Chiếc xe có màn hình LED, thay vì cửa sổ, phát các đoạn phim về thanh thiếu niên bị mắc kẹt bên trong.
Netflix đã quảng bá loạt phim zombie Hàn Quốc hậu tận thế 'Tất cả chúng ta đều chết' ở Thái Lan với cảnh một chiếc xe buýt chở đầy máu xé nát đường phố Bangkok.
"Ai tìm thấy chiếc xe buýt này, đừng hoảng sợ. Hãy chụp ảnh và chia sẻ nó. Hãy nói với bạn bè của bạn chấp nhận thức ăn cho zombie", nền tảng phát trực tuyến cảnh báo trên tài khoản Instagram của mình.
Ông kết luận: “Hãy vượt qua lớp bụi, sẵn sàng [...] ngày 28 tháng 1 này trên Netflix,” ông kết luận, cho thấy những hình ảnh về chiếc xe với màn hình LED, thay vì cửa sổ, phát đoạn clip về những thanh thiếu niên bị mắc kẹt bên trong.
thảo luận trên mạng xã hội
Chiến lược tiếp thị này đã không được chú ý trên mạng xã hội và mở ra cuộc tranh luận giữa những người cho rằng nó rất bạo lực và những người ca ngợi sự sáng tạo của nó. "Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu nhìn thấy một thứ như thế này trên đường phố, nhưng không có sự cân nhắc dành cho trẻ sơ sinh hay người yếu?", Một cư dân mạng, được trích dẫn bởi cổng Sportskeeda. Trong khi một người khác nhận xét rằng "nó có thể gây nguy hiểm" cho người lái xe.
Thay vào đó, một người dùng Twitter thấy nó thú vị và gọi nó là "rất Netflix". Tôi về nhà sớm quá! Đáng lẽ tôi đã thấy điều này ", một tweeter thứ hai than thở. Tương tự như vậy, một người khác cho rằng công ty" tận dụng tối đa chương trình của mình. "
Văn bản được dịch bằng Google Dịch.
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
Nguồn