Chào các bạn,
Mình hiện đang dùng Laptop cài chương trình Outlook để truy cập email tên miền công ty. Bình thường ở công ty hay thi thoảng đi công tác thì việc truy cập vào email không gặp trở ngại gì, tuy nhiên mấy hôm nay ở nhà tránh dịch Covid mình mang laptop về nhà sử dụng và không thể dùng Outlook truy cập và load được email.
Khi load email hiện ra thông báo: "Task 'abcdef@tên miền- Receiving' reported error (0x80042108) : 'Outlook cannot connect to your incoming (POP3) email server. If you continue to receive this message, contact your server administrator or Internet service provider (ISP).'"
Mặt khác, khi mình dùng phần mềm Mail mặc định của Win 10 để truy cập email thì vẫn truy cập được bình thường. Dùng máy tính để bàn tại nhà cũng không gặp vấn đề gì với Outlook.
Mình sử dụng POP3 của Outlook để load email và save offline vào máy tính nên luôn ưu tiên muốn tiếp tục sử dụng Outlook.
Mong các bạn giúp mình xử lý lỗi trên để việc truy cập email bằng Outlook không gặp trở ngại.
Cám ơn các bạn nhiều!
Mình hiện đang dùng Laptop cài chương trình Outlook để truy cập email tên miền công ty. Bình thường ở công ty hay thi thoảng đi công tác thì việc truy cập vào email không gặp trở ngại gì, tuy nhiên mấy hôm nay ở nhà tránh dịch Covid mình mang laptop về nhà sử dụng và không thể dùng Outlook truy cập và load được email.
Khi load email hiện ra thông báo: "Task 'abcdef@tên miền- Receiving' reported error (0x80042108) : 'Outlook cannot connect to your incoming (POP3) email server. If you continue to receive this message, contact your server administrator or Internet service provider (ISP).'"
Mặt khác, khi mình dùng phần mềm Mail mặc định của Win 10 để truy cập email thì vẫn truy cập được bình thường. Dùng máy tính để bàn tại nhà cũng không gặp vấn đề gì với Outlook.
Mình sử dụng POP3 của Outlook để load email và save offline vào máy tính nên luôn ưu tiên muốn tiếp tục sử dụng Outlook.
Mong các bạn giúp mình xử lý lỗi trên để việc truy cập email bằng Outlook không gặp trở ngại.
Cám ơn các bạn nhiều!