Telegram Chatbot hỗ trợ kích hoạt Netflix trên Smart/Android TV | Page 8 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Telegram Chatbot hỗ trợ kích hoạt Netflix trên Smart/Android TV

AnNTH

Rìu Chiến Bạc Chấm
Tăng cấp độ thành viên lên kiểu gì vậy các bác
Trước mắt là đổi link bot, giới hạn xem bằng cấp độ rìu của thành viên (lượt react). Mình đang ngâm cứu cho thành viên đăng ký bằng id telegram, lúc trước hướng tới người ngoài diễn đàn luôn để quảng cáo diễn đàn. Mà gánh không xuể, giờ quay lại diễn đàn thôi. Sẽ ra mắt vào tương lai gần.
 

AnNTH

Rìu Chiến Bạc Chấm
bên bạn có thể ra các gói để cho bọn mình mua cũng oke :v giá hợp lý là được chứ cái gì free nhiều quá nó cũng hay đột biến số lượng . còn free cho cộng đồng thì mấy nick stand cũng hợp lý rồi
Hừm, mai hoặc mốt mình mở lại, vẫn sẽ free, nhưng điều kiện sử dụng là búa gỗ trở lên. Còn gà con thì chắc mình sẽ cân nhắc phương án trả phí 10k hay sao đó. Nói chung vụ phí phụng lằng nhằng lắm, khả năng cao là mình không làm rồi đó, mấy bạn gà con ráng tương tác nha. Leo lên búa gỗ là 15 hay 20 like gì đó à.
 

AnNTH

Rìu Chiến Bạc Chấm
THÔNG BÁO MỚI
Vì tình trạng lạm dụng quá nhiều dẫn đến quá tải nên bot đã phải tạm dừng một thời gian, hiện tại bot sẽ mở lại nhưng giới hạn người có thể dùng là thành viên có trên 50 lượt reactions, mong các thành viên gà con thông cảm và nỗ lực tương tác một chút. Cách đăng ký ở phía bên dưới. Vẫn giới hạn 2 lượt 1 ngày đối với tất cả thành viên nha. Nếu có thắc mắc gì thì gửi tin nhắn riêng cho mình tại vì mình không vào topic kiểm tra thường xuyên.



P/s: Code vội nên có thể lỗi á, có gì mọi người báo vào tin nhắn riêng giúp mình.
 
Sửa lần cuối:

thanhphong65477

Búa Gỗ Đôi
THÔNG BÁO MỚI
Vì tình trạng lạm dụng quá nhiều dẫn đến quá tải nên bot đã phải tạm dừng một thời gian, hiện tại bot sẽ mở lại nhưng giới hạn người có thể là thành viên có trên 20 lượt reactions, mong các thành viên gà con thông cảm và nỗ lực tương tác một chút. Cách đăng ký ở phía bên dưới. Vẫn giới hạn 2 lượt 1 ngày đối với tất cả thành viên nha. Nếu có thắc mắc gì thì gửi tin nhắn riêng cho mình tại vì mình không vào topic kiểm tra thường xuyên.

*** Hidden text: cannot be quoted. ***


P/s: Code vội nên có thể lỗi á, có gì mọi người báo vào tin nhắn riêng nha.
Đã gửi form.
 


Top