Hôm rồi, tự nhiên anh kỹ thuật khu vực của vnpt lọt tọt vô nhà mình, nói là kỹ thuật trên tổng nhìn thấy tình trạng đường truyền của mình không ổn định nên yêu cầu phải kiểm tra. Mà đúng thật, dây cáp quang vào nhà mình cũng bị cuốn gấp chứ không thẳng thoải mái, nhân tiện ảnh tút tít từ ngoài hộp cáp vào luôn đồng thời tư vấn các kiểu để có gói cước tốc độ nhanh hơn với chi phí hạt dẽ...
Dùng WWW cả 2 chục năm, tham quan hầu như tất cả các ISP to của VN, chỉ có mình gọi lên tổng đài báo khi không hài lòng và ngồi nhà chờ đợi, đây là lần đầu tiên mình được nhà mạng chủ động đến thăm hỏi chăm sóc, thật ngạc nhiên cảm cảm động.
Cũng như nhiều người VN khác ở SG, trước giờ mình vẫn có thói quen và cũng là "tối ưu hóa", nên cứ mỗi năm sau khi hết hạn hợp đồng cam kết với nhà mạng là mình chuyển nhà mạng khác, vậy mà dùng vnpt này cũng gần 5 năm rồi mà mình không thấy ngứa ngáy tay chân gì hết, không hề có 1 chút ý muốn chuyển mạng luôn.
Qua sự việc lần này, làm mình nhớ lại chuyện đầu năm: Mình sài sim vina, mà chắc sim lâu cổ quá, nhà mạng nhiều lần nhắn tin nói mình nên đổi lên sim 4G cho ổn, mình vẫn lơ. Rồi chịu hết nổi nên nv mạng gọi trực tiếp, xin địa chỉ mình, cho nv bưu điện mang sim đến thay và tặng cho ít tài nguyên 4G dùng thử nữa, cũng thấy vui vui.
Vậy đó, câu "khách hàng là thượng đế" thì cty nào cũng dễ dàng chót lưỡi, nhưng hành động cụ thể thì...
P/S: Anh ktv khu vực bên mình rất nhiệt tình, chu đáo và dễ thương nhé, bạn nào có nhu cầu tìm hiểu vnpt cáp quang ở SG mình sẽ giới thiệu.
Dùng WWW cả 2 chục năm, tham quan hầu như tất cả các ISP to của VN, chỉ có mình gọi lên tổng đài báo khi không hài lòng và ngồi nhà chờ đợi, đây là lần đầu tiên mình được nhà mạng chủ động đến thăm hỏi chăm sóc, thật ngạc nhiên cảm cảm động.
Cũng như nhiều người VN khác ở SG, trước giờ mình vẫn có thói quen và cũng là "tối ưu hóa", nên cứ mỗi năm sau khi hết hạn hợp đồng cam kết với nhà mạng là mình chuyển nhà mạng khác, vậy mà dùng vnpt này cũng gần 5 năm rồi mà mình không thấy ngứa ngáy tay chân gì hết, không hề có 1 chút ý muốn chuyển mạng luôn.
Qua sự việc lần này, làm mình nhớ lại chuyện đầu năm: Mình sài sim vina, mà chắc sim lâu cổ quá, nhà mạng nhiều lần nhắn tin nói mình nên đổi lên sim 4G cho ổn, mình vẫn lơ. Rồi chịu hết nổi nên nv mạng gọi trực tiếp, xin địa chỉ mình, cho nv bưu điện mang sim đến thay và tặng cho ít tài nguyên 4G dùng thử nữa, cũng thấy vui vui.
Vậy đó, câu "khách hàng là thượng đế" thì cty nào cũng dễ dàng chót lưỡi, nhưng hành động cụ thể thì...
P/S: Anh ktv khu vực bên mình rất nhiệt tình, chu đáo và dễ thương nhé, bạn nào có nhu cầu tìm hiểu vnpt cáp quang ở SG mình sẽ giới thiệu.