Trả lời tất tần tật về Digital Marketing | Page 3 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Trả lời tất tần tật về Digital Marketing

thanhdong22

Búa Gỗ Đôi
ai có tài liệu về thương hiệu, truyền thông thương hiệu hoặc nhận diện thương hiệu thì cho em xin với ạ?
tks
 
cho mình hỏi mình làm web chuẩn seo , bài viết cũng chuẩn seo, google đã index nhưng sao tìm k lọt vào top 100, bạn có thể giúp mình k, cũng được gần 1 tháng
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
cho mình hỏi mình làm web chuẩn seo , bài viết cũng chuẩn seo, google đã index nhưng sao tìm k lọt vào top 100, bạn có thể giúp mình k, cũng được gần 1 tháng
Từ khóa cạnh tranh cao quá thì không lọt chứ sao bạn. Bạn thử tìm tên website xem có thấy không
 

leducbang

Gà con
bác biết chạy google ads loại từ khóa có lượng tìm kiếm thấp không? tầm dưới 50 lượt/ tháng
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
bác biết chạy google ads loại từ khóa có lượng tìm kiếm thấp không? tầm dưới 50 lượt/ tháng
1, nếu nó báo không hiển thị do lượng tìm kiếm quá thấp thì chịu
2, muốn tăng lượng tìm kiếm của người dùng thì cũng chịu luôn, trừ khi bạn tay to, educate thị trường để họ biết nhiều hơn, tìm kiếm nhiều hơn
 

leducbang

Gà con
1, nếu nó báo không hiển thị do lượng tìm kiếm quá thấp thì chịu
2, muốn tăng lượng tìm kiếm của người dùng thì cũng chịu luôn, trừ khi bạn tay to, educate thị trường để họ biết nhiều hơn, tìm kiếm nhiều hơn
Trong google keyword planer nó báo rõ con số cụ thể của từ khóa mà bác. Kể cả 1 tháng chỉ có 10 lượt tìm kiếm thì Goole planer hoặc keywordtool.io đều báo hết con số cụ thể. Muốn tăng lượng tìm kiếm thì có khó gì đâu. Ví dụ từ khóa có volume là 2400/ tháng thì có khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thật chỉ khoảng 1900 thôi, còn lại là do SEOer check keyword hàng ngày đấy :D
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
Trong google keyword planer nó báo rõ con số cụ thể của từ khóa mà bác. Kể cả 1 tháng chỉ có 10 lượt tìm kiếm thì Goole planer hoặc keywordtool.io đều báo hết con số cụ thể. Muốn tăng lượng tìm kiếm thì có khó gì đâu. Ví dụ từ khóa có volume là 2400/ tháng thì có khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thật chỉ khoảng 1900 thôi, còn lại là do SEOer check keyword hàng ngày đấy :D
chốt lại thì tăng như thế nào?
 

leducbang

Gà con
Hoặc có một lượng khách hàng xem quảng cáo trên Social. Sau đấy quay về google để check sản phẩm cũng là một lý do làm tăng volume
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
Hoặc có một lượng khách hàng xem quảng cáo trên Social. Sau đấy quay về google để check sản phẩm cũng là một lý do làm tăng volume
Quan trọng là có bao nhiêu tiền và tăng được bao nhiêu lượng tìm kiếm. Chạy cả tỷ fb ads may ra tăng được 100 lượt tìm. Thêm được vài chục lượt tìm mỗi tháng thì chả đáng gì.
Mà thường tăng lượt tìm sẽ là tên thương hiệu.

Bạn hỏi "cách chạy từ khóa có lượng tìm thấp" thì thấp hay cao cũng chạy giống nhau thôi. Có điều thấp thì không tiêu được nhiều tiền, không có nhiều click.

Bạn biết rồi thì hỏi làm gì?
 

leducbang

Gà con
Quan trọng là có bao nhiêu tiền và tăng được bao nhiêu lượng tìm kiếm. Chạy cả tỷ fb ads may ra tăng được 100 lượt tìm. Thêm được vài chục lượt tìm mỗi tháng thì chả đáng gì.
Mà thường tăng lượt tìm sẽ là tên thương hiệu.

Bạn hỏi "cách chạy từ khóa có lượng tìm thấp" thì thấp hay cao cũng chạy giống nhau thôi. Có điều thấp thì không tiêu được nhiều tiền, không có nhiều click.

Bạn biết rồi thì hỏi làm gì?
100 hay hơn thì mình chịu, nhưng chủ yếu tăng là do các bạn làm SEO và google ads là chính. Một người làm SEO có thể làm 1 từ khóa tăng thêm 50 lượt hàng tháng là bình thường, mà nước mình thiếu gì người làm SEO. Bạn bảo chạy từ khóa thấp cũng giống như chạy từ khóa cao là không phải rồi. Từ khóa thấp google không cho chạy đc ấy. Không tin bạn thử 1 chiến dịch với 1 từ khoảng 30 lượt tìm kiếm/ tháng xem
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
100 hay hơn thì mình chịu, nhưng chủ yếu tăng là do các bạn làm SEO và google ads là chính. Một người làm SEO có thể làm 1 từ khóa tăng thêm 50 lượt hàng tháng là bình thường, mà nước mình thiếu gì người làm SEO. Bạn bảo chạy từ khóa thấp cũng giống như chạy từ khóa cao là không phải rồi. Từ khóa thấp google không cho chạy đc ấy. Không tin bạn thử 1 chiến dịch với 1 từ khoảng 30 lượt tìm kiếm/ tháng xem
Thì ở trên t nói là:
1, nếu nó báo không hiển thị do lượng tìm kiếm quá thấp thì chịu
2, muốn tăng lượng tìm kiếm của người dùng thì cũng chịu luôn, trừ khi bạn tay to, educate thị trường để họ biết nhiều hơn, tìm kiếm nhiều hơn

Xong ông lại bảo
"Các bạn làm SEO và google ads đã làm nó tăng lên đấy bạn ơi
Hoặc có một lượng khách hàng xem quảng cáo trên Social. Sau đấy quay về google để check sản phẩm cũng là một lý do làm tăng volume "

Tôi đéo hiểu ông muốn gì luôn
 

leducbang

Gà con
à, thông cảm cho mình, mình cũng nhiều tuổi rồi. mới học quảng cáo google ads được hơn tháng. Bạn dạy mình bảo đối với những từ khóa có lượt tìm kiếm thấp thì dùng chiến dịch quảng cáo động là chạy được thôi mà. Ban đầu mình chỉ hỏi cách chạy google ads đối với từ khóa có volume thấp. Bạn trả lời:
1, nếu nó báo không hiển thị do lượng tìm kiếm quá thấp thì chịu => đây là câu trả lời rồi
2, muốn tăng lượng tìm kiếm của người dùng thì cũng chịu luôn, trừ khi bạn tay to, educate thị trường để họ biết nhiều hơn, tìm kiếm nhiều hơn => không hiểu đây là ý gì, mình có hỏi tăng đâu cơ chứ???
 

Phúc Linh

Búa Gỗ Đôi
à, thông cảm cho mình, mình cũng nhiều tuổi rồi. mới học quảng cáo google ads được hơn tháng. Bạn dạy mình bảo đối với những từ khóa có lượt tìm kiếm thấp thì dùng chiến dịch quảng cáo động là chạy được thôi mà. Ban đầu mình chỉ hỏi cách chạy google ads đối với từ khóa có volume thấp. Bạn trả lời:
1, nếu nó báo không hiển thị do lượng tìm kiếm quá thấp thì chịu => đây là câu trả lời rồi
2, muốn tăng lượng tìm kiếm của người dùng thì cũng chịu luôn, trừ khi bạn tay to, educate thị trường để họ biết nhiều hơn, tìm kiếm nhiều hơn => không hiểu đây là ý gì, mình có hỏi tăng đâu cơ chứ???
thì nếu nó hiển thị thấp, muốn chạy được thì phải cho nó tăng lên chứ sao
 

hung1411

Gà con
Chào các bạn, mình tham gia vnz cách đây cũng tầm chục năm. Hồi vnz mới chuyển sang .org cũng nói với anh Vinh là sẽ đăng nhiều bài về marketing nhưng bận quá nên không làm được.
Hiện đang rảnh nên mở topic này để trao đổi, giải đáp với anh chị em các vấn đề ace còn bận tâm.
Giới thiệu 1 chút về bản thân về kinh nghiệm nghề nghiệp trong marketing:
- Kinh nghiệm: tầm 4 năm
- Có kiến thức về: Google ads, Facebook ads, seo, email marketing, content, design, làm web wordpress (không biết code), kinh doanh, TMĐT, nhân sự, thành lập cty... Nói chung là có lĩnh vực biết ít, có lĩnh vực biết nhiều, chứ mình không giỏi tất cả nhé.
Mình ghi ra để ý mình có là kiến thức nhất định có thể không trả lời được nhưng có thể đưa ra định hướng tư vấn cho ace. Nói chung ở trong ngành 4 năm nên kiến thức cũng rộng rộng
Ví dụ phần thành lập cty là do mình có thành lập cty của mình (siêu nhỏ, có mỗi mình mình, không có nhân viên), nên gọi là có thể tư vấn cho những ae muốn thành lập cty.
Chuyên môn sâu nhất của mình là Google ads nhé (từng xuất bản sách dạy Google ads)

CHÚ Ý: Mình giật tít "tất tần tật" thế thôi, chứ kiến thức hạn hẹp, không thể trả lời được tất cả câu hỏi, nên nếu không trả lời được thì ace đừng trách, gọi là của ít lòng nhiều. Nhưng hứa nếu có thể sẽ tìm giúp ace câu trả lời, đồng thời mong ace khác biết thì trả lời giúp các câu hỏi để giúp đỡ mọi người
anh ơi anh biết chạy quảng cáo trên facebook k ạ
 


Top