Hỏi/ Thắc mắc - Hàng trưng bày Mediamart. | Page 2 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We don't have any banner, Flash, animation, obnoxious sound, or popup ad. We do not implement these annoying types of ads!

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

Please add https://vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Hàng trưng bày Mediamart.

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

MinhGiang

Rìu Vàng
Mua laptop đã bung win thì thà mua cũ. Tự tay mở máy, bung win, điền tên đăng nhập và pass của mình mới đáng. Còn tất cả các lý do đều tào lao, seal của hãng thể hiện hàng nhập chính hãng và mới 100%, lỗi hãng bảo hành chứ thằng đại lý chỉ mỗi chức năng bán hàng thôi. Cá nhân tôi mua 2 lần laptop đều mới, 1 cái Dell và 1 cái Toshiba, toàn hàng sách tay mà còn nguyên hộp dán keo nhà sản xuất đóng gói.
Tôi cũng 1 lần đi mua với bạn ở đại lý tôi cũng yêu cầu còn nguyên hộp, chỉ khác là trên hộp có thêm cái tem của nhà nhập khẩu. Mấy cái mở hộp là next.
 

secpol

Rìu Chiến Bạc
Laptop cấn màn hình ai bảo hành :). Kinh nghiệm của người từng làm nhân viên trong công ty lớn nhất miền trung. Xin lỗi nhé hàng mới 100% vẫn phải kiểm tra sơ bộ trước khi hàng tới tay khách hàng nhé.
Trong bài viết tại post#1 của @quynhvu393 đã có rất nhiều dữ liệu rồi. Con số 27 lần khởi động và chai pin 5% rất nhiều ý nghĩa. Gọi trưc tiếp tới kêu shop thì shop vẫn không trả lời kìa bạn.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Mua laptop đã bung win thì thà mua cũ. Tự tay mở máy, bung win, điền tên đăng nhập và pass của mình mới đáng. Còn tất cả các lý do đều tào lao, seal của hãng thể hiện hàng nhập chính hãng và mới 100%, lỗi hãng bảo hành chứ thằng đại lý chỉ mỗi chức năng bán hàng thôi. Cá nhân tôi mua 2 lần laptop đều mới, 1 cái Dell và 1 cái Toshiba, toàn hàng sách tay mà còn nguyên hộp dán keo nhà sản xuất đóng gói.
Tôi cũng 1 lần đi mua với bạn ở đại lý tôi cũng yêu cầu còn nguyên hộp, chỉ khác là trên hộp có thêm cái tem của nhà nhập khẩu. Mấy cái mở hộp là next.
thật ra lần đầu mua laptop ở vn vs lại cứ nghĩ mua của siêu thị điện máy lớn là auto uy tín bác ạ
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Người ko đứng về phía khách hàng thì chắc chắn là người của shop bán hàng =))
Mình chỉ làm dịch vụ thành lập công ty với dịch vụ kế toán thôi có nhu cầu thì alo mình. Mình chỉ nói là họ giải thích câu nói khởi động nhiều thì không có gì vô lý (Nếu bạn cài máy mà lỗi phải cài lại thì sao). Còn chai pin hay số lần khởi động nhiều thì cái đó là chất lượng và tình trạng hàng hoá từ trên xuống dưới mình không nói tới dịch vụ của cửa hàng hay là chất lượng hàng hoá như thế nào. Ai cũng thừa biết tới cửa hàng la làng lên là thế nào cũng được giải quyết thôi dù là lỗi của khách hàng cửa hàng cũng nhắm mắt mà giải quyết thôi.
 

Nobika390

Rìu Sắt
Mình chỉ làm dịch vụ thành lập công ty với dịch vụ kế toán thôi có nhu cầu thì alo mình. Mình chỉ nói là họ giải thích câu nói khởi động nhiều thì không có gì vô lý (Nếu bạn cài máy mà lỗi phải cài lại thì sao). Còn chai pin hay số lần khởi động nhiều thì cái đó là chất lượng và tình trạng hàng hoá từ trên xuống dưới mình không nói tới dịch vụ của cửa hàng hay là chất lượng hàng hoá như thế nào. Ai cũng thừa biết tới cửa hàng la làng lên là thế nào cũng được giải quyết thôi dù là lỗi của khách hàng cửa hàng cũng nhắm mắt mà giải quyết thôi.
cùng làm đồng nghiệp kế toán mà góc nhìn khác nhau ghê =))
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Trong bài viết tại post#1 của @quynhvu393 đã có rất nhiều dữ liệu rồi. Con số 27 lần khởi động và chai pin 5% rất nhiều ý nghĩa. Gọi trưc tiếp tới kêu shop thì shop vẫn không trả lời kìa bạn.
Từ trên xuống dưới mình chưa bao giờ đề cập tới dịch vụ cửa hàng hay là chất lượng hàng hoá cả vì cái này phải trực tiếp trải nghiệm chứ chưa sử dụng mà chỉ nghe nói đánh giá thì không khách quan. Mình chỉ muốn nói là hàng nhập về kho phải test là điều hiển nhiên chứ không phải là hàng tào lao mới cần test. Cái gì mình trải nghiệm mình mới nói chứ không là người ta nói mình chém gió.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Link bài đăng, mn vào đẩy bài giúp mình vs ạ.
 
Sửa lần cuối:

secpol

Rìu Chiến Bạc
Từ trên xuống dưới mình chưa bao giờ đề cập tới dịch vụ cửa hàng hay là chất lượng hàng hoá cả vì cái này phải trực tiếp trải nghiệm chứ chưa sử dụng mà chỉ nghe nói đánh giá thì không khách quan. Mình chỉ muốn nói là hàng nhập về kho phải test là điều hiển nhiên chứ không phải là hàng tào lao mới cần test. Cái gì mình trải nghiệm mình mới nói chứ không là người ta nói mình chém gió.
Chả nhẽ check ra chai pin 20%, 30%... thì vẫn là tháo máy ra test hay sao ????
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Mọi người ơi cho mình hỏi, mình có tìm hiểu trên web mediamart thì điều kiện đổi trả là 2 ngày sau ngày mua? Vậy nếu mình mua từ 5/11 thì có thể nói lại được ko? Có cần mang theo phần mềm gì để tự check khi mang máy đến shop ko ạ?
 

dinhchungcm

Rìu Chiến Vàng
"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" Cái này không có gì là vô lý cả. Bạn làm kho đi là cần biết sao phải test. Bạn nhận hàng thì phải kiểm tra được tình trạng của máy, hình thức của máy. Chứ phán như đúng rồi thế.
Chắc ông này bán máy cho bạn thớt đây.
Laptop mà mở máy lên test mỗi lần kiểm kho à, có chăng là cái máy dùng để kiểm kho.
 

dinhchungcm

Rìu Chiến Vàng
Qua nhà pp thì phải khui seal test với dán tem hết rồi, ko có nguyên nữa đâu.
Chỉ có cái băng keo của nhà pp dán lại thôi.
Nhìn thùng phải trùng sn máy và thùng còn mới, mấy con thùng cũ cũ né ra.

Máy mua mới thì thường chưa dc bung win gì hết, này cài app rồi thì ko phải new nữa.

"mỗi lần chuyển kho thì cần mở máy để test" cái này là tào lao nè. Bạn mang hàng ra làm ầm lên, để im vậy nó mất quyền lợi.
Cái vụ máy mới chưa bung Win thì bọn "tào lao" nó Reset được hết bạn.
Giống vụ Count số giờ sáng màn hình trên các loại TV > bọn Shop Điện máy nó cũng clear cái sạch trơn.
Cứ tưởng NSX có Option ẩn ghi lại Thời gian sáng màn hình để làm "bằng chứng trước tòa", sau 1 thời gian ngắn thì bọn shop tào lao nó xóa hết.
Mà cái này cũng có phần của 1 số NSX: có mục ghi lại Thời gian mở máy - Liền kề đó có luôn nút Reset.
Hãng nào không có nút Reset thì nó ghim thiết bị vào > 1 phát về mới tinh liền.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Chắc ông này bán máy cho bạn thớt đây.
Laptop mà mở máy lên test mỗi lần kiểm kho à, có chăng là cái máy dùng để kiểm kho.
lòng vòng có khi gặp ng quen =))) Đăng bài lên fb toàn thấy mấy bác vào bảo là hàng nhập về phải test :)))
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Chắc ông này bán máy cho bạn thớt đây.
Laptop mà mở máy lên test mỗi lần kiểm kho à, có chăng là cái máy dùng để kiểm kho.
1. Mình không kinh doanh máy tính.
2. Bất kì nhà bán lẻ nào cũng phải kiểm tra trước khi nhập kho chứ không phải là kiểm kho test. Đó là công việc bắt buột của bộ phận kho khi nhập laptop. Mình không bàn về vấn đề mà bạn thớt gặp phải vì mình không có đủ thông tin 2 chiều.
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Mọi người ơi cho mình hỏi, mình có tìm hiểu trên web mediamart thì điều kiện đổi trả là 2 ngày sau ngày mua? Vậy nếu mình mua từ 5/11 thì có thể nói lại được ko? Có cần mang theo phần mềm gì để tự check khi mang máy đến shop ko ạ?
Nếu là siêu thị thì không cần mang đồ gì cả. Đến vào giờ "vàng" và kết hợp với việc "la làng" là chắc chắn được đổi máy khác dù là mua 10 ngày hay nửa tháng chứ đừng nói là mới mấy hôm.
 

quynhvu393

Búa Gỗ
Nếu là siêu thị thì không cần mang đồ gì cả. Đến vào giờ "vàng" và kết hợp với việc "la làng" là chắc chắn được đổi máy khác dù là mua 10 ngày hay nửa tháng chứ đừng nói là mới mấy hôm.
Bạn nói như việc mua phải máy lởm là do lỗi của mình nhờ? Xem lại cách nói chuyện của bạn đi? Ko có khách hàng nào lại đi bênh 1 đại lý bán hàng lởm cho ngta cả. Nếu mình sai thì ko đến lượt bạn ở đó phán xét mà tất cả những bạn kia cũng đang phán xét rồi. Chắc mỗi lần mua phải hàng tào lao mình phải im lặng chứ ko đc phép đi hỏi vì quyền lợi của mình nhỉ? Càng nói càng thấy giọng văn cay cú :)))
 

quynhvu393

Búa Gỗ
1. Mình không kinh doanh máy tính.
2. Bất kì nhà bán lẻ nào cũng phải kiểm tra trước khi nhập kho chứ không phải là kiểm kho test. Đó là công việc bắt buột của bộ phận kho khi nhập laptop. Mình không bàn về vấn đề mà bạn thớt gặp phải vì mình không có đủ thông tin 2 chiều.
Bạn bảo bên kho phải kiểm trc khi nhận đúng ko? Ok nếu cứ cho là lý trấu này là hợp lý đi, thế cài thêm app làm j? Tại sao ngày cài win lại muộn hơn ngày cài app? Thế kiểm tra sản phẩm kỹ đến nỗi cài cả win để ktra mà ko bt là sản phẩm bị chai pin 5% mà vẫn giao cho khách à? Tính lùa gà hay j?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Top