Tin đồn - Samsung bắt đầu sản xuất Galaxy Fold tại Ấn Độ, chuẩn bị ra mắt | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tin đồn Samsung bắt đầu sản xuất Galaxy Fold tại Ấn Độ, chuẩn bị ra mắt

Administrator

Administrator
Vào tháng 2/2019 Samsung đã giới thiệu chiếc smartphone có thể gập lại đầu tiên Galaxy Fold cùng với dòng sản phẩm Galaxy S10 của công ty. Tính đến thời điểm hiện tại , đã hơn bốn tháng trôi qua kể từ khi chính thức ra mắt, chiếc Galaxy Fold vẫn chưa được bán. Sau đó hãng dự kiến sẽ bán ra sản phẩm tại một số thị trường được chọn lọc vào cuối tháng 4. Tuy nhiên Samsung tiếp tục phải tạm dừng tung ra bản thương mại , khi một số chuyên gia công nghệ thông báo chiếc Galaxy Fold hỏng ngay lập tức. Sự cố gặp phải ở màn hình gập hoặc lớp bảo vệ đặc biệt của chiếc điện thoại. Theo trang công nghệ Mysmartprice thông tin rò rỉ được tiết lộ từ Ishan Agarwal, xác nhận Samsung đã bắt đầu sản xuất điện thoại ở Ấn Độ và có khả năng sẽ sớm chính thức ra mắt tại nước này.

Samsung-Galaxy-Fold-1-696x365adab90e36ecf8c6f.jpg


Thông tin tiết lộ khả năngmắt toàn cầu của Galaxy Fold dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7. Mặc dù Samsung không chính thức xác nhận ngày ra mắt chính xác. một lãnh đạo của Samsung xác nhận các sự cố với màn hình đã được hãng khắc phục và Galaxy Fold đã sẵn sàng tung ra thị trường.




Galaxy Fold sử dụng màn hình chính Dynamic AMOLED 7,3 inch với độ phân giải 1536 x 2152 pixel và hỗ trợ HDR10 +. Màn hình nắp trên của máy có kích thước 4,6 inch Super AMOLED với độ phân giải 720 x 1680 pixel và tỷ lệ khung hình 21: 9.Tất cả các biến thể của Galaxy Fold đều sử dụng bộ vi xử lý lõi tám Qualcomm phiên bản 7nm Snapdragon 855 , RAM 12 GB và dung lượng lưu trữ 512 GB. Galaxy Fold có ba camera 12MP + 12MP + 16MP ở phía sau và camera kép 10MP + 8MP ở mặt trước.

Đinh Quang Vinh tổng hợp nguồn mysmartprice​
 

Xeko888

Rìu Chiến Bạc Chấm
Vẫn chưa tin tưởng khả năng gập lâu dài của điện thoại.
 


Top