Đã nhận được tài khoản từ chủ thớt, cảm ơn bạn. Tuy nhiên cài app vào máy đang dùng thì Kaspersky báo có trojan rồi yêu cầu khử mã độc. Chắc là có lầm lẫn gì đây từ phía Kaspersky?
Xem phần đính kèm 53690
Chào bác, trước hết xin lỗi vì sự cố bác đã gặp phải.
Sau khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ Devs đã tiến hành kiểm tra và em xin phản hồi kết quả cho bác như sau:
Thông tin sự cố:
TROJAN.WIN32.GENERIC
Description
Malicious programs of this family are used to destroy, block, modify, or copy data, or to disrupt the performance of computers or networks.
Theo số liệu thống kê của Kaspersky thì Vietnam đứng số 3/10 đất nước có tỉ lệ tấn công theo dạng này nhiều nhất.
Biện pháp đã thực hiện:
1. Sử dụng dịch vụ Phân tích file của Kaspersky để tiến hành phân tích phiên bản cài đặt 9Proxy mới nhất (1.0.0.4)
2. Thực hiện cài ứng dụng Kaspersky phiên bản mới nhất trên môi trường máy ảo hệ điều hành Windows 10 64bit để quét file.
3. Thực hiện gửi mail phản hồi tới Kaspersky
Kết quả:
Kết quả phân tích:
Kết quả chung được phân tích bởi Kaspersky cho phiên bản 9Proxy_1.0.0.4 (đang khả dụng trên trang chủ):
Clean (
https://opentip.kaspersky.com/130EE...56AB6E154B5D1F977D04EDB71E/results?tab=lookup)
Phân tích có 2 hoạt động bất bình thường là kiểm tra dung lượng ổ đĩa và bộ nhớ ram. Đây là hoạt động khi cài ứng dụng, bên em sẽ kiểm tra yêu cầu phần cứng tối thiểu để có thể cài đặt và để ứng dụng chạy một cách bình thường.
Kết quả quét ứng dụng:
Sử dụng chức năng quét file nâng cao với phần mềm Kaspersky phiên bản mới nhất ở trên trang chủ.
Đối tượng quét: 9Proxy_1.0.0.4.exe
Kaspersky: Phần mềm không phát hiện virus hay hoạt động bất thường
Kết quả gửi mail phản hồi:
Đã thực hiện gửi email phản hồi lại bên Kaspersky. Hiện mất khoảng 5 ngày để họ xử lý. Sau khi nhận được kết quả em sẽ thông tin đến bác và mọi người ạ. Xin lỗi về sự bất tiện này và cám ơn bác đã đọc thông tin phản hồi của bên em.