TCBC - Asus giới thiệu dòng sản phẩm Zenbook Pro Duo Ux581 với màn hình phụ Screenpad plus | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

TCBC Asus giới thiệu dòng sản phẩm Zenbook Pro Duo Ux581 với màn hình phụ Screenpad plus

Administrator

Administrator
ASUS giới thiệu sản phẩm ZenBook Pro Duo (UX581) có thiết kế độ phá với ScreenPad Plus, màn hình phụ có kích thước 14” và hỗ trợ cảm ứng mang tính cách mạng giúp mở rộng và tăng cường khả năng làm việc cũng như tương tác với máy tính. ScreenPad Plus đem lại khả năng sáng tạo vô tận cho người sử dụng bằng cách hoạt động liền mạch và trơn tru với màn hình chính giúp nâng cao hiệu suất làm việc và khả năng đa nhiệm cùng với bộ phần mềm ScreenXpert được tích hợp sẵn.
zenbook-duopro2.jpg
Zenbook Pro Duo được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core i9 thế hệ thứ 9 đi kèm dung lượng bộ nhớ RAM lên đến 32GB, card đồ họa NVIDIA GEFORCE RTX 2060 và ổ lưu trữ SSD dung lượng 1TB chuẩn PCI-Express 3.0 x4. Với màn hình cảm ứng OLED độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160) kết hợp cùng 4 viền màn hình NanoEdge siêu mỏng, Zenbook Pro Duo cho hình ảnh chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Đây là sản phẩm đầu tiên mà ASUS áp dụng thiết kế màu sắc Celestial Blue để đem đến một không khí tinh tế của sự đổi mới vượt thời gian kết hợp cùng cảm hứng thiết kế của các dòng ZenBook thế hệ trước đó, ZenBook Pro Duo có một vẻ ngoài không thể nhầm lẫn.

ASUS cũng cung cấp cho người sử dụng tùy chọn phiên bản kích thước nhỏ hơn, ZenBook Duo (UX481) với màn hình kích 4 viền siêu mỏng NanoEdge kích thước 14” độ phân giải FHD đi kèm với màn hình phụ ScreenPad kích thước 12.6” độ phân giải FHD và cũng được trang bị vi xử lí Intel Core i7 cùng card đồ họa GEFORCE MX250

THIẾT KẾ MANG TÍNH CÁCH MẠNG

Màn hình phụ ScreenPad có độ phân giải 4K trên ZenBook Pro Duo nâng cao khả năng làm việc của người sử dụng khi được trang bị đến 2 màn hình trên một máy tính xách tay. Màn hình cảm ứng có tỉ lệ 32:9 này có độ phân giải chiều ngang tương đương với màn hình chính giúp mở rộng đáng kể không gian làm việc cũng như cách thhức làm việc, người sử dụng sẽ có nhiều tùy chọn hơn cho công việc đa nhiệm của mình.

ScreenPad Plus có thể được sử dụng như một màn hình thứ 2 để hiển thị thêm nội dung làm việc hoặc người dùng có thể tận dụng nhiều tính năng hơn với bộ phần mềm ScreenXpert đi kèm bao gồm App Switcher, View Max và App Navigator cho phép người sử dụng dễ dàng chuyển đổi hoặc khóa app giữa hai màn hình chỉ với một cú chạm.

Zenbook-duopro1.png

Với ScreenPad Plus, người sử dụng còn có thể sắp xếp những ứng dụng chạy ngầm giúp giảm sự lộn xộn ở màn chính nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Người dùng có thể dùng màn hình phụ này để duyệt qua hình ảnh và video trong quá trình sáng tạo nội dung của mình hoặc dùng để trao đổi thông tin với các ứng dụng chat mà không cần thiết chuyển đổi giữa các ứng dụng với nhau ở màn hình chính.

Ngoài ra, thiết bị này còn cỗ trợ bút Stylus kèm theo cho người sử dụng cần độ chính xác cao trong những ứng dụng vẽ hoặc viết. Kết hợp với đó chính là thiết kế bản lề ErgoLift giúp nâng bàn phím lên khi sử dụng, NumberPad tích hợp ở khu vực touchpad, microphone hỗ trợ nhận diện giọng nói cho Alexa hoặc Cortana. ZenBook Duo Pro chính là sản phẩm hoàn hảo cho mọi cách thức nhập liệu.

CẤU HÌNH MẠNH MẼ
Được tạo ra nhằm hướng đến đối tượng người sử dụng là những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, ZenBook Pro Duo được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core i9-9980HK hỗ trợ ép xung, với 8 nhân có tốc độ lên đến 5GHz, dung lượng bộ nhớ RAM 32GB cà card đồ họa NVIDIA GEFORCE RTX 2060. Đối với người dùng chuyên nghiệp, lưu trữ và kết nối cũng là một điều rất quan trọng. Với ổ lưu trữ SSD dung lượng 1TB chuẩn PCI-Express 3.0 x4 có tốc độ siêu nhanh kết hợp cùng cổng Thunderbolt 3 và chuẩn WI-FI 6, ZenBook Duo Pro đem lại cho người sử dụng những kết nối có tốc độ cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Chế độ Turbo Fan được kích hoạt với chỉ một nút nhấn và bản lề ErgoLift giúp máy giảm tối đa nhiệt lượng tỏa ra khi hoạt động nhằm đảm bảo rằng cỗ máy mạnh mẽ này sẽ luôn đạt được hiệu năng tối đa.

MÀN HÌNH RỰC RỠ

Màn hình cảm ứng sử dụng tấm nền OLED độ phân giải 4K UHD trên ZenBook Pro Duo chính là một tuyệt phẩm dành cho người sử dụng. Với 4 viền màn hình NanoEdge siêu mỏng giúp tỉ lệ hiển thị screen-to-body đạt đến 89% tạo nên thiết kế cực kỳ di động cho sản phẩm. Kết hợp với màu đen sâu của tấm nền OLED, cùng công nghệ HDR và dải màu đạt mức 100% DCI-P3– Chuẩn màu được sử dụng trong nghệ thuật phim ảnh – sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh vượt xa mọi trải nghiệm từng có trước đây. Đây chính là công nghệ màn hình trên laptop tiên tiến nhất đến thời điểm hiện tại, mà bất cứ người dùng thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nào cũng sẽ trân trọng.

ĐA DẠNG LỰA CHỌN

Đối với người sử dụng yêu cầu những chiếc máy có kích thước nhỏ gọn hơn, phiên bản 14” ZenBook Duo (UX481) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vẫn được trang bị màn hình phụ ScreenPad độ phân giải FHD cảm ứng cùng cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core i7 kết hợp card đồ họa GEFORCE MX250, đây sẽ là phiên bản nhỏ hơn, gọn hơn để phù hợp hơn với những công việc đòi hỏi tính di động cao.
 

vuiveclub

Búa Gỗ
Giá em này dưới 30 triệu thì tôi rinh ngay 1 em, sợ giá trên cung trăng thì chịu.
 

Administrator

Administrator
Giá em này dưới 30 triệu thì tôi rinh ngay 1 em, sợ giá trên cung trăng thì chịu.
Khả năng cao là không có giá đó
 


Top