MẤT XE SH TẠI KFC, THÁI ĐỘ ĐÙN ĐẨY TRÁCH NHIỆM, THOÁI THÁC GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SƠN BÌNH( SHB ) VÀ KFC | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We don't have any banner, Flash, animation, obnoxious sound, or popup ad. We do not implement these annoying types of ads!

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

Please add https://vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

MẤT XE SH TẠI KFC, THÁI ĐỘ ĐÙN ĐẨY TRÁCH NHIỆM, THOÁI THÁC GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SƠN BÌNH( SHB ) VÀ KFC

thethai94

Gà con
CLIP sự việc

Vào 19h ngày 6/2/2022 mình có đến KFC 292 Tây sơn ăn. Lúc đến , mình gửi chiếc xe SH 150ABS, BKS 34D1 46307 ở ngay trước cửa nhà hàng. Vợ mình thấy chú bảo vệ ở bốt bảo vệ, không có ra khỏi bốt để hướng dẫn KH chỗ để xe, không đưa vé xe, không hỏi KH. Vợ mình có nói vọng ra là “ Cháu để xe ở đây vào ăn gà nhé “.



Khoảng 2p sau, theo như trích xuất camera thì có 2 thanh niên lạ mặt, đi xe tới, 1 người đứng đợi tại cạnh bốt , 1 người vào xem xét tình trạng xe rồi nhảy lên xe, lấy chân đạp gẫy cổ xe, dắt xe ra phía bốt bảo vệ cùng thanh niên còn lại đang chờ, rất bình thản đẩy xe vào ngõ 298 Tây Sơn. Không hề gặp phải sự phản ứng nào của bảo vệ????


Sau khi ăn xong ra về, tá hoả phát hiện mất xe, mình đã hỏi bảo vệ thì được thái độ thờ ơ, chú bảo vệ cũng không có phản ứng gì, chỉ đi ra nhìn mình rồi đi vào bốt bảo vệ ngồi, không có bất cứ 1 sự hỗ trợ, hỏi han nào . Sau đó, chúng mình phải gọi Quản lý nhà hàng KFC là Chị Lâm, thì mới được hướng dẫn qua bên tòa nhà Kinh Đô để được hỗ trợ.


Tại sảnh toà nhà Kinh Đô mình được liên hệ với anh Chinh-đội trưởng đội bảo vệ công ty Sơn Bình. Anh xác nhận về việc mất xe và nhận lỗi về phía bảo vệ, nói sẽ bồi thường 60tr, bằng 1/2 giá trị tài sản của mình. Tất nhiên mình không đồng ý vì giá trị tài sản bị mất lớn hơn rất nhiều(xe mình mua giữa năm 2021 tính ra chưa sử dụng được 1 năm). Hơn nữa mình cũng không muốn mất thời gian phải về Hải Dương làm lại giấy tờ xe, Mình chỉ yêu cầu a Chinh đền bù 1 chiếc xe tương đương như xe mình là được.


Bảo vệ nói đền bù 60tr là Ngay khi e mất xe , chứ không phải là thỏa thuận sau khi trình báo CA ( trước khi trình báo CA bên bảo vệ nói luôn số tiền đền bù ). Mọi người thử đặt địa vị vào e, sau khi trộm dắt xe QUA BỐT BẢO VỆ, đẩy đùn qua bốt, sau đấy thì bảo là đền 60tr, k lên CA, thì mọi người nghĩ ntn ạ ?


Sau đó mình yêu cầu a Chinh cần phải trình báo ngay với cơ quan công an phường Trung Liệt về sự việc này.


Tại cơ quan CA phường Trung Liệt mình đã trình báo thông tin mất xe như trên cùng với sự có mặt của a Chinh thì khoảng 20p sau có người tên Hồng tự xưng đại diện CTCPDVBV Sơn Bình. Chị Hồng nói vì không có vé nên không làm việc và sẽ không đền bù cho khách hàng


Liên tiếp những ngày sau đó KFC nói không đền bù vì họ đã thuê bên công ty bảo vệ, KFC chỉ hỗ trợ khách hàng liên hệ với công ty bảo vệ để khách tự làm việc. Bên cty bảo vệ thì nói do không có vé xe nên cũng không có trách nhiệm đền bù cho mình.

Với một sự mệt mỏi, chán chường, thất vọng, mình buộc phải đưa sự việc đến với mọi người, cầu cứu sự giúp đỡ đến từ mọi người. Tại sao, 1 sự việc là MẤT CẮP TÀI SẢN GIÁ TRỊ LỚN, cụ thể ở đây là chiếc xe máy SH tại trước cửa nhà hàng KFC, mà khách khách hàng phải đi chạy vạy khắp nơi để tìm lại quyền lợi mà đáng ra họ phải có!!!

Cả công ty bảo vệ mang danh chuyên nghiệp như vậy, cả bốt bảo vệ cùng đội ngũ bảo vệ như vậy lại KHÔNG THỂ TRÔNG NỔI 1 CHIẾC XE MÁY???

*update 10/02/0222:

Mình và bên phía KFC cùng CTCPDVBV Sơn Bình đã có buổi làm việc dài 4 tiếng.

Bên mình chấp nhận mức thiệt hại và chỉ yêu cầu bồi thường 60tr để nhanh giải quyết sự việc này.

Nhưng bên phía bảo vệ KHÔNG CHỊU và nói chỉ "HỖ TRỢ" khách 10tr ?

Vì vậy nên 3 bên đã tiến tới làm 1 biên bản làm việc

Với hy vọng và niềm tin đặt vào KFC mình vẫn đang chờ KFC xử lý nhanh nhất để nhanh chóng kết thúc sự việc này

Mong cộng đồng mạng lan tỏa bài viết giúp mình đòi lại công bằng

#matxeshtaikfc
 

Attachments

  • 5987344824156402622.mp4
    12.8 MB
  • 7473840922709781426.mp4
    9.8 MB

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
cộng đồng mạng hỗ trợ giúp đỡ khỉ gì, có tiền mua sh thì bỏ thêm mớ mướn luật sư quậy tung lên, chứ ở đế quốc đông lào mà có quen biết với mấy sếp thì dc đền con xe đắt tiền hơn trong 1 nốt nhạc k cần bàn cãi, còn dân đen thì...
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
KFC là chỗ bán thức ăn nhanh chứ xử lý vụ mất trộm thì chưa có tiền lệ nên chắc phải lâu lắm hoặc không có xử lý đâu.
 

khanhu987

Búa Gỗ Đôi
Up lên mấy pages fb lớn á bạn 👌
 

dammage

Rìu Chiến
trường hợp của bạn khá giống nhỏ bạn tui, đi học gởi xe trong trường bị mất trộm, bên công ty bảo vệ mời lên mời xuống 3 4 lần để thương lượng, làm mình có cảm giác như đi ăn xin, cuối cùng nhỏ bạn tui thấy phiền quá đồng ý mức 6 triệu, còn chưa bằng 1 nửa giá trị chiếc xe

chia buồn với bạn, chúc bạn sớm gỡ gạc lại được chút nào hay chút nấy
 

luvis

Rìu Vàng Đôi
KFC họ thuê bảo vệ ngoài vì thế họ sẽ phủi tay trách nhiệm, bên cty bảo vệ sẽ đè đầu bảo vệ là chính, vì thế ngay lúc đó b lẽ ra phải làm rõ là BV có phải là đc thuê để trông xe hay ko? Hôm đó trông xe có phát vé xe hay không? - Nếu không phát thì là đúng nguyên tắc như hàng ngày hay hôm đó ko phát, hay phát mà bạn ko lấy, Sau khi làm rõ vụ việc đó thì bạn phải làm luôn là trách nhiệm thuộc về ai và phải có văn bản rồi các bên cùng ký vào. Số tiền thì bỏ trống để thương lượng sau. CHứ giờ nó cù nhầy ra đấy thiệt vẫn là bạn thôi. Bạn xuống nước nó lại càng ăn bớt số tiền đi :))
 


Top