Hỏi/ Thắc mắc - Hàng trưng bày Mediamart. | Page 3 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Hàng trưng bày Mediamart.

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Bạn nói như việc mua phải máy lởm là do lỗi của mình nhờ? Xem lại cách nói chuyện của bạn đi? Ko có khách hàng nào lại đi bênh 1 đại lý bán hàng lởm cho ngta cả. Nếu mình sai thì ko đến lượt bạn ở đó phán xét mà tất cả những bạn kia cũng đang phán xét rồi. Chắc mỗi lần mua phải hàng tào lao mình phải im lặng chứ ko đc phép đi hỏi vì quyền lợi của mình nhỉ? Càng nói càng thấy giọng văn cay cú :)))
Không phải là lỗi của bạn thì họ sẽ đổi cho bạn thôi vấn đề là bao nhiêu ngày bạn có máy dùng. Ngoài điều kiện được đổi mới nếu bạn không "la làng" thì ít cửa hàng nào đổi cho bạn con khác vì cấp bạn gặp là nhân viên họ chỉ có quyền quyết định trong quy định và thẩm quyền của họ thôi.
Mình không phải người mua phải sản phẩm bị lỗi nên mình sẽ không bênh ai trong câu chuyện này là có gì sai hả. Mình khuyên bạn tới giờ "vàng" và "la làng" là câu nói nửa đùa nhưng mà có trong đó nửa thật chứ không phải là cay cú như bạn nói. Vì sao bị nói vậy ư? bạn "la làng" bạn sẽ được gặp cấp quản lý người có quyền đổi ngay cho bạn máy khác.
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Bạn bảo bên kho phải kiểm trc khi nhận đúng ko? Ok nếu cứ cho là lý trấu này là hợp lý đi, thế cài thêm app làm j? Tại sao ngày cài win lại muộn hơn ngày cài app? Thế kiểm tra sản phẩm kỹ đến nỗi cài cả win để ktra mà ko bt là sản phẩm bị chai pin 5% mà vẫn giao cho khách à? Tính lùa gà hay j?
Nếu bạn rành thì bạn không hỏi câu đó còn nếu không rành thì cách nói chuyện phải khác. Nếu muốn người khác chỉ cho mình cái gì đó thì thái độ phải khác chứ không phải như này.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Không phải là lỗi của bạn thì họ sẽ đổi cho bạn thôi vấn đề là bao nhiêu ngày bạn có máy dùng. Ngoài điều kiện được đổi mới nếu bạn không "la làng" thì ít cửa hàng nào đổi cho bạn con khác vì cấp bạn gặp là nhân viên họ chỉ có quyền quyết định trong quy định và thẩm quyền của họ thôi.
Mình không phải người mua phải sản phẩm bị lỗi nên mình sẽ không bênh ai trong câu chuyện này là có gì sai hả. Mình khuyên bạn tới giờ "vàng" và "la làng" là câu nói nửa đùa nhưng mà có trong đó nửa thật chứ không phải là cay cú như bạn nói. Vì sao bị nói vậy ư? bạn "la làng" bạn sẽ được gặp cấp quản lý người có quyền đổi ngay cho bạn máy khác.
ui vậy chắc bạn có kinh nghiệm "la làng" trong "giờ vàng" rồi nên mới miêu tả được 1 cách chi tiết vậy nhỉ :))) CHứ trước giờ mình chưa đổi trả baoh nên mới lên đây hỏi thôi. Vậy là mình phải xin lỗi bạn rồi
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Nếu bạn rành thì bạn không hỏi câu đó còn nếu không rành thì cách nói chuyện phải khác. Nếu muốn người khác chỉ cho mình cái gì đó thì thái độ phải khác chứ không phải như này.
rồi sao lại chuyển sang rành vs ko rành rồi thái độ rồi? Trả lời trọng tâm câu hỏi hộ cái bạn ơi :)
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
rồi sao lại chuyển sang rành vs ko rành rồi thái độ rồi?
Tại vì bạn nói chuyện như bố thiên hạ. Mình kết thúc ở đây vì mình chỉ nói chuyện với người văn minh lịch sự chứ không nói với người mà cả chủ ngữ vị ngữ cũng không có.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Tại vì bạn nói chuyện như bố thiên hạ. Mình kết thúc ở đây vì mình chỉ nói chuyện với người văn minh lịch sự chứ không nói với người mà cả chủ ngữ vị ngữ cũng không có.
Vâng bất đồng quan điểm quá mà. Goodbye and never c u again :)))
 

MinhGiang

Rìu Bạc Đôi
Chuyện buôn bán ở VN có uy tín cũng không ít, nhưng loại bố láo ăn cắp cũng nhiều, nhất là online. Trước tôi mua gạt mưa ô tô, tôi nói với shop là tôi kiểm tra hàng trước khi trả tiền, vậy mà khi giao hàng bọn nó ghi trên bao bì là trả tiền mới được nhận hàng. Thế thì bạn mang hàng về, tôi không lấy nữa vì không đúng thoả thuận. Chìa luôn tin nhắn cho xem, để không mang tiếng bom hàng.
Đi mua laptop giúp bạn một lần, shop mang máy trần ra, tôi bảo sao lại bóc máy ra khỏi hộp, họ bảo để cài đặt, tôi bảo phải kiểm tra máy nguyên xin từ hãng trước khi mua. Yêu cầu mang cái khác, nó bảo chỉ còn 1 cái, vậy là 2 đứa sang shop khác.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Chuyện buôn bán ở VN có uy tín cũng không ít, nhưng loại bố láo ăn cắp cũng nhiều, nhất là online. Trước tôi mua gạt mưa ô tô, tôi nói với shop là tôi kiểm tra hàng trước khi trả tiền, vậy mà khi giao hàng bọn nó ghi trên bao bì là trả tiền mới được nhận hàng. Thế thì bạn mang hàng về, tôi không lấy nữa vì không đúng thoả thuận. Chìa luôn tin nhắn cho xem, để không mang tiếng bom hàng.
Đi mua laptop giúp bạn một lần, shop mang máy trần ra, tôi bảo sao lại bóc máy ra khỏi hộp, họ bảo để cài đặt, tôi bảo phải kiểm tra máy nguyên xin từ hãng trước khi mua. Yêu cầu mang cái khác, nó bảo chỉ còn 1 cái, vậy là 2 đứa sang shop khác.
vừa mang cái lap đến shop mà giống bạn r :)))) shop đưa cái máy y chang nhưng khui seal r và cài win cho mình xem. Mình hỏi sao ko check máy nguyên seal shop kêu hàng chuyển đến kho họ phải tháo ra kiểm tra. Cái nào cũng ko còn seal cả. Rồi ktra tình trạng cũng y xì máy mình có mỗi pin k bị chai. Mình bảo máy mình bị chai 5% pin bh giải quyêt ntn giám đốc kêu mai chị gọi cho hãng trả lời cho chị??! Thật sự mua đồ điện tử ở vn hên xui thât. Hoang mang nữa chứ.
 
Sửa lần cuối:

Lang Thang

Rìu Chiến
"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" Cái này không có gì là vô lý cả. Bạn làm kho đi là cần biết sao phải test. Bạn nhận hàng thì phải kiểm tra được tình trạng của máy, hình thức của máy. Chứ phán như đúng rồi thế.
Mình mua 2 latop (Viettel, TDGD) thì thấy: máy đã bóc thùng để dán 2 tem bảo hành: nhà phân phối, nhà bán lẻ. Vì khi mua NV cho mình kiểm tra IME hộp và IME sau máy trùng khớp. Mình dc kiểm tra máy thoải mái bên ngoài xem có trầy gì không và đc đổi ngay tại đó nhưng không dc khởi động máy. Khi khởi động mày thì nhân viên sẽ không cho đổi máy khác nếu như không lỗi phần mềm. Khi khởi động máy thì đúng là vào win lần đầu thật vì Win bắt khai báo..... Lần mua máy cài Ubuntu cũng thế khởi động lên là nó vào màn hình thiết lập...
PS: Nếu là máy dell nhân viên sẽ F2 vào BIOS để tets bằng phần mềm chuyên dụng của Dell (Sẽ không ảnh hưởng đến Win) Mình nghĩ nhân viên kĩ thuật sẽ không vào Win để tets đâu.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Mình mua 2 latop (Viettel, TDGD) thì thấy: máy đã bóc thùng để dán 2 tem bảo hành: nhà phân phối, nhà bán lẻ. Vì khi mua NV cho mình kiểm tra IME hộp và IME sau máy trùng khớp. Mình dc kiểm tra máy thoải mái bên ngoài xem có trầy gì không và đc đổi ngay tại đó nhưng không dc khởi động máy. Khi khởi động mày thì nhân viên sẽ không cho đổi máy khác nếu như không lỗi phần mềm. Khi khởi động máy thì đúng là vào win lần đầu thật vì Win bắt khai báo..... Lần mua máy cài Ubuntu cũng thế khởi động lên là nó vào màn hình thiết lập...
PS: Nếu là máy dell nhân viên sẽ F2 vào BIOS để tets bằng phần mềm chuyên dụng của Dell (Sẽ không ảnh hưởng đến Win) Mình nghĩ nhân viên kĩ thuật sẽ không vào Win để tets đâu.
Biết vậy bạn ơi, nhưng đến nơi họ bảo phải can thiệp vào win để ktra màn. Thắc mắc j họ sẽ đưa ra 1 hoặc vài cái máy khác nhưng tất cả đều khui seal r. Lý do thì vẫn cứ như trên thôi. Rồi có ai đó ko may vớ phải cái máy hnay bị test chán chê r cũng giống nhau cả thôi. Thật ra chưa có kinh nghiệm mua hàng điện máy, chứ kiểu này lsau cũng toạch. Sợ bác Mediamart lắm rồi.
 

laanhtuanngoc

Rìu Bạc
lúc Mediamart mở chi nhánh ở tỉnh lẻ cách HN hơn 100 cây số, em cũng từng mua 1 con Nokia cục gạch. Lúc nhận máy bật nguồn không lên. Em nhân viên bán hàng bảo anh về sạc xem sao. Mình về sạc thì lên dùng được 2, 3 tháng gì đó. Về sau nó không lên nguồn. Mang ra đó thì nó kêu gửi lên hãng. Chờ nửa tháng cũng không thấy gì em mới lên hỏi. Tuần sau mới nhận lại con máy đi bảo hành. Dùng 1 thời gian thì em cũng tiễn đưa nó luôn cho người khác
1 lần mua ở viettel store con máy cho ông già. Dùng chưa lâu ông già không thích nên em định bù tiền đổi máy khác. Ra đó quản lý kêu hết thời gian đổi máy. Về nhà chưa được mấy ngày máy có dấu hiệu phồng pin. Em mang qua đó thì được kêu sẽ gửi lên hãng bảo hành. Chờ thời gian không thấy gì, qua đó thì quản lý nam kêu hãng không còn linh kiện, lại gần tết nên giải pháp là em sẽ được mua 1 món đồ bất kỳ giá trị cao hơn cái máy đó. Phần chênh lệch giữa món đó và giá hoá đơn con máy kia em bù thêm. Trước đó mấy năm mua cái cáp USB kết nối với PC ở đó thì dùng 1 thời gian khiến cổng sạc trên điện thoại bị cháy.
Ở Pico nghe lời dỗ ngọt của thằng bán hàng mua cái máy giặc cửa đứng Beko. Trong thời gian bảo hành thì 2 lần thay bảng mạch. Vỏ máy thì dễ han rỉ như giấy gặp mưa
 

nobody8

Búa Gỗ
lúc Mediamart mở chi nhánh ở tỉnh lẻ cách HN hơn 100 cây số, em cũng từng mua 1 con Nokia cục gạch. Lúc nhận máy bật nguồn không lên. Em nhân viên bán hàng bảo anh về sạc xem sao. Mình về sạc thì lên dùng được 2, 3 tháng gì đó. Về sau nó không lên nguồn. Mang ra đó thì nó kêu gửi lên hãng. Chờ nửa tháng cũng không thấy gì em mới lên hỏi. Tuần sau mới nhận lại con máy đi bảo hành. Dùng 1 thời gian thì em cũng tiễn đưa nó luôn cho người khác
1 lần mua ở viettel store con máy cho ông già. Dùng chưa lâu ông già không thích nên em định bù tiền đổi máy khác. Ra đó quản lý kêu hết thời gian đổi máy. Về nhà chưa được mấy ngày máy có dấu hiệu phồng pin. Em mang qua đó thì được kêu sẽ gửi lên hãng bảo hành. Chờ thời gian không thấy gì, qua đó thì quản lý nam kêu hãng không còn linh kiện, lại gần tết nên giải pháp là em sẽ được mua 1 món đồ bất kỳ giá trị cao hơn cái máy đó. Phần chênh lệch giữa món đó và giá hoá đơn con máy kia em bù thêm. Trước đó mấy năm mua cái cáp USB kết nối với PC ở đó thì dùng 1 thời gian khiến cổng sạc trên điện thoại bị cháy.
Ở Pico nghe lời dỗ ngọt của thằng bán hàng mua cái máy giặc cửa đứng Beko. Trong thời gian bảo hành thì 2 lần thay bảng mạch. Vỏ máy thì dễ han rỉ như giấy gặp mưa
Phong cách bán hàng bá đạo thật, toàn thấy lỗi này kia. né xa em ra nhé "mé đi mát"
 

secpol

Rìu Chiến Bạc
Góp ý thêm cho chủ thread là lần sau nếu có mua máy tính thì nhớ vào của hàng máy tính, điện thoại thì vào của hàng điện thoại,... Đừng chơi cái bọn ôm đủ mọi thứ rồi sinh lắm chuyện và mệt đầu. Cuối cùng là mua thể loại như này là nên mua trực tiếp, không mua online!
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Góp ý thêm cho chủ thread là lần sau nếu có mua máy tính thì nhớ vào của hàng máy tính, điện thoại thì vào của hàng điện thoại,... Đừng chơi cái bọn ôm đủ mọi thứ rồi sinh lắm chuyện và mệt đầu. Cuối cùng là mua thể loại như này là nên mua trực tiếp, không mua online!
Cảm ơn bạn nhé, sẽ rút kn vào những lần sau.
Cảm ơn mọi người <3
 

Lang Thang

Rìu Chiến
Góp ý thêm cho chủ thread là lần sau nếu có mua máy tính thì nhớ vào của hàng máy tính, điện thoại thì vào của hàng điện thoại,... Đừng chơi cái bọn ôm đủ mọi thứ rồi sinh lắm chuyện và mệt đầu. Cuối cùng là mua thể loại như này là nên mua trực tiếp, không mua online!
Cũng tùy cửa hàng thôi. Mình đã mua online máy bàn lắp ráp. Khi gửi máy qua ô tô khách về cho mình họ đã lắp ráp xong, cài Win, Office.... các PM cơ bản (Dùng thử 100 % _không cr@k). Họ còn đóng gói kèm tất cả các vỏ hộp các linh kiện của máy như vỏ hộp nguồn, CPU, ram, SDD... (nói chung là tất cả không thiếu thứ gì). Khi kiểm tra thì đúng là mới (SDD mới khoảng 30 phút chạy + khoảng 3 - 4 lần khởi động. Mình nghĩ nhiều cửa hàng bán online cũng khá uy tín.
 

Minh3000

Gà con
"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" Cái này không có gì là vô lý cả. Bạn làm kho đi là cần biết sao phải test. Bạn nhận hàng thì phải kiểm tra được tình trạng của máy, hình thức của máy. Chứ phán như đúng rồi thế.
vớ vấn test gì mà test lắm thế để chai tới 5% mà test gì tới tận máy chục lần mà bộ là hàng phân phối ko chính hãng sao mà cần test chứ chính hãng như tgdd hay FPT chả test bao giờ tôi mua máy toàn nguyên seal chưa bóc ra lần nào bộ tgdd hay fpt ngu sao nó ko test nhỉ kkk mà mọi người đều biết chât lượng hàng của tgdd hay FPT nó như thế nào rồi đấy có khi bạn là Nhân viên của Mediamart nằm vùng ko nhỉ nãy bài phốt trên face nhân viên của mediamart vào chửi cả nhà khách hàng xối xả thậm chí còn đe dọa khách hàng luôn gặp là t kêu ae ra dọn hết mấy cái chi nhánh vs trụ sở luôn rồi
 

Minh3000

Gà con
Thứ nhất mình chỉ nói kiểm tra hàng khi nhập kho là không có gì là vô lý cả. Còn cái cty bán hàng kiểm tra bao nhiêu lần thì đó là việc của họ.
Haha này chắc chuyển mấy chục cái kho đi vòng vòng cả nước rồi mà có khi mediamart mua cũ từ khách hay chỗ nào đó nên phải test thử thì sao kaka
 

Minh3000

Gà con
Trong bài viết tại post#1 của @quynhvu393 đã có rất nhiều dữ liệu rồi. Con số 27 lần khởi động và chai pin 5% rất nhiều ý nghĩa. Gọi trưc tiếp tới kêu shop thì shop vẫn không trả lời kìa bạn.
shop nó còn hỏi khách là ai nữa kìa mediamart giả ngu để chối trách nhiệm xong ko giải quyết khách lên phốt còn đe dọa cả khách luôn Mediamart làm ăn uy tín nhỉ thôi từ nay em xin cạch mặt tẩy chay cái lò lừa đảo Mediamart :))
 

Minh3000

Gà con
Không phải là lỗi của bạn thì họ sẽ đổi cho bạn thôi vấn đề là bao nhiêu ngày bạn có máy dùng. Ngoài điều kiện được đổi mới nếu bạn không "la làng" thì ít cửa hàng nào đổi cho bạn con khác vì cấp bạn gặp là nhân viên họ chỉ có quyền quyết định trong quy định và thẩm quyền của họ thôi.
Mình không phải người mua phải sản phẩm bị lỗi nên mình sẽ không bênh ai trong câu chuyện này là có gì sai hả. Mình khuyên bạn tới giờ "vàng" và "la làng" là câu nói nửa đùa nhưng mà có trong đó nửa thật chứ không phải là cay cú như bạn nói. Vì sao bị nói vậy ư? bạn "la làng" bạn sẽ được gặp cấp quản lý người có quyền đổi ngay cho bạn máy khác.
haha ko la làng nó ỉm luôn cho xong chuyện, phải la càng to càng tốt cho nó sợ mà mới la tý nó đe dọa đã sợ thì càng phải la tiếp khi nào cửa hàng nó bị tẩy chay chịu thiệt hại lớn nó mới sợ, bọn này giang hồ lắm có khi nó đánh khách như chơi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Bài Viết Mới

Top