All Video Downloader Pro v.9.3.1 - Tăng tốc tải Video trực tuyến | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

All Video Downloader Pro v.9.3.1 - Tăng tốc tải Video trực tuyến

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
cover.png


All Video Downloader Pro là một ứng dụng Windows chuyên nghiệp để tải xuống và chuyển đổi video yêu thích của bạn từ các trang web chia sẻ video. Nó tăng tốc tải xuống của bạn lên đến 5 lần!

Tính năng:

Tải video từ hàng trăm trang web chia sẻ video.
Tất cả Video Downloader Pro có thể tải video từ YouTube, Facebook, Dailymotion và hàng trăm trang web chia sẻ video khác. Sau khi tải xuống, bạn sẽ có thể phát chúng một cách mượt mà trên PC hoặc thiết bị di động, ngay cả khi bạn không có quyền truy cập internet.

Tăng tốc tải xuống lên tới 5 lần.
Tất cả Video Downloader Pro đều có công cụ tăng tốc tải xuống đa luồng có thể tăng và tăng tốc độ tải xuống của bạn nhanh hơn tới 500.

Tải xuống video 4K, 2K, HD 1080p, HD 720p và 3D.
Tất cả Video Downloader Pro cho phép bạn tải xuống video ở các độ phân giải khác nhau, bao gồm 4K/2160p, 2K/1440p, HD 1080p, HD 720p, 480p, 360p và 240p. Bạn có thể tải xuống video HD 1080p để thưởng thức đồ họa chất lượng trên TV, bạn cũng có thể tải xuống video 240p để tiết kiệm dung lượng trên thiết bị di động của mình.

Trình tải xuống YouTube sang MP3.
All Video Downloader Pro cho phép bạn chỉ tải xuống luồng âm thanh trực tiếp từ YouTube và lưu dưới dạng MP3, mà không cần tải xuống toàn bộ tệp video.

Tải xuống toàn bộ danh sách phát từ YouTube cùng một lúc.
All Video Downloader Pro cho phép bạn tải xuống toàn bộ danh sách phát YouTube chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Tất cả các video trong danh sách phát có thể được tải xuống tự động cùng một lúc.

Tải nhiều video cùng một lúc.
Tất cả Video Downloader Pro hỗ trợ tải xuống đồng thời cho phép bạn tải xuống nhiều video cùng một lúc.

Tải xuống phụ đề bằng ngôn ngữ và định dạng đã chọn.

Tạm dừng và tiếp tục tải xuống.
Bạn có thể tạm dừng tải xuống của mình bất cứ lúc nào. Tất cả Video Downloader Pro có thể tiếp tục tải xuống bị hỏng từ nơi nó bị gián đoạn. Bạn không cần phải bắt đầu lại từ đầu.

Xem trước video chưa hoàn chỉnh trong khi tải xuống.
Trong khi tải xuống, bạn có thể nhấp vào nút Xem trước để phát video chưa hoàn chỉnh và đảm bảo rằng nội dung bạn đang tải xuống thực sự là video bạn chọn.

Chuyển đổi video đã tải xuống sang bất kỳ định dạng nào.
Tất cả Video Downloader Pro có thể tự động chuyển đổi video đã tải xuống sang định dạng bạn chọn. Nó hỗ trợ MP4, FLV, WMV, MOV, ASF, AVI, DV, M4V, MKV, MPG, OGV, SWF, TS, VOB, WEBM, DVD, VCD, SVCD, và nhiều người khác.

Tối ưu hóa video tải xuống cho mọi thiết b.
Tất cả Video Downloader Pro có thể tự động tối ưu hóa video đã tải xuống cho thiết bị di động của bạn, vì vậy bạn có thể xem chúng trên iPhone, iPad, điện thoại Android, máy tính bảng Android, Xbox, điện thoại Windows, PSP/PS4/PS3, Samsung Galaxy, v.v.

Bộ chuyển đổi video sang MP3.
Tất cả Video Downloader Pro có khả năng trích xuất các luồng âm thanh từ video và lưu chúng dưới dạng MP3, WAV, WMA, AC3, AAC, OGG, M4A, FLAC, MP2 hoặc bất kỳ định dạng âm thanh nào khác.

Bộ chuyển đổi video và âm thanh.
Tất cả Video Downloader Pro là một chuyển đổi video và âm thanh mạnh mẽ quá. Nó cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ tệp video/âm thanh nào trên đĩa của mình sang định dạng bạn muốn để chúng có thể phát được trên trình phát đa phương tiện hoặc thiết bị di động của bạn.

Cài đặt trước định dạng video/âm thanh làm sẵn.
All Video Downloader Pro cung cấp các cài đặt trước sẵn sàng cho tất cả các định dạng video và âm thanh phổ biến. Bạn cũng có thể tùy chỉnh cài đặt định dạng video/âm thanh đầu ra.

Lên lịch tải xuống.
Tất cả Video Downloader Pro có thể tự động bắt đầu tải về tại một thời điểm thiết lập, và tắt máy tính của bạn khi tất cả thực hiện. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi danh sách dài các video của mình để tải xuống xong.

Hỗ trợ kéo và thả.
Bạn có thể chỉ cần kéo và thả liên kết video/URL từ trình duyệt web của mình vào Drop Box của All Video Downloader Pro để bắt đầu tải xuống. Bạn thậm chí không cần phải sao chép và dán liên kết video/URL theo cách thủ công.

Tất cả Video Player.
All Video Downloader Pro bao gồm một trình phát đa phương tiện đơn giản và dễ sử dụng - All Video Player, để phát MP4, WebM, FLV, MP3, AAC và bất kỳ tệp video/âm thanh định dạng nào khác mà Windows Media Player không thể phát.





Title Release: All.Video.Downloader.Pro.v.7.11.2
Developer: Home Page
License: ShareWare
OS: Windows







ztJM1dp.gif
ztJM1dp.gif
ztJM1dp.gif





setup : https://www.kotato.com/downloads/all-video-downloader-pro-setup.exe

 
Sửa lần cuối:

Theiaz

Rìu Sắt Đôi
Thanks! Công cụ rất tốt. Ngay cả các video khóa học trên Youtube không cho download mà vẫn tải về đc. :D
 

gaga2000

Búa Đá
Phần mềm này dùng ổn phết anh em ạ. Tiện lợi mà tốc độ cũng khá ổn.
 


Bài Viết Mới

Top