This is a mobile optimized page that loads fast, if you want to load the real page, click this text.

Trả lời tất tần tật về Digital Marketing

thanhdong22

Búa Gỗ Đôi
ai có tài liệu về thương hiệu, truyền thông thương hiệu hoặc nhận diện thương hiệu thì cho em xin với ạ?
tks
 
cho mình hỏi mình làm web chuẩn seo , bài viết cũng chuẩn seo, google đã index nhưng sao tìm k lọt vào top 100, bạn có thể giúp mình k, cũng được gần 1 tháng
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
Từ khóa cạnh tranh cao quá thì không lọt chứ sao bạn. Bạn thử tìm tên website xem có thấy không
 

leducbang

Gà con
bác biết chạy google ads loại từ khóa có lượng tìm kiếm thấp không? tầm dưới 50 lượt/ tháng
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
bác biết chạy google ads loại từ khóa có lượng tìm kiếm thấp không? tầm dưới 50 lượt/ tháng
1, nếu nó báo không hiển thị do lượng tìm kiếm quá thấp thì chịu
2, muốn tăng lượng tìm kiếm của người dùng thì cũng chịu luôn, trừ khi bạn tay to, educate thị trường để họ biết nhiều hơn, tìm kiếm nhiều hơn
 

leducbang

Gà con
Trong google keyword planer nó báo rõ con số cụ thể của từ khóa mà bác. Kể cả 1 tháng chỉ có 10 lượt tìm kiếm thì Goole planer hoặc keywordtool.io đều báo hết con số cụ thể. Muốn tăng lượng tìm kiếm thì có khó gì đâu. Ví dụ từ khóa có volume là 2400/ tháng thì có khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thật chỉ khoảng 1900 thôi, còn lại là do SEOer check keyword hàng ngày đấy
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
chốt lại thì tăng như thế nào?
 

leducbang

Gà con
Hoặc có một lượng khách hàng xem quảng cáo trên Social. Sau đấy quay về google để check sản phẩm cũng là một lý do làm tăng volume
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
Hoặc có một lượng khách hàng xem quảng cáo trên Social. Sau đấy quay về google để check sản phẩm cũng là một lý do làm tăng volume
Quan trọng là có bao nhiêu tiền và tăng được bao nhiêu lượng tìm kiếm. Chạy cả tỷ fb ads may ra tăng được 100 lượt tìm. Thêm được vài chục lượt tìm mỗi tháng thì chả đáng gì.
Mà thường tăng lượt tìm sẽ là tên thương hiệu.

Bạn hỏi "cách chạy từ khóa có lượng tìm thấp" thì thấp hay cao cũng chạy giống nhau thôi. Có điều thấp thì không tiêu được nhiều tiền, không có nhiều click.

Bạn biết rồi thì hỏi làm gì?
 

leducbang

Gà con
100 hay hơn thì mình chịu, nhưng chủ yếu tăng là do các bạn làm SEO và google ads là chính. Một người làm SEO có thể làm 1 từ khóa tăng thêm 50 lượt hàng tháng là bình thường, mà nước mình thiếu gì người làm SEO. Bạn bảo chạy từ khóa thấp cũng giống như chạy từ khóa cao là không phải rồi. Từ khóa thấp google không cho chạy đc ấy. Không tin bạn thử 1 chiến dịch với 1 từ khoảng 30 lượt tìm kiếm/ tháng xem
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
Thì ở trên t nói là:
1, nếu nó báo không hiển thị do lượng tìm kiếm quá thấp thì chịu
2, muốn tăng lượng tìm kiếm của người dùng thì cũng chịu luôn, trừ khi bạn tay to, educate thị trường để họ biết nhiều hơn, tìm kiếm nhiều hơn

Xong ông lại bảo
"Các bạn làm SEO và google ads đã làm nó tăng lên đấy bạn ơi
Hoặc có một lượng khách hàng xem quảng cáo trên Social. Sau đấy quay về google để check sản phẩm cũng là một lý do làm tăng volume "

Tôi đéo hiểu ông muốn gì luôn
 

leducbang

Gà con
à, thông cảm cho mình, mình cũng nhiều tuổi rồi. mới học quảng cáo google ads được hơn tháng. Bạn dạy mình bảo đối với những từ khóa có lượt tìm kiếm thấp thì dùng chiến dịch quảng cáo động là chạy được thôi mà. Ban đầu mình chỉ hỏi cách chạy google ads đối với từ khóa có volume thấp. Bạn trả lời:
1, nếu nó báo không hiển thị do lượng tìm kiếm quá thấp thì chịu => đây là câu trả lời rồi
2, muốn tăng lượng tìm kiếm của người dùng thì cũng chịu luôn, trừ khi bạn tay to, educate thị trường để họ biết nhiều hơn, tìm kiếm nhiều hơn => không hiểu đây là ý gì, mình có hỏi tăng đâu cơ chứ???
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
thì nếu nó hiển thị thấp, muốn chạy được thì phải cho nó tăng lên chứ sao
 

hung1411

Gà con
anh ơi anh biết chạy quảng cáo trên facebook k ạ