Hỏi/ Thắc mắc - Hàng trưng bày Mediamart. | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We don't have any banner, Flash, animation, obnoxious sound, or popup ad. We do not implement these annoying types of ads!

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

Please add https://vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Hàng trưng bày Mediamart.

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

1234560987

Rìu Vàng
"Mỗi lần chuyển kho cần mở máy để test" vậy tức là k còn nguyên seal rồi, thì khả năng cao như bạn ở trên nói đó là hàng trưng bày rồi {byebye}
 

secpol

Rìu Chiến Bạc
Hàng trưng bày rồi bạn nhé. Mua laptop phải đến tận nơi. Nhìn tận mắt nó bóc hàng thì mới đảm bảo không có hiện tượng như bạn đang gặp.
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
"Mỗi lần chuyển kho cần mở máy để test" vậy tức là k còn nguyên seal rồi, thì khả năng cao như bạn ở trên nói đó là hàng trưng bày rồi {byebye}
Làm gì còn nguyên bác. Họ nhập máy về phải test máy chứ trừ hàng của Táo thôi còn lại tất cả các hãng khác điều phải test hết.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Làm gì còn nguyên bác. Họ nhập máy về phải test máy chứ trừ hàng của Táo thôi còn lại tất cả các hãng khác điều phải test hết.
Cái đó có thể bỏ qua được nhưng ktra pin đã chai 5% thì ko thấy shop trả lời
 

ndt2605

Rìu Bạc Đôi
Qua nhà pp thì phải khui seal test với dán tem hết rồi, ko có nguyên nữa đâu.
Chỉ có cái băng keo của nhà pp dán lại thôi.
Nhìn thùng phải trùng sn máy và thùng còn mới, mấy con thùng cũ cũ né ra.

Máy mua mới thì thường chưa dc bung win gì hết, này cài app rồi thì ko phải new nữa.

"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" cái này là tào lao nè. Bạn mang hàng ra làm ầm lên, để im vậy nó mất quyền lợi.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Qua nhà pp thì phải khui seal test với dán tem hết rồi, ko có nguyên nữa đâu.
Chỉ có cái băng keo của nhà pp dán lại thôi.
Nhìn thùng phải trùng sn máy và thùng còn mới, mấy con thùng cũ cũ né ra.

Máy mua mới thì thường chưa dc bung win gì hết, này cài app rồi thì ko phải new nữa.

"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" cái này là tào lao nè. Bạn mang hàng ra làm ầm lên, để im vậy nó mất quyền lợi.
mình vừa gọi điện nói gay gắt thì nhân viên bảo mang ra CH. Chứ hôm qua nói nhẹ nhàng thì vẫn còn lý do được. Thank bạn nhé
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Qua nhà pp thì phải khui seal test với dán tem hết rồi, ko có nguyên nữa đâu.
Chỉ có cái băng keo của nhà pp dán lại thôi.
Nhìn thùng phải trùng sn máy và thùng còn mới, mấy con thùng cũ cũ né ra.

Máy mua mới thì thường chưa dc bung win gì hết, này cài app rồi thì ko phải new nữa.

"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" cái này là tào lao nè. Bạn mang hàng ra làm ầm lên, để im vậy nó mất quyền lợi.
"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" Cái này không có gì là vô lý cả. Bạn làm kho đi là cần biết sao phải test. Bạn nhận hàng thì phải kiểm tra được tình trạng của máy, hình thức của máy. Chứ phán như đúng rồi thế.
 

ndt2605

Rìu Bạc Đôi
"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" Cái này không có gì là vô lý cả. Bạn làm kho đi là cần biết sao phải test. Bạn nhận hàng thì phải kiểm tra được tình trạng của máy, hình thức của máy. Chứ phán như đúng rồi thế.
Chuyển bao nhiêu cái kho mà tới 27 lần vậy bạn.
 

Nobika390

Rìu Sắt
Nhiều người vai vế mà nghe có vẻ chuối nhể.
Về nguyên tắc chỉ đc kiểm hàng duy nhất và niêm phong tem của nhà phân phối (ở VN thì chính là thằng FPT sy... j j đó đó) khi test nhận hàng nhập khẩu từ hãng, sau đó hàng đc đẩy xuống các đại lý (gồm các khâu dán tem nhập khẩu, kiểm thử bật có lên nguồn ko...).
Khách hàng mua tại đại lý bóc seal tem của nhà phân phối (ko phải tem của hãng, khác vs hàng order nước ngoài bóc seal tem hộp trực tiếp từ hãng), nếu lỗi trong thời gian theo qui định đại lý trả hàng về nhà phân phối.
Chứ mấy đứa nói hàng đổi kho đi phải mở test là tào lao rồi, à hàng đó chắc chắn là hàng Bên phân phối ko chịu trách nhiệm nữa (hãng cũ đó) =)), nên mới phải đổi kho test lại cho chắc =)))
P/s: mình bổ sung thêm, quá thời gian qui định, hàng đó thuộc trách nhiệm từ hãng qua các Trung tâm bảo hành, nên có rất phiếu phốt đẩy hàng tồn lỗi, cũ cho khách gà mờ (mà vẫn đc bảo hành ở TTBH theo ngày xuất hàng trên Hóa đơn)
 
Sửa lần cuối:

quynhvu393

Búa Gỗ
Nhiều người vai vế mà nghe có vẻ chuối nhể.
Về nguyên tắc chỉ đc kiểm hàng duy nhất và niêm phong tem của nhà phân phối (ở VN thì chính là thằng FPT sy... j j đó đó) khi test nhận hàng nhập khẩu từ hãng, sau đó hàng đc đẩy xuống các đại lý (gồm các khâu dán tem nhập khẩu, kiểm thử bật có lên nguồn ko...).
Khách hàng mua tại đại lý bóc seal tem của nhà phân phối (ko phải tem của hãng, khác vs hàng order nước ngoài bóc seal tem hộp trực tiếp từ hãng), nếu lỗi trong thời gian theo qui định đại lý trả hàng về nhà phân phối.
Chứ mấy đứa nói hàng đổi kho đi phải mở test là tào lao rồi, à hàng đó chắc chắn là hàng Bên phân phối ko chịu trách nhiệm nữa (hãng cũ đó) =)), nên mới phải đổi kho test lại cho chắc =)))
thank bác, rất chi tiết và rõ ràng :))
 

Nobika390

Rìu Sắt
thank bác, rất chi tiết và rõ ràng :))
tốt nhất bạn đăng phốt này lên nhóm FB laptop, diễn dàn hàng tiêu dùng lớn như otofun, voz, yên tâm sẽ có CSKH liên hệ vs bạn
Cơ mà dùng từ 20/9 rồi, có quay lại video lúc test ko, ko là ko có bằng chứng đối soát đâu, ng thiệt là bạn đó
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Nhiều người vai vế mà nghe có vẻ chuối nhể.
Về nguyên tắc chỉ đc kiểm hàng duy nhất và niêm phong tem của nhà phân phối (ở VN thì chính là thằng FPT sy... j j đó đó) khi test nhận hàng nhập khẩu từ hãng, sau đó hàng đc đẩy xuống các đại lý (gồm các khâu dán tem nhập khẩu, kiểm thử bật có lên nguồn ko...).
Khách hàng mua tại đại lý bóc seal tem của nhà phân phối (ko phải tem của hãng, khác vs hàng order nước ngoài bóc seal tem hộp trực tiếp từ hãng), nếu lỗi trong thời gian theo qui định đại lý trả hàng về nhà phân phối.
Chứ mấy đứa nói hàng đổi kho đi phải mở test là tào lao rồi, à hàng đó chắc chắn là hàng Bên phân phối ko chịu trách nhiệm nữa (hãng cũ đó) =)), nên mới phải đổi kho test lại cho chắc =)))
Laptop cấn màn hình ai bảo hành :). Kinh nghiệm của người từng làm nhân viên trong công ty lớn nhất miền trung. Xin lỗi nhé hàng mới 100% vẫn phải kiểm tra sơ bộ trước khi hàng tới tay khách hàng nhé.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
tốt nhất bạn đăng phốt này lên nhóm FB laptop, diễn dàn hàng tiêu dùng lớn như otofun, voz, yên tâm sẽ có CSKH liên hệ vs bạn
Cơ mà dùng từ 20/9 rồi, có quay lại video lúc test ko, ko là ko có bằng chứng đối soát đâu, ng thiệt là bạn đó
ko quay bạn ơi, nhưng mình có hoá đơn mua hàng ngày 5/11, và vẫn có danh sách app đã cài ngày hôm đó, kiểm tra pin cũng có ghi lịch sử sạc ngày đó bạn ạ
 

Nobika390

Rìu Sắt
Laptop cấn màn hình ai bảo hành :). Kinh nghiệm của người từng làm nhân viên trong công ty lớn nhất miền trung. Xin lỗi nhé hàng mới 100% vẫn phải kiểm tra sơ bộ trước khi hàng tới tay khách hàng nhé.
làm bên đại lý bán hàng tào lao là đúng rồi.
Thế nên thường có khâu yêu cầu khác hàng phải mở hộp trực tiếp hoặc quay video lúc nhận hàng và khui hộp.
Tôi đã có kinh nghiệm bóc hàng trực tiếp ở cửa hàng rồi, mấy cái câu cửa miệng lùa gà đó tôi lôi luôn điện thoại ra quay và nói nhờ support của hãng luôn, thế là sợ quá toàn phải lôi con khác ra đổi rồi.
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Chuyển bao nhiêu cái kho mà tới 27 lần vậy bạn.
Thứ nhất mình chỉ nói kiểm tra hàng khi nhập kho là không có gì là vô lý cả. Còn cái cty bán hàng kiểm tra bao nhiêu lần thì đó là việc của họ.
 

Nobika390

Rìu Sắt
ko quay bạn ơi, nhưng mình có hoá đơn mua hàng ngày 5/11, và vẫn có danh sách app đã cài ngày hôm đó, kiểm tra pin cũng có ghi lịch sử sạc ngày đó bạn ạ
Trên hội Lenovo Legion có phốt y hệt bạn luôn, bọn FPT Shop cũng bán hàng cũ, bị khách lôi hóa đơn ra và nhận hoàn tiền khách rồi, bạn đó đăng lên đầy đủ luôn.
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
làm bên đại lý bán hàng tào lao là đúng rồi.
Thế nên thường có khâu yêu cầu khác hàng phải mở hộp trực tiếp hoặc quay video lúc nhận hàng và khui hộp.
Tôi đã có kinh nghiệm bóc hàng trực tiếp ở cửa hàng rồi, mấy cái câu cửa miệng lùa gà đó tôi lôi luôn điện thoại ra quay và nói nhờ support của hãng luôn, thế là sợ quá toàn phải lôi con khác ra đổi rồi.
Chém gió nó vừa vừa thôi :).
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Top