Theo mình tìm hiểu, thì sự cố này bắt đầu diễn ra tầm khoảng vào 20h ngày 11/12/2024 và kéo dài tới tận hôm nay 12/12/2024 vẫn chưa khắc phục được.
Các thông báo đều chung chung là do lượng truy cập cao hoặc dịch vụ bị gián đoán mà chưa có hướng giải quyết cụ thể:
Thông báo chính thức từ TPBank trên Facebook:
Lỗi này ảnh hưởng rất nặng tới lượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng TPBank khiến họ không thể sử dụng tiền cho bất cứ nhu cầu mục đích nào đi nữa, nặng nhất là những ai chỉ sử dụng một ngân hàng và không có phương án dự phòng.
Ngân hàng tự ý tiến hành nâng cấp hệ thống nhưng không thông báo tới khách hàng, thật là một hành động thiếu chuyên nghiệp.
Dự đoán sau đợt này, ngân hàng TPBank sẽ mất đi một lượng lớn khách hàng.
Update: bây giờ là 14:06, TPBank vẫn chưa xử lý xong lỗi, cách đây tầm 50p vẫn thông báo là đang xử lý kèm đảm bảo tài sản khách hàng vẫn nguyên vẹn.
...
Các thông báo đều chung chung là do lượng truy cập cao hoặc dịch vụ bị gián đoán mà chưa có hướng giải quyết cụ thể:
Thông báo chính thức từ TPBank trên Facebook:
Lỗi này ảnh hưởng rất nặng tới lượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng TPBank khiến họ không thể sử dụng tiền cho bất cứ nhu cầu mục đích nào đi nữa, nặng nhất là những ai chỉ sử dụng một ngân hàng và không có phương án dự phòng.
Ngân hàng tự ý tiến hành nâng cấp hệ thống nhưng không thông báo tới khách hàng, thật là một hành động thiếu chuyên nghiệp.
Dự đoán sau đợt này, ngân hàng TPBank sẽ mất đi một lượng lớn khách hàng.
Update: bây giờ là 14:06, TPBank vẫn chưa xử lý xong lỗi, cách đây tầm 50p vẫn thông báo là đang xử lý kèm đảm bảo tài sản khách hàng vẫn nguyên vẹn.
...