chẳng cần lên đây múa may vài "kiến thức" ở mức cơ bản hay thậm chí là nói suông là chính. bên dịch vụ nói đứt cáp, vậy đưa bằng chứng chứng minh ra, khách hàng MUA DỊCH VỤ CÓ QUYỀN ĐƯỢC BIẾT VÀ PHẢI ĐƯỢC CUNG CẤP BẰNG CHỨNG, cũng biết nói dân kỹ thuật, đúng vậy, thằng này cũng dân kỹ thuật, nói suông bằng mấy cái chẳng có giá trị gì như trên để hợp pháp hóa chất lượng tệ hại của đơn vị isp? học ở đâu, trường nào, tốt nghiệp ở xó nào mà chỉ dựa vào lý thuyết suông, ko dẫn chứng mà được cho là cơ sở chứng minh là có đứt cáp? có rớt não ko? nên nhớ một điều, lý do vì sao mạng chậm, tình hình chính trị, xã hội ảnh hưởng ra sao, tôi ko quan tâm, tôi là bên mua dịch vụ, việc isp là phải cung cấp đúng với cam kết, nếu có sự cố phải đưa ra bằng chứng, còn ngược lại, là vi phạm pháp luật. nhắc lại cho "dân kỹ thuật" biết nhé, VIỆC CỦA ISP LÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐÚNG VỚI CAM KẾT, đừng có nổ ra như thể người tiêu dùng phải mang ơn isp, ha ha
Nhờ anh em trải nghiệm phần mềm và góp ý