài khiếu nại hay gửi email yêu cầu hổ trợ để có người tiếp nhận và nhớ nói rõ quyết định của mình trước, cuộc gọi thì nó được thu âm nên sẽ là bằng chứng có lợi cho bạn trong việc hoàn tiền. Bà chị mình được hoàn khá là nhanh trong vòng 1 ngày.

Bên Shopee mình cũng làm 1 vố vậy, mình trả trước nhưng chẳng thấy đơn hoàn có động thái chuẩn bị gì, mất hết nữa tháng, mình hủy và nó hoàn trong ngày hôm sau.
 

tgzzz

Gà con
1629104830512.png

tiki đây, có chán không cơ chứ, trong khi mình đặt shopee cùng ngày đơn từ tận trung quốc mà sắp giao rồi
 

canhngam08

Búa Gỗ
trước khi hủy đơn bạn nên gọi tổng đài khiếu nại hay gửi email yêu cầu hổ trợ để có người tiếp nhận và nhớ nói rõ quyết định của mình trước, cuộc gọi thì nó được thu âm nên sẽ là bằng chứng có lợi cho bạn trong việc hoàn tiền. Bà chị mình được hoàn khá là nhanh trong vòng 1 ngày.

Bên Shopee mình cũng làm 1 vố vậy, mình trả trước nhưng chẳng thấy đơn hoàn có động thái chuẩn bị gì, mất hết nữa tháng, mình hủy và nó hoàn trong ngày hôm sau.
Thanks bạn đã cung cấp thông tin.
Trước mắt vẫn chờ đợi thôi, đang dịch bệnh nên có lẽ hàng tồn đọng nhiều, hoặc dính khu phong tỏa.
Khi nào đợi hết nổi thì mới Cancel.
 

Business

Rìu Bạc Đôi
Hi anh em,
Nhờ anh em và tiếng của anh em mình đã được, bị TIKI chủ động gọi vào ngày 13.8, nói về vấn đề hoàn tiền. Hôm nay 18.8.21, mình đã chính thức nhận được tiền hoàn Sau hơn 30 ngày Tiki giam tiền của mình.
Rất cảm ơn anh em
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Hi anh em,
Nhờ anh em và tiếng của anh em mình đã được, bị TIKI chủ động gọi vào ngày 13.8, nói về vấn đề hoàn tiền. Hôm nay 18.8.21, mình đã chính thức nhận được tiền hoàn Sau hơn 30 ngày Tiki giam tiền của mình.
Rất cảm ơn anh em
Chúc mừng bạn, tiếng nói của cộng đồng vẫn có sức nặng đáng kể.
 

thanh_tan

Búa Gỗ
giờ là thời điểm dịch nên giao hàng cũng ảnh hưởng, chứu tiki mình thấy giao ok mà
 


Top