Để trả lời cho câu hỏi này bạn cần làm rõ 2 vấn đề,
1. Mục tiêu và ngân sách: Là (bán hàng hay độ phủ của thương hiệu)?
Nếu bán hàng hay thương hiệu thì bạn đặt goal (mục tiêu) như thế nào và flow user tracking (cách bạn theo dõi chuyển đổi), các chỉ số (CR, CVL, ROI), chỉ số nào là chỉ số cuối cùng bạn cần đạt, tính toán chi phí bỏ ra để marketing và chi phí đó mang lại giá trị lơi luận là bao nhiêu (doanh thu & lợi nhuận)
2. Kế hoạch triển khai:
Cơ bản nhất đối với một Marketer Digital bạn cần phải có kỹ năng cơ bản đó là lập kế hoạch, theo dõi kế hoạch.
Chạy qua kênh nào (Facebook Page, Ins, Zalo hay Marketplace) đều phụ thuộc vào mục tiêu và ngân sách ở bước một.
Cuối cùng, theo dõi và phân tích quá trình triển khai để có lựa chọn phù hợp nhất, thúc đẩy tăng trưởng.