Chia sẻ - Fanpage là gì? Vai trò của Fanpage trong kinh doanh | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Fanpage là gì? Vai trò của Fanpage trong kinh doanh

moon1368hy

Gà con
Trang Fanpage trên Facebook có thể hiểu là một landing page thu nhỏ hoặc trang web trên Facebook đóng vai trò như bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Nó khác với một Profile Facebook cá nhân (được thiết kế cho mọi người). Trong khi Profile Facebook của bạn đại diện cho bạn như một người, thì Fanpage đại diện cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.
fanpage-l%C3%A0-g%C3%AC-1.gif
Trang Fanpage chứa nhiều thông tin như thông tin liên hệ của doanh nghiệp, trang web, giờ làm việc, địa điểm và những thông tin cơ bản khác. Trang Fanpage cũng là một nền tảng tuyệt vời để đăng các bài viết, sự kiện và ảnh trên blog của bạn. Các trang này được thiết kế để thu hút người hâm mộ dưới dạng like và theo dõi trang. Điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ được thông báo về các thay đổi mới cho trang Fanpage nếu bạn có bất kì bài post mới hay cập nhật mới nào.
Khác với Facebook cá nhân, Fanpage doanh nghiệp không giới hạn số người theo dõi. Nếu như Facebook cá nhân chỉ cho phép tối đa 5.000 bạn, thì với Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể mở rộng vòng kết nối thoải mái.

Đối với nhiều công ty, trang Facebook Fanpage là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông xã hội. Tuy nhiên, yếu tố nào giúp tạo nên các trang Fanpage khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh đã có sẵn trên thị trường? Dưới đây là tập hợp danh sách những yếu tố cụ thể giúp tạo nên một trang Fanpage triệu like.

Những lợi ích đối với kinh doanh của Fanpage là gì?
fanpage-l%C3%A0-g%C3%AC--768x323.png

  • Các công ty, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, sắp tới của mình trên trang Fanpage một cách nhanh chóng với lượng tiếp cận khách hàng cao.
  • Tương tác giữa người bán và người mua trở nên dễ dàng hơn nhiều thông qua những trợ năng của Fanpage như mục Shop, nút nhắn tin, bình luận…
  • Bạn có thể nhắm tới nhiều mục tiêu đối tượng khách hàng thông qua Fanpage. Nhờ những lượt share trên Facebook, Fanpage có thể tìm kiếm sự lan tỏa cực kì rộng, không chỉ những người thích trang của bạn mà còn có rất nhiều những người đang sử dụng Facebook khác.
  • Thông qua quảng cáo Fanpage, bạn sẽ tiếp cận và có được nhiều đối tượng hơn và đúng đối tượng bạn mong muốn hơn.
Như vậy trên đây là những chia sẻ về fanpage là gì? cũng như những lợi ích mà nó đem lại trong kinh doanh. Tạo nên một trang Fanpage rất đơn giản, nhưng làm cho nó hoạt động tốt cần có thời gian, sự đầu tư và một kế hoạch cụ thể. Bạn không nên mong đợi tạo nên một trang Fanpage và sẽ có một lượng người theo dõi lớn ngay lập tức. Hãy xây dựng những nội dung hay, giúp mọi người dễ dàng chia sẻ, trang Fanpage của bạn sẽ sớm đạt được triệu like.
Nguồn: Marketing AI
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

IT Lover

Rìu Sắt Đôi
Former Moderator
Bác sửa hộ em mấy cái ảnh ạ. Ngoài cái đấy ra thì lần đầu tiên em học về việc Fanpage có liên quan đến kinh doanh.
 


Top