Hỏi/ Thắc mắc - Lỗi mua vip capcut 1năm không nhận được vip | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Lỗi mua vip capcut 1năm không nhận được vip

Xin chào mọi người. Mình gặp vấn đề sau mong được tư vấn.
Ngày 23/7 mình có mua vip capcut 1 năm nhưng sau khi bấm mua, tiền đã trừ mà không nhận được vip. Làm mọi cách không được mình đã lên trang hoàn tiền appstore. Sau khi nhờ đợi và kháng 2 lần thì apple báo mình không đủ điều kiện hoàn tiền. Mình đã liên hệ mail support của capcut là "[email protected]" nhưng họ trả lời vòng vo như 1 cái máy và không giúp được gì. Mình đã vào app capcut để feedback nhưng cũng ko khá hơn. Và sau gần 2 tháng kiên trì mình vẫn ko dùng đc vip và ko đòi đc tiền. Giống như bị lừa đảo vậy. Mong ai đó có kinh nghiệm giúp mình. Mình xin cảm ơn và hậu tạ.
z4748259655222_2d16b5a29f019dfd9faf2fec2ed9e5e5.jpg z4748259548006_e040b9faec0269292b17712ec119bd26.jpg z4748259596319_ca14d90e22ed05df2f604f9f2d22be27.jpg
 

Fusin

Rìu Sắt
Ah cái này Tôi cũng từng vướng phải, nhưng không phải software này, nhưng là một soft khác của các pháp sư "Trung Hoa." Trước hết là phần mềm của Bạn đã được đăng ký theo gói Bạn mua rồi đấy, hoàn toàn không có lừa đảo hay trả lời vòng vo gì đâu(10 năm trước thì có lẽ tiếng Anh , tiếng Em của họ chẳng ra gì, nhưng giờ họ nói còn hơn cô giáo dạy TA ở VN). Lý do appstore trả lời Bạn không đủ điều kiện hoàn tiền là đúng vì App này đã được cung cấp và cài đặt rồi. Lý do ở đây là ...Bạn phải xóa app cũ (có thể trước đây bạn dùng free hay app không đúng vision hiện tại trên trang web). Chỉ cần cài mới và nhập lại thông tin là OK ngay. Vì tiền hiện tại muốn vào TQ phải chạy lòng vòng qua rất nhiều khâu. Cả khác quan và chủ quan, theo Tôi tìm hiểu thì CTy phần mềm TQ đa phần lập 1 TK ngoại tệ ở một ngân hàng nước ngoài để quy đổi ngoại tệ hay thu trực tiếp cho nhanh. Rồi sao đó, các "pháp sư kế toán" sẽ hạch toán theo tỷ giá có lợi nhất ở một thời điểm nào đó. Đó là việc nội bộ của họ như bán khống NNT hay Bán USD cho công ty nào ở TQ cần với giá hưởng chênh lệch. Nên thường tiền khách thanh toán qua app bên chăm sóc khách hàng hoàn toàn không nắm. Nhưng yên tâm vì không muốn vướng rắc rối, họ làm ăn rất nhanh và nghiêm túc. Không lừa đảo đâu. Tôi chỉ biết có vậy, vì cá nhân tôi và cả công ty tôi cũng có dùng rất nhiều software của các pháp sư, và chưa thấy trường hợp nào lừa đảo cả, nhất là những công ty chuyên software như Bytedance. Vài dòng chia sẻ.
 

dosonpk

Rìu Sắt
Tui cũng kiếm tiền mấy app Trung Quốc, đủ điều kiện lãnh tiền mà mấy tháng vẫn "pending". Sau email hỏi nó "mày có lừa ko để tao làm tiếp" thì nó hỏi ít thông tin rồi bank đủ vào paypal. Từ đó tui hiểu là hệ thống thanh toán của nó cũng lòng vòng nên phải bank tay thôi.
 
Bác ơi! sao ở hình thứ 2 em thấy nó báo bác sẽ hết hạn vào 2024 vậy là bác có đăng kí rồi mà nhỉ ?
Dạ đúng rồi ạ. Em đã đăng ký, báo trừ tiền, trong appstore cũng hiện đăng ký. Nhưng vào app capcut thì ko lấy được vip. Trước đó em dùng gói tháng vẫn bình thường, kích vip lại bằng cách bấm chữ khôi phục ở ảnh 1. Nhưng bây giờ bị lỗi, bấm khôi phục nó hiện không thể khôi phục giao dịch đó bác
Bác ơi! sao ở hình thứ 2 em thấy nó báo bác sẽ hết hạn vào 2024 vậy là bác có đăng kí rồi mà nhỉ ?
 
Tui cũng kiếm tiền mấy app Trung Quốc, đủ điều kiện lãnh tiền mà mấy tháng vẫn "pending". Sau email hỏi nó "mày có lừa ko để tao làm tiếp" thì nó hỏi ít thông tin rồi bank đủ vào paypal. Từ đó tui hiểu là hệ thống thanh toán của nó cũng lòng vòng nên phải bank tay thôi.
Vâng nhưng vấn đề của mình là bị lỗi ko dùng được, xong ko có ai hỗ trợ bác ạ. Mail lần feedback cho capcut mà chỉ toàn tn trả lời tự động
 
Ah cái này Tôi cũng từng vướng phải, nhưng không phải software này, nhưng là một soft khác của các pháp sư "Trung Hoa." Trước hết là phần mềm của Bạn đã được đăng ký theo gói Bạn mua rồi đấy, hoàn toàn không có lừa đảo hay trả lời vòng vo gì đâu(10 năm trước thì có lẽ tiếng Anh , tiếng Em của họ chẳng ra gì, nhưng giờ họ nói còn hơn cô giáo dạy TA ở VN). Lý do appstore trả lời Bạn không đủ điều kiện hoàn tiền là đúng vì App này đã được cung cấp và cài đặt rồi. Lý do ở đây là ...Bạn phải xóa app cũ (có thể trước đây bạn dùng free hay app không đúng vision hiện tại trên trang web). Chỉ cần cài mới và nhập lại thông tin là OK ngay. Vì tiền hiện tại muốn vào TQ phải chạy lòng vòng qua rất nhiều khâu. Cả khác quan và chủ quan, theo Tôi tìm hiểu thì CTy phần mềm TQ đa phần lập 1 TK ngoại tệ ở một ngân hàng nước ngoài để quy đổi ngoại tệ hay thu trực tiếp cho nhanh. Rồi sao đó, các "pháp sư kế toán" sẽ hạch toán theo tỷ giá có lợi nhất ở một thời điểm nào đó. Đó là việc nội bộ của họ như bán khống NNT hay Bán USD cho công ty nào ở TQ cần với giá hưởng chênh lệch. Nên thường tiền khách thanh toán qua app bên chăm sóc khách hàng hoàn toàn không nắm. Nhưng yên tâm vì không muốn vướng rắc rối, họ làm ăn rất nhanh và nghiêm túc. Không lừa đảo đâu. Tôi chỉ biết có vậy, vì cá nhân tôi và cả công ty tôi cũng có dùng rất nhiều software của các pháp sư, và chưa thấy trường hợp nào lừa đảo cả, nhất là những công ty chuyên software như Bytedance. Vài dòng chia sẻ.
Cám ơn bác đã chia sẻ. Hiện tại mất tiền mà ko dùng được. Capcut lớn vậy mà cũng ko có hỗ trợ, email hỗ trợ chỉ toàn trl như máy mà ko giải quyết cho
 
Ah cái này Tôi cũng từng vướng phải, nhưng không phải software này, nhưng là một soft khác của các pháp sư "Trung Hoa." Trước hết là phần mềm của Bạn đã được đăng ký theo gói Bạn mua rồi đấy, hoàn toàn không có lừa đảo hay trả lời vòng vo gì đâu(10 năm trước thì có lẽ tiếng Anh , tiếng Em của họ chẳng ra gì, nhưng giờ họ nói còn hơn cô giáo dạy TA ở VN). Lý do appstore trả lời Bạn không đủ điều kiện hoàn tiền là đúng vì App này đã được cung cấp và cài đặt rồi. Lý do ở đây là ...Bạn phải xóa app cũ (có thể trước đây bạn dùng free hay app không đúng vision hiện tại trên trang web). Chỉ cần cài mới và nhập lại thông tin là OK ngay. Vì tiền hiện tại muốn vào TQ phải chạy lòng vòng qua rất nhiều khâu. Cả khác quan và chủ quan, theo Tôi tìm hiểu thì CTy phần mềm TQ đa phần lập 1 TK ngoại tệ ở một ngân hàng nước ngoài để quy đổi ngoại tệ hay thu trực tiếp cho nhanh. Rồi sao đó, các "pháp sư kế toán" sẽ hạch toán theo tỷ giá có lợi nhất ở một thời điểm nào đó. Đó là việc nội bộ của họ như bán khống NNT hay Bán USD cho công ty nào ở TQ cần với giá hưởng chênh lệch. Nên thường tiền khách thanh toán qua app bên chăm sóc khách hàng hoàn toàn không nắm. Nhưng yên tâm vì không muốn vướng rắc rối, họ làm ăn rất nhanh và nghiêm túc. Không lừa đảo đâu. Tôi chỉ biết có vậy, vì cá nhân tôi và cả công ty tôi cũng có dùng rất nhiều software của các pháp sư, và chưa thấy trường hợp nào lừa đảo cả, nhất là những công ty chuyên software như Bytedance. Vài dòng chia sẻ.
Trước kia mình cũng có gặp lỗi với app khác, nhưng chỉ cần mail cho nsx là họ sẽ gửi đường link hoặc 1 mã code để kích lại sản phẩm đã mua. Nhưng với capcut thì chỉ nhận đc tin nhắn là chờ đợi, kiểm tra lại tài khoản. Nếu bác có kinh nghiệm mkng bác có thể giúp. Mình xin cám ơn và hậu tạ
 

Fusin

Rìu Sắt
Chuyện hậu tạ ... xin miễn Bạn nhé! (Vui lòng đừng nhắc nữa).

Trường hợp của Bạn Tôi đã liên hệ ngay vào trưa hôm qua qua hai nơi cụ thể

- 1 là Apple Support (Kèm theo hình ảnh hóa đơn Bạn mua) và trao đổi email bằng tiếng Anh. Apple cụ thể trả lời rằng soft CapCut ( sau đây gọi chung là sản phẩm) đã được mua và bên bán (Apple) đã chuyển giao key cho Bạn thành công.
- Apple yêu cầu Bạn kiểm tra lại email Bạn đăng ký với bên bán/apple. (kể cả trong thư mục spam nhé).

- 2 với Bytedance! Tôi trao đổi với họ (bộ phận hậu mãi) bằng tiếng Trung. (cũng kèm hóa đơn của Bạn). Nhưng họ có yêu cầu Bạn chụp màn hình sản phẩm không kích hoạch được(việc này thì Tôi bó tay). Và Họ có hẹn Tôi rằng sau lễ quốc khánh (có lẽ đầu tuần Họ sẽ kiểm tra lại hóa đơn này). Vì sản phẩm này kích hoạch đã lâu và key này nằm trong list cung cấp cho Applestore Singapore? Nhưng Họ cũng nhận định là theo hóa đơn, thì Applestore đã gửi key kích hoạt vào email cho khách hàng rồi. Họ (Bytedance) xem như hết trách nhiệm (kích hoạt sản phẩm). Họ chỉ còn hỗ trợ về mặt kỹ thuật nếu có. Ex như khi dùng soft ... mà kết quả hình ảnh luôn ra ảnh xxx hay hình Ô Tập...hahaha(đùa thôi).

Vậy giờ việc Bạn cần làm là lục lại trong hòm thư có cái email nào Họ gửi key như vậy hay không? tìm tất cả Email ngay ngày mua nhé! (căn cứ theo bill cho nhanh nhất).

Việc thứ hai, Bạn post tấm ảnh sản phẩm không kích hoạt được lên đây nhé! Nếu có thể Tôi sẽ chuyển hộ cho.

Và bước cuối cùng nếu không tìm được email key, Bạn phản hồi trực tiếp đến Apple Support nhờ họ giúp cung cấp lại key lần nữa. (nhớ kèm tất cả mấy tấm hình cả tấm hình không kích hoạt được nhé).


Cảm nhận: Cả hai nơi Tôi liên hệ, nói chung Họ phục vụ khách hàng như vậy là ổn, trao đổi thân thiện và nhiệt tình (tuy biết rằng Tôi chỉ là người hỏi giúp và không trực tiếp mua hay sử dụng sản phẩm của họ). Vì sau hai cuộc trao đổi họ cũng đều gửi lời cảm ơn và lời chúc... Rất phương tây. Không thấy nghe chửi "lo chuyện bao đồng". Nên Bạn cố gắng tìm lại hoặc làm bước cuối cùng như Tôi đã nói. Chúc bạn may mắn ... lần sau.
 
Chuyện hậu tạ ... xin miễn Bạn nhé! (Vui lòng đừng nhắc nữa).

Trường hợp của Bạn Tôi đã liên hệ ngay vào trưa hôm qua qua hai nơi cụ thể

- 1 là Apple Support (Kèm theo hình ảnh hóa đơn Bạn mua) và trao đổi email bằng tiếng Anh. Apple cụ thể trả lời rằng soft CapCut ( sau đây gọi chung là sản phẩm) đã được mua và bên bán (Apple) đã chuyển giao key cho Bạn thành công.
- Apple yêu cầu Bạn kiểm tra lại email Bạn đăng ký với bên bán/apple. (kể cả trong thư mục spam nhé).

- 2 với Bytedance! Tôi trao đổi với họ (bộ phận hậu mãi) bằng tiếng Trung. (cũng kèm hóa đơn của Bạn). Nhưng họ có yêu cầu Bạn chụp màn hình sản phẩm không kích hoạch được(việc này thì Tôi bó tay). Và Họ có hẹn Tôi rằng sau lễ quốc khánh (có lẽ đầu tuần Họ sẽ kiểm tra lại hóa đơn này). Vì sản phẩm này kích hoạch đã lâu và key này nằm trong list cung cấp cho Applestore Singapore? Nhưng Họ cũng nhận định là theo hóa đơn, thì Applestore đã gửi key kích hoạt vào email cho khách hàng rồi. Họ (Bytedance) xem như hết trách nhiệm (kích hoạt sản phẩm). Họ chỉ còn hỗ trợ về mặt kỹ thuật nếu có. Ex như khi dùng soft ... mà kết quả hình ảnh luôn ra ảnh xxx hay hình Ô Tập...hahaha(đùa thôi).

Vậy giờ việc Bạn cần làm là lục lại trong hòm thư có cái email nào Họ gửi key như vậy hay không? tìm tất cả Email ngay ngày mua nhé! (căn cứ theo bill cho nhanh nhất).

Việc thứ hai, Bạn post tấm ảnh sản phẩm không kích hoạt được lên đây nhé! Nếu có thể Tôi sẽ chuyển hộ cho.

Và bước cuối cùng nếu không tìm được email key, Bạn phản hồi trực tiếp đến Apple Support nhờ họ giúp cung cấp lại key lần nữa. (nhớ kèm tất cả mấy tấm hình cả tấm hình không kích hoạt được nhé).


Cảm nhận: Cả hai nơi Tôi liên hệ, nói chung Họ phục vụ khách hàng như vậy là ổn, trao đổi thân thiện và nhiệt tình (tuy biết rằng Tôi chỉ là người hỏi giúp và không trực tiếp mua hay sử dụng sản phẩm của họ). Vì sau hai cuộc trao đổi họ cũng đều gửi lời cảm ơn và lời chúc... Rất phương tây. Không thấy nghe chửi "lo chuyện bao đồng". Nên Bạn cố gắng tìm lại hoặc làm bước cuối cùng như Tôi đã nói. Chúc bạn may mắn ... lần sau.
Cám ơn bác đã bỏ công sức ra giúp mình, mình có inbox cho bác xin zalo để tiện cho việc gửi ảnh, nhưng ko thấy bác rep nên mình lại trl ở đây ạ. Sau khi mua hàng thì trên mail chỉ có xác nhận đã đăng ký và hóa đơn chứ ko có key bác ạ. Còn hình ảnh ko kích hoạt được mình có up ở trên bài, là cái ảnh hiện giá 1399k và dòng chữ không thể khôi phục sản phẩm đó ạ. Mình có quay video lại việc kích hoạt ở tài khoản bình thường, và ko kích hoạt được ở tài khoản lỗi. Gửi bác nhờ bác xem và giúp ạ :
Bên dưới mình có kèm 3 ảnh: 1 ảnh là ko kích hoạt được, 1 ảnh là hóa đơn, 1 ảnh là xác nhận đăng ký ạ
z4748259655222_2d16b5a29f019dfd9faf2fec2ed9e5e5.jpg z4763118821458_ed04b48e1a0cb7a6ad4f6d4646e37b06.jpg z4763118822433_9d8afc80d488014744b4123d83338a78.jpg
 
Chuyện hậu tạ ... xin miễn Bạn nhé! (Vui lòng đừng nhắc nữa).

Trường hợp của Bạn Tôi đã liên hệ ngay vào trưa hôm qua qua hai nơi cụ thể

- 1 là Apple Support (Kèm theo hình ảnh hóa đơn Bạn mua) và trao đổi email bằng tiếng Anh. Apple cụ thể trả lời rằng soft CapCut ( sau đây gọi chung là sản phẩm) đã được mua và bên bán (Apple) đã chuyển giao key cho Bạn thành công.
- Apple yêu cầu Bạn kiểm tra lại email Bạn đăng ký với bên bán/apple. (kể cả trong thư mục spam nhé).

- 2 với Bytedance! Tôi trao đổi với họ (bộ phận hậu mãi) bằng tiếng Trung. (cũng kèm hóa đơn của Bạn). Nhưng họ có yêu cầu Bạn chụp màn hình sản phẩm không kích hoạch được(việc này thì Tôi bó tay). Và Họ có hẹn Tôi rằng sau lễ quốc khánh (có lẽ đầu tuần Họ sẽ kiểm tra lại hóa đơn này). Vì sản phẩm này kích hoạch đã lâu và key này nằm trong list cung cấp cho Applestore Singapore? Nhưng Họ cũng nhận định là theo hóa đơn, thì Applestore đã gửi key kích hoạt vào email cho khách hàng rồi. Họ (Bytedance) xem như hết trách nhiệm (kích hoạt sản phẩm). Họ chỉ còn hỗ trợ về mặt kỹ thuật nếu có. Ex như khi dùng soft ... mà kết quả hình ảnh luôn ra ảnh xxx hay hình Ô Tập...hahaha(đùa thôi).

Vậy giờ việc Bạn cần làm là lục lại trong hòm thư có cái email nào Họ gửi key như vậy hay không? tìm tất cả Email ngay ngày mua nhé! (căn cứ theo bill cho nhanh nhất).

Việc thứ hai, Bạn post tấm ảnh sản phẩm không kích hoạt được lên đây nhé! Nếu có thể Tôi sẽ chuyển hộ cho.

Và bước cuối cùng nếu không tìm được email key, Bạn phản hồi trực tiếp đến Apple Support nhờ họ giúp cung cấp lại key lần nữa. (nhớ kèm tất cả mấy tấm hình cả tấm hình không kích hoạt được nhé).


Cảm nhận: Cả hai nơi Tôi liên hệ, nói chung Họ phục vụ khách hàng như vậy là ổn, trao đổi thân thiện và nhiệt tình (tuy biết rằng Tôi chỉ là người hỏi giúp và không trực tiếp mua hay sử dụng sản phẩm của họ). Vì sau hai cuộc trao đổi họ cũng đều gửi lời cảm ơn và lời chúc... Rất phương tây. Không thấy nghe chửi "lo chuyện bao đồng". Nên Bạn cố gắng tìm lại hoặc làm bước cuối cùng như Tôi đã nói. Chúc bạn may mắn ... lần sau.
Mong bác giúp mình
 


Bài Viết Mới

Top