Thông tin Game - Black Desert Mobile: Ra mắt mùa thứ hai cho Ancient Ruins | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thông tin Game Black Desert Mobile: Ra mắt mùa thứ hai cho Ancient Ruins

hoanghai24

Búa Gỗ
Rất nhiều tính năng và vật phẩm mới cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt sự xuất hiện của những chú thú cưng Pet Tier 5 là một điểm sáng mùa hai này.
Pearl Abyss, nhà phát triển của Black Desert Mobile, chuẩn bị bổ sung một loạt các tính năng và vật phẩm mới cho Ancient Ruins Season 2. Các bổ sung mới bao gồm chế độ co-op Raid Boss, nhiệm vụ săn tiền thưởng Bounty Mission, bộ trang bị JIN Liverto và vật nuôi (Pet) Tier 5.

132315660246843110.png

Những tính năng mới của Ancient Ruin Season 2
Ancient Ruin Season 2 sẽ giới thiệu một boss mới mạnh mẽ hơn và chắc chắn là nguy hiểm hơn, Kabuamilles. Kabuamilles được biết đến là “Protector” (Người bảo hộ) và người chơi đã biết tới Kabuamilles trước đây sẽ rất hào hứng khi có thể hạ gục hắn thêm một lần nữa, nhưng hãy cẩn thận vì với lần quay lại Black Desert Mobile này hắn đã trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Người chơi sẽ gặt hái rất nhiều phần thưởng với chiến lợi phẩm và mở khóa truyền thuyết về Kabuamilles lên đến cấp 50 sau khi vượt qua cửa ải này.

132315660871754414.png

Ngoài ra còn có nhiệm vụ Bounty Mission mới mà người chơi có thể nhận thông qua Bounty Board dành cho những nhà thám hiểm xứng đáng đã hoàn thành Story Quest ở Southwest Calpheon. Phần thưởng cho việc hoàn thành Nhiệm vụ Bounty Mission bao gồm các vật phẩm cần thiết như Black Stone, Shakatu Exchange Certificate hoặc Standard Palette.

132315661252942076.png

Bộ trang bị Mystical và Pet mới
Người chơi có thể tìm đến thợ rèn ở trại của mình để chế tạo bộ trang bị mới JIN Liverto. Người chơi sẽ cần Magical Residue và hai mảnh trang bị Socket Mystical. Bộ trang bị này không chỉ vô cùng mạnh mẽ mà còn có có chỉ số cực khủng, thêm vào đó là một lỗ socket để gắn tinh thể ma thuật.

132315661621410948.png

Những chú thú cưng Tier 4 giờ có thể được nâng cấp thành Pet Tier 5 - Thú cưng cấp 5 có các kỹ năng độc đáo như tăng điểm tấn công và phòng thủ cao hơn, sát thương nhiều hơn và tỷ lệ rơi bạc cao hơn. Thú cưng cấp 5 là một bổ sung tuyệt vời dành cho người chơi ở cấp độ cao trong cuộc hành trình khám phá trong thế giới Black Desert.

132315662019027017.png

Tất cả các tính năng có trong bản cập nhật mới nhất sẽ khiến nhiều người chơi cảm thấy phấn khích. Nhiều vật phẩm loot cấp cao hơn, nhiều nhiệm vụ cung cấp vật liệu cần thiết hơn, pet mới, bộ trang bị cao cấp mới, hầu hết đều là những điều gamer nào cũng sẽ thích. Black Desert Mobile chắc chắn có rất nhiều điều thú vị với Ancient Ruin Season 2.

Black Desert Mobile là tựa game mới trên mobile thuộc thể loại nhập vai thế giới mở đang rất hot hiện nay của nhà phát triển Pearl Abyss. Với nền tảng đồ họa tân tiến, hệ thống combat lôi cuốn cùng khả năng tùy biến nhân vật thỏa thích đã giúp tựa game thu hút được rất nhiều người chơi thuộc mọi đối tượng. Độc giả có thể tải tựa game miễn phí trên hai kho ứng dụng Google Play App Store.

Nguồn : Metaph5.com
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:


Top