AAG chưa khắc phục xong, cáp quang biển APG lại gặp sự cố, Internet đi quốc tế chậm rõ rệt! | Page 4 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

AAG chưa khắc phục xong, cáp quang biển APG lại gặp sự cố, Internet đi quốc tế chậm rõ rệt!

woody0712

Búa Gỗ
chẳng cần lên đây múa may vài "kiến thức" ở mức cơ bản hay thậm chí là nói suông là chính. bên dịch vụ nói đứt cáp, vậy đưa bằng chứng chứng minh ra, khách hàng MUA DỊCH VỤ CÓ QUYỀN ĐƯỢC BIẾT VÀ PHẢI ĐƯỢC CUNG CẤP BẰNG CHỨNG, cũng biết nói dân kỹ thuật, đúng vậy, thằng này cũng dân kỹ thuật, nói suông bằng mấy cái chẳng có giá trị gì như trên để hợp pháp hóa chất lượng tệ hại của đơn vị isp? học ở đâu, trường nào, tốt nghiệp ở xó nào mà chỉ dựa vào lý thuyết suông, ko dẫn chứng mà được cho là cơ sở chứng minh là có đứt cáp? có rớt não ko? nên nhớ một điều, lý do vì sao mạng chậm, tình hình chính trị, xã hội ảnh hưởng ra sao, tôi ko quan tâm, tôi là bên mua dịch vụ, việc isp là phải cung cấp đúng với cam kết, nếu có sự cố phải đưa ra bằng chứng, còn ngược lại, là vi phạm pháp luật. nhắc lại cho "dân kỹ thuật" biết nhé, VIỆC CỦA ISP LÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐÚNG VỚI CAM KẾT, đừng có nổ ra như thể người tiêu dùng phải mang ơn isp, ha ha {shit(1)}
 

Hamano Kaito

Moderator
@kezihenry | Hồi xưa, lúc mà mới có máy tính thì Em của mình lắp VNPT. Theo mình đoán thì lúc đó là lúc FPT chưa có hạ tầng mạng ở chỗ mình
Lúc đó xài mạng dây điện thoại (loại dây đồng), mạng bị rớt gọi mãi chả thấy NV của VNPT xuống. Nên sau này có FPT nên chuyển qua (1 phần là do có người quen). Chỗ của mình FPT gọi phát là xuống liền
Giờ VPNT mình cũng có người quen làm luôn. Nếu thích gọi phát họ chạy xuống làm liền nhưng thôi cứ vậy xài thôi vì ko thích đổi nữa. Buồn bực thì chữ cho đỡ buồn bực vậy thôi..
 

woody0712

Búa Gỗ
tiện thể để nói luôn, trích dẫn thông tin: 1 là phải ghi nguồn, 2 là đừng dẫn, vì sao? đó có thể là một thông tin hoàn toàn sai lệch và việc không trích dẫn chính xác có thể coi là một cơ sở để tạo nên fakenews, và đã ko có trích dẫn thì đừng đem cái "kiến thức" be bé của bản thân ko biết lượm được ở đâu cho là dẫn chứng xác thực. việc đầu tư các tuyến cáp là cả từ chục năm về trước và thậm chí là sinh lãi đậm, việc các isp đột nhiên tăng x2 băng thông là từ việc này nhưng nó đáng lẽ phải xảy ra từ 10 năm trước, nên đừng có lý do đầu tư tuyến rởm thì xài chất lượng rởm, nếu chất lượng rởm thì đừng ký kết với khách hàng, đứt cáp 1 năm 360 ngày? TRÒ HỀ. nếu đứt cáp là có thật, các dịch vụ vpn lấy băng thông từ đâu để đảm bảo cho người dùng? trên trời xuống? rất đơn giản, họ được đảm bảo cung cấp một lưu lượng băng thông bởi isp, nhưng tại sao với một lượng người dùng lớn thì các bên vpn vẫn ĐẢM BẢO ĐƯỢC BĂNG THÔNG dù cũng chỉ lấy băng thông từ các isp? câu hỏi đặt ra là: có hay ko việc đứt cáp? câu trả lời rất đơn giản, chỉ việc nhìn nhận sự việc theo hướng ngược lại. nhớ nhé cậu bé dân kỹ thuật, hãy dùng não, cập nhật kiến thức để não ko bị lão hóa {adore}
 

Akir4

Búa Gỗ
Thật, nếu đứt cáp thì ko thể kiểu "anh thông cảm, em cũng không muốn" đc! Phải có một sự đền bù thoả đáng cho khachs hàng chứ! Đằng này vẫn đóng đủ tiền mạng mỗi tháng, mạng thì "phò phạch", nói thật đỉnh điểm là tối hôm qua, cả xóm em rớt mạng luôn, em thif đang làm việc online trên hệ thống của cty, rớt phát đi nguyên công sức một tối soạn thảo, đánh maý, vậy xin hỏi em nên đổ thừa cho hệ thống của cty rởm hay tại vnpt, hay...tại ông trời!?
 

zxcduc

Búa Đá Đôi
chẳng cần lên đây múa may vài "kiến thức" ở mức cơ bản hay thậm chí là nói suông là chính. bên dịch vụ nói đứt cáp, vậy đưa bằng chứng chứng minh ra, khách hàng MUA DỊCH VỤ CÓ QUYỀN ĐƯỢC BIẾT VÀ PHẢI ĐƯỢC CUNG CẤP BẰNG CHỨNG, cũng biết nói dân kỹ thuật, đúng vậy, thằng này cũng dân kỹ thuật, nói suông bằng mấy cái chẳng có giá trị gì như trên để hợp pháp hóa chất lượng tệ hại của đơn vị isp? học ở đâu, trường nào, tốt nghiệp ở xó nào mà chỉ dựa vào lý thuyết suông, ko dẫn chứng mà được cho là cơ sở chứng minh là có đứt cáp? có rớt não ko? nên nhớ một điều, lý do vì sao mạng chậm, tình hình chính trị, xã hội ảnh hưởng ra sao, tôi ko quan tâm, tôi là bên mua dịch vụ, việc isp là phải cung cấp đúng với cam kết, nếu có sự cố phải đưa ra bằng chứng, còn ngược lại, là vi phạm pháp luật. nhắc lại cho "dân kỹ thuật" biết nhé, VIỆC CỦA ISP LÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐÚNG VỚI CAM KẾT, đừng có nổ ra như thể người tiêu dùng phải mang ơn isp, ha ha {shit(1)}

Gói cước cá nhân thì lấy đâu ra cam kết băng thông quốc tế, thử speedtest trong nước xem có chậm không. Ông này chắc chưa bao giờ đọc cái hợp đồng mạng. ISP có ngu đâu.
 

woody0712

Búa Gỗ
lại dốt, ai chẳng biết isp ko cam kết băng thông nước ngoài, đây chính là nguyên nhân các isp tha hồ bóp băng thông, đây là hệ lụy của việc độc quyền kinh doanh, ở phía trên thằng này cũng đã ghi rõ là trong hợp đồng đã đảm bảo khách hàng ko thể kiện và cũng ko thể làm gì ngoài việc chấp nhận dịch vụ tồi tệ. rớt não à
 

woody0712

Búa Gỗ
có nhiều đứa trẻ vẫn còn chưa lớn nhỉ. băng thông đi nước ngoài tốn phí? chắc chắn, nhưng nếu do việc tốn phí đó mà khiến cho nhà mạng thoải mái bóp nghẹt loại băng thông này thì trước khi ký kết hợp đồng, anh có trách nhiệm cảnh báo cho bên mua dịch vụ, tức là khách hàng biết, đây là luật. trở lại vấn đề, nếu anh đã ký hợp đồng với khách hàng, anh phải cung cấp đúng với chất lượng cam kết. ở đây nhiều đứa trẻ lại cho rằng isp đã ko cam kết băng thông nước ngoài thì việc họ muốn làm gì thì làm cũng được? vậy thì đừng thông báo đứt cáp một cách lố bịch, đừng lừa dối khách hàng và phải cảnh báo họ về việc họ sẽ bị cắt lưu lượng này, nếu anh ko làm, anh đang vi phạm pháp luật. xem xét lại vấn đề về việc sử dụng băng thông quốc tế, nó có thực sự tốn đến mức gây ra tình trạng 1 năm đứt cáp 360/365 ngày? 1 năm 365 ngày ko ngừng nghỉ chỉ sử dụng lưu lượng quốc tế? ko phải tự nhiên mà được x2 băng thông, nên nhớ là x2 nhé, về phương diện kinh doanh, có ai làm trò này ko? trừ khi quá hời. đã hời như vậy nhưng vẫn bóp băng thông vì isp ko cam kết và dẫn tới việc khách hàng phải trả thêm "chính phí" từ các vpn để đảm bảo một chút lưu lượng. vậy tất cả ta có gì? các dịch vụ vpn sẽ luôn được khách hàng "mua kèm" với phí dịch vụ từ các isp, thu được thêm tiền từ khách hàng nhưng chi phí bỏ lại rất rất ít. vậy ra các isp đang kinh doanh một dịch vụ siêu lợi nhuận, phải ko? {adore}
 


Top