Sticky Password v.8.8.5.1780 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Sticky Password v.8.8.5.1780

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
SP.jpg


Sticky Password sẽ giúp bạn an toàn khi online và tiết kiệm thời gian bằng cách tự động điền vào các form và mật khẩu của website.

Mỗi giấy phép cũng bao gồm phiên bản di động và dễ dàng cài đặt thiết bị USB hoặc thẻ nhớ flash của bạn, vì vậy bạn sẽ luôn có mật khẩu của mình ở bất cứ nơi nào bạn cần.

Sticky Password kết hợp các thuật toán mã hóa mạnh nhất của ngành và bảo vệ hiệu quả chống lại các âm mưu lừa đảo, keylogger ẩn và trộm cắp danh tính.



Tiết kiệm thời gian với Sticky Password:
Sticky Password nhận ra các trang web được bảo vệ bằng mật khẩu của bạn và đăng nhập bạn vào automatically.One-click form filling! Sticky Password điền vào các biểu mẫu trực tuyến tẻ nhạt một cách nhanh chóng và chính xác.Sticky Password tích hợp với trình duyệt và ứng dụng của bạn, vì vậy mật khẩu và dữ liệu của bạn luôn sẵn sàng khi bạn cần chúng.Không còn mật khẩu bị mất hoặc bị lãng quên, Sticky Password nhận được chúng ngay lần đầu tiên và thậm chí đăng nhập bạn trong automatic.The Installation Wizard nhập khẩu mật khẩu của bạn tự động từ các trình duyệt và các chương trình quản lý mật khẩu khác trên computer.Take lợi thế của tính năng cập nhật tự động để đảm bảo rằng bạn luôn luôn có bản dựng mới nhất hoặc phiên bản của Sticky Password.



Bảo vệ bản thân trước hành vi trộm cắp danh tính và các mối đe dọa trực tuyến:
Sticky Password tạo mật khẩu mạnh nhất có thể và quản lý chúng cho bạn. Với trình tạo mật khẩu Sticky Password, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột từ một cơ sở dữ liệu password.The mạnh khác được mã hóa bằng các thuật toán mã hóa mạnh nhất có sẵn trong ngành, bao gồm cả thuật toán AES cấp quân sự.Bạn sẽ được bảo vệ khỏi các trò lừa đảo lừa đảo vì Sticky Password sẽ không gửi thông tin đăng nhập và Mật khẩu của bạn đến các trang web giả mạo!Nhiều cấp độ bảo vệ chống lại keylogger. Việc đăng nhập và điền biểu mẫu tự động của Sticky Password đảm bảo rằng không có gì để người ghi khóa ghi lại. Và Bàn phím ảo cũng đảm bảo rằng thậm chí không ai đó nhìn qua vai bạn sẽ biết những gì bạn đang gõ.Sử dụng Bản ghi nhớ an toàn mới để lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng của bạn hơn nữa trong cơ sở dữ liệu được mã hóa an toàn.Sticky Password an toàn hơn các trình duyệt. Khi được lưu trữ trong trình duyệt, mật khẩu của bạn có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai sử dụng máy tính và cũng có nhiều nguy cơ bị virus máy tính đánh cắp hơn là khi chúng được lưu trữ an toàn trong cơ sở dữ liệu được mã hóa của Sticky Password.



Kiểm soát mật khẩu và tài khoản trang web có tổ chức:
Sticky Password đặt mật khẩu mạnh dưới sự kiểm soát của bạn. Mật khẩu chính của bạn là Mật khẩu duy nhất bạn cần nhớ.Sticky Password điền vào tất cả các biểu mẫu trực tuyến đó cho bạn.



Không cần thanh công cụ:

nằm trong thanh tiêu đề, Nút Chú thích là điểm truy cập của bạn vào các chức năng Sticky Password. Không ai khác có it.Each Sticky Password giấy phép bao gồm Sticky Password Portable Version, vì vậy bạn sẽ luôn luôn có mật khẩu của bạn khi bạn cần chúng.Sticky Passwords hỗ trợ xuất khẩu an toàn và options.Your hợp tác mật khẩu khác Tài khoản sẽ được tổ chức theo cách bạn muốn với các nhóm nâng cao của chúng tôi.Keep mật khẩu và dữ liệu của bạn trong đồng bộ! Dễ dàng đồng bộ hóa giữa PC của bạn và Portable versions.Support cho các trình duyệt bạn sử dụng. Sticky Password hoạt động với Internet Explorer, Firefox, Google Chrome và hơn thế nữa, vì vậy bạn không bị ràng buộc với bất kỳ trình duyệt đơn lẻ nào.



Các tính năng chính:

Mật khẩu mã hóa không giới hạn và lưu trữ dữ liệu.
Form‑filling tự động và autologin.
Trình tạo mật khẩu siêu mạnh.
Ví kỹ thuật số an toàn.
Ghi chú an toàn.
Xác thực 2‑factor.
Xác thực sinh trắc học.
Phiên bản USB di động (Windows).
Cho tất cả các thiết bị & trình duyệt của bạn.
Đồng bộ hóa đám mây và WiFi cục bộ trên tất cả các thiết bị của bạn.
Sao lưu đám mây an toàn cho mật khẩu và dữ liệu của bạn.
Chia sẻ mật khẩu an toàn.
Cứu lợn biển có nguy cơ tuyệt chủng.
Hỗ trợ ưu tiên.

What New :

Build 8.8.5.1780 (May 7, 2024)​

  • Improved stability and performance




Home Page : https://www.stickypassword.com/






ztJM1dp.gif
ztJM1dp.gif
ztJM1dp.gif




Download [Other Platform]
https://www.stickypassword.com/download

Download: (Windows)
https://downloads.stickypassword.com/files/SP7/StickyPassword_rev8851780.exe


Key :

 
Sửa lần cuối:


Top