Mình khẳng định là WD không kích hoạt bảo hành khi xuất xưởng nhé. Tính thời gian bảo hành từ khi mình mua sản phẩm. Mình có vài lần làm việc với trung tâm bảo hành WD.Các bạn có ai đã từng mua và sử dụng Ổ Cứng Di Động WD My Passport Ultra Metal 2TB APAC xin tư vấn cho mình với.
- Số là mình mua cái ổ cứng này trên Tiki. Đơn hàng của mình ngày 22/3/2018. khi nhận được sản phẩm mình thấy vỏ hộp cũ kĩ nên kiểm tra thì thấy tem bảo hành dán trên ổ cứng ghi T2-T12/2017 -3N của cty AMC, lên web: Wdc.com của Wd check seria thì thấy sản phẩm này đã được kích hoạt bảo hành 25/3/2017 và chỉ còn lại 2 năm bảo hành của hãng.
- Mình có gọi lên tổng đài là họ nói với mình rằng ngày bảo hành trên website là ngày xuất xưởng, hãng họ kích hoạt bảo hành luôn, còn ngày trên tem bảo hành là ngày mà công ty AMC phân phối cho Tiki. Còn tiki sẽ bảo hành 3 năm theo hóa đơn mua hàng.
- Do mình thấy đối với Tivi, laptop, điện thoại có số seria thì thường sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử sau khi khách nhận hàng. Còn với Ổ cứng đi động mình không có kinh nghiệm nên mong mọi người chia sẻ!
Cảm ơn mọi người! ( ổ cứng này bảo hành 3 năm).
Địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của Western Digital tại Việt Nam
- TP. Hồ Chí Minh: Số 9, Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Q1 - ĐT: 84-28-2246 9397
- TP. Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa Nhà Sun Office, Số 38, Ngõ 133, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa. - ĐT: 84-24-3259 5311
- Sáng từ 8h30 đến 12h
- Chiều từ 13h30 đến 17h