Bim Sponges
Rìu Vàng
Xin chào các bác, dự là em không có sử dụng các thiết bị của Apple nhiều vì tính chất công việc và cá nhân nhưng trong nhà em có người thân dùng Ipad.
Cụ thể là 2 cái Ipad, 1 là Ipad 3 Wifi, 2 là Ipad 3 Cellular + Wifi. Nói thêm là người thân em có dùng 1 điện thoại Samsung.
Trước tiên, em đang sử dụng Viber trong điện thoại bình thường, đăng nhập Viber trong Ipad 3 Wifi cũng bình thường và dùng đều 2 thiết bị.
Nhưng cái Ipad 3 Wifi bị chai pin, em nói người thân ngưng dùng nó và chuyển sang Ipad 3 Cellular + Wifi thì vấn đề xảy ra.
Khi đăng nhập Viber trên Ipad 3 Cellular + Wifi thì Viber trong điện thoại tự đăng xuất. Và nếu đăng nhập ngược trong điện thoại thì trong Ipad lại đăng xuất và hiện ra một bảng thông báo như hình dưới:
Xin nhờ các bác cao nhân thông não rằng có phải Viber xem Ipad 3 Cellular + Wifi như một thiết bị điện thoại chứ không phải máy tính bảng nên lỗi này xảy ra và có cách nào khắc phục không ạ ?
Cụ thể là 2 cái Ipad, 1 là Ipad 3 Wifi, 2 là Ipad 3 Cellular + Wifi. Nói thêm là người thân em có dùng 1 điện thoại Samsung.
Trước tiên, em đang sử dụng Viber trong điện thoại bình thường, đăng nhập Viber trong Ipad 3 Wifi cũng bình thường và dùng đều 2 thiết bị.
Nhưng cái Ipad 3 Wifi bị chai pin, em nói người thân ngưng dùng nó và chuyển sang Ipad 3 Cellular + Wifi thì vấn đề xảy ra.
Khi đăng nhập Viber trên Ipad 3 Cellular + Wifi thì Viber trong điện thoại tự đăng xuất. Và nếu đăng nhập ngược trong điện thoại thì trong Ipad lại đăng xuất và hiện ra một bảng thông báo như hình dưới:
Xin nhờ các bác cao nhân thông não rằng có phải Viber xem Ipad 3 Cellular + Wifi như một thiết bị điện thoại chứ không phải máy tính bảng nên lỗi này xảy ra và có cách nào khắc phục không ạ ?