Theo thông báo trên trang tin tức của Techcombank , hệ thống ngân hàng này sẽ tiến hành nâng cấp định kỳ . Kế hoạch cụ thể
Trong thời gian nâng cấp , cụ thể vào ngày 04/05/2020 nhiều khách hàng của ngân hàng này gặp sự cố không thể giao dịch bằng app, ngân hàng điện tử.
Ngoài việc không thể đăng nhập được ứng dụng trên điện thoại di động, người dùng còn phản ánh Techcombank gặp nhiều lỗi khác như không rút được tiền từ ATM, không nhận được tiền từ ngân hàng khác. Các giao dịch nộp và rút tiền đều phải thực hiện trực tiếp tại quầy. Hôm nay trên hệ thống tin tức của ngân hàng này đã có thông báo vì lý do số lượng giao dịch tăng đột biến. Techcombank đang tăng cường hệ thống để khắc phục hiện tường này.
Tuy nhiên theo ghi nhận trên mạng xã hội, nhiều tài khoản chia sẻ thông tin bức xúc , yêu cầu ngân hàng này bồi thường
Với mục tiêu hiện đại hóa nền tảng công nghệ để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu của Quý Khách hàng, Techcombank có kế hoạch thực hiện nâng cấp hệ thống ngân hàng theo định kỳ, trong đó :
►Đối với Khách hàng Cá nhân:
Tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ khách hàng) dự kiến trong các khoảng thời gian sau :
- Đợt 1 (60 phút): Từ 23:00 giờ, Thứ Tư, ngày 29/04/2020 đến 00:00 giờ, Thứ Năm, ngày 30/04/2020 (GMT+7)
- Đợt 2 (120 phút): Từ 23:00, Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 đến 01:00 - Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 (GMT +7)
Trong khoảng thời gian giữa các đợt nâng cấp:
- Ngân hàng Điện tử cho khách hàng cá nhân và dịch vụ Thẻ hoạt động bình thường.
- Một số tính năng khác có thể bị gián đoạn giao dịch trong thời gian nâng cấp.
►Đối với Khách hàng Doanh Nghiệp:
Dịch vụ Ngân hàng điện tử (FEB), Dịch vụ thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa dành cho khách hàng Tổ chức sẽ tạm ngừng hoạt động từ 23:00 giờ, ngày 29/04 đến 01:00 giờ, ngày 03/05/2020.
Kính mong Quý khách hàng lưu tâm và cân nhắc kế hoạch thực hiện giao dịch thanh toán trên kênh Ngân hàng điện tử trong khoảng thời gian này.
Chi tiết về kế hoạch nâng cấp được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông chính thức của ngân hàng gồm website: www.techcombank.com.vn và Facebook Techcombank Việt Nam.
Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống và rất mong Quý khách hàng thông cảm.
Trong thời gian nâng cấp , cụ thể vào ngày 04/05/2020 nhiều khách hàng của ngân hàng này gặp sự cố không thể giao dịch bằng app, ngân hàng điện tử.
Lưu ý về giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử của Techcombank sáng ngày 04/05/2020
Kính gửi Quý khách hàng,
Số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng Khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng Điện tử. Chúng tôi đã ghi nhận nhiều phản hồi của Khách hàng.
Techcombank đang tăng cường hệ thống để đảm bảo phục vụ Quý Khách hàng tốt nhất.
Rất mong Quý khách hàng thông cảm và tiếp tục thực hiện giao dịch cùng Techcombank!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng.
Mọi hỗ trợ trong trường hợp cần thiết, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 24/7: 1800 588 822 hoặc gửi yêu cầu qua Facebook Techcombank Việt Nam.
Trân trọng cảm ơn!
TECHCOMBANK
Tuy nhiên theo ghi nhận trên mạng xã hội, nhiều tài khoản chia sẻ thông tin bức xúc , yêu cầu ngân hàng này bồi thường
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Trụ sở chính của Techcombank được đặt tại 191 phố Bà Triệu, Hà Nội