Thảo luận - Trao đổi cách chạy Ads và cách đi link social | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thảo luận Trao đổi cách chạy Ads và cách đi link social

Chào các bác. Hôm nay em xin trao đổi 1 chút!
các bác thường chạy Ads chuyển đổi về web hay là về page để hiệu quả cho doanh số?
và thường thường thì các bác thường đi link bao nhiêu trang social chính và gồm những trang nào ạ?
Mong các bác trao đổi thảo luận cách làm và hiệu quả công việc của mình cho những ai thấp hơn học hỏi ạ
 
mọi kinh nghiệm đều được trả giá bằng time và tiền bạc. <3 chúc bạn sớm rút ra nhiều điều mới hơn
 

Cloud

Administrator
Để trả lời cho câu hỏi này bạn cần làm rõ 2 vấn đề,
1. Mục tiêu và ngân sách: Là (bán hàng hay độ phủ của thương hiệu)?
Nếu bán hàng hay thương hiệu thì bạn đặt goal (mục tiêu) như thế nào và flow user tracking (cách bạn theo dõi chuyển đổi), các chỉ số (CR, CVL, ROI), chỉ số nào là chỉ số cuối cùng bạn cần đạt, tính toán chi phí bỏ ra để marketing và chi phí đó mang lại giá trị lơi luận là bao nhiêu (doanh thu & lợi nhuận)

2. Kế hoạch triển khai:
Cơ bản nhất đối với một Marketer Digital bạn cần phải có kỹ năng cơ bản đó là lập kế hoạch, theo dõi kế hoạch.
Chạy qua kênh nào (Facebook Page, Ins, Zalo hay Marketplace) đều phụ thuộc vào mục tiêu và ngân sách ở bước một.

Cuối cùng, theo dõi và phân tích quá trình triển khai để có lựa chọn phù hợp nhất, thúc đẩy tăng trưởng.
 
chịu khó đi link diễn đàn tốt cho đỡ mất chi phí bạn à, nếu hàng tiêu dùng thì chạy thêm ít fb, còn công nghiệp thì cứ tập trung từ khóa google, tương tác nhiều trang Social như pinterest, ins, twiter, FB, youtube..
 
To answer this question you need to clarify two things,
1. Goal and budget: Is (sales or brand coverage)?
If sales or brand, how do you set goals and flow user tracking (how you track conversions), metrics (CR, CVL, ROI), which metric is the final metric for you? need to achieve, calculate the cost to spend on marketing and how much that cost brings the argument value (revenue & profit)

2. Implementation plan:
The most basic for a Digital Marketer you need to have the basic skills that are planning, tracking the plan.
Which channel to run through (Facebook Page, Ins, Zalo or Marketplace) all depends on the goal and budget in step one.

Finally, monitor and analyze the implementation process to choose the most appropriate, driving growth.
Good Feedback on this thanks :)
 


Top