Theo tôi thì bạn phải nhập tâm về tọa độ đồ họa: (0, 0, x, y).
Tọa độ đồ họa này có vị trí điểm gốc tọa độ (0, 0) nằm ở góc trên bên trái của khung nhìn (viewport), x có chiều tăng từ trái qua phải, y có chiều tăng từ trên xuống dưới. Người mới lập trình thướng bị nhầm về chiều tăng của y, vì nó ngược với hệ tọa độ thông thường.
Khi ảnh đầu tiên được vẽ ra ở tọa độ (x1, y1, w[1], h[1]),
thì ảnh tiếp theo phải được vẽ ở tọa độ (x1, y1 + h[1] + m, w[2], h[2]), với m là khoảng cách theo chiều dọc giữa hai ảnh ( 5 hoặc 10 pixels).
Ảnh thứ ba sẽ có tọa độ là (x1, y1 + h[1] + m + h[2] + m, w[3], h[3])...
Như vậy, ảnh thứ n sẽ được vẽ tại tọa độ (x1, y1 + h[1] +...+ h[n-1] + m(n-1), w[n], h[n]).
Tuy nhiên, y1 + h[1] +...+ h[n] + m(n-1) <= y.