Với mục tiêu hiện đại hóa nền tảng công nghệ để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu của Quý Khách hàng, Techcombank có kế hoạch thực hiện nâng cấp hệ thống ngân hàng theo định kỳ, trong đó :
►Đối với Khách hàng Cá nhân:
Tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ khách hàng) dự kiến trong các khoảng thời gian sau :
-
- Đợt 1 (60 phút): Từ 23:00 giờ, Thứ Tư, ngày 29/04/2020 đến 00:00 giờ, Thứ Năm, ngày 30/04/2020 (GMT+7)
-
- Đợt 2 (120 phút): Từ 23:00, Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 đến 01:00 - Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 (GMT +7)
Trong khoảng thời gian giữa các đợt nâng cấp:
-
- Ngân hàng Điện tử cho khách hàng cá nhân và dịch vụ Thẻ hoạt động bình thường.
-
- Một số tính năng khác có thể bị gián đoạn giao dịch trong thời gian nâng cấp.
►Đối với Khách hàng Doanh Nghiệp:
Dịch vụ Ngân hàng điện tử (FEB), Dịch vụ thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa dành cho khách hàng Tổ chức sẽ
tạm ngừng hoạt động từ 23:00 giờ, ngày 29/04 đến 01:00 giờ, ngày 03/05/2020.
Kính mong Quý khách hàng lưu tâm và cân nhắc kế hoạch thực hiện giao dịch thanh toán trên kênh Ngân hàng điện tử trong khoảng thời gian này.
Chi tiết về kế hoạch nâng cấp được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông chính thức của ngân hàng gồm website:
www.techcombank.com.vn và Facebook Techcombank Việt Nam.
Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống và rất mong Quý khách hàng thông cảm.