[Share Accounts] Tài khoản Spotify Premium Individual/Family

naroto
image9b605bd0ec49ec09.png

Chia sẻ với các bạn tài khoản Spotify Premium thời hạn 30 ngày đến 60 ngày, luôn cập nhật thêm khi tìm được!

Vài lưu ý nhỏ với tài khoản mình chia sẻ:
+ Các bạn được toàn quyền chỉnh sửa hồ sơ, mật khẩu.
+ Tài khoản mình chia sẻ là profile sạch và không có tranh chấp khi sử dụng như tài khoản share public.


Khu vực cập nhật tài khoản mới.
(Thành viên nhấn Like, Love,.. và có 5 tin nhắn(hoặc 2 likes) trở lên mới xem được nội dung)




image66e764eb52d86170.png

Như này đã đủ uy tín chưa..?
:)
 
Trả lời

naroto

Chỉ cần nhấn like khi muốn cảm ơn!
Thành viên BQT
Các vị hương thân, phụ lão chú ý, chú ý!
Spotify vẫn luôn rà soát rất nhiều tài khoản, kiểm tra và ngẫu nhiên reset pass với các tài khoản nghi ngờ, trong đó có cả các tài khoản do chính mình tạo ra, sau khi reset pass, Spotify sẽ gửi 1 email thông báo cho tài khoản đó, nếu sau vài giờ không có động thái thay đổi mật khẩu từ chủ tài khoản, Spotify sẽ xoá luôn tài khoản đó.

Chính vì điều này, từ lâu mình hay nhắc các bạn phải thay mail, đổi pass để các bạn chủ động theo dõi được tình hình qua email. Còn trường hợp đã thay mail pass, nhưng tài khoản bị bay Sub là do lỗi ở phần thanh toán, cái này thì mình không thể giải quyết được. Các bạn cũng nên hiểu và thông cảm cho mình, cảm ơn các bạn đã tham gia topic!
 

naroto

Chỉ cần nhấn like khi muốn cảm ơn!
Thành viên BQT
Bạn ơi acc bạn share cho mình nay không đăng nhập được, ko biết bị sao nhỉ? Bạn chịu khó xem giúp mình với nhé. Thankiu!!!
May mắn là tài khoản của bạn vẫn còn sống nhé! Lần này nhớ thay mail nha bạn.
 

Opppp

Búa Gỗ
Các vị hương thân, phụ lão chú ý, chú ý!
Spotify vẫn luôn rà soát rất nhiều tài khoản, kiểm tra và ngẫu nhiên reset pass với các tài khoản nghi ngờ, trong đó có cả các tài khoản do chính mình tạo ra, sau khi reset pass, Spotify sẽ gửi 1 email thông báo cho tài khoản đó, nếu sau vài giờ không có động thái thay đổi mật khẩu từ chủ tài khoản, Spotify sẽ xoá luôn tài khoản đó.

Chính vì điều này, từ lâu mình hay nhắc các bạn phải thay mail, đổi pass để các bạn chủ động theo dõi được tình hình qua email. Còn trường hợp đã thay mail pass, nhưng tài khoản bị bay Sub là do lỗi ở phần thanh toán, cái này thì mình không thể giải quyết được. Các bạn cũng nên hiểu và thông cảm cho mình, cảm ơn các bạn đã tham gia topic!
Mình thay mail, đổi pass r mà vẫn bay :( thôi coi như lần này xui chờ GA mới vậy
 

xuanvu111

Gà con
Các vị hương thân, phụ lão chú ý, chú ý!
Spotify vẫn luôn rà soát rất nhiều tài khoản, kiểm tra và ngẫu nhiên reset pass với các tài khoản nghi ngờ, trong đó có cả các tài khoản do chính mình tạo ra, sau khi reset pass, Spotify sẽ gửi 1 email thông báo cho tài khoản đó, nếu sau vài giờ không có động thái thay đổi mật khẩu từ chủ tài khoản, Spotify sẽ xoá luôn tài khoản đó.

Chính vì điều này, từ lâu mình hay nhắc các bạn phải thay mail, đổi pass để các bạn chủ động theo dõi được tình hình qua email. Còn trường hợp đã thay mail pass, nhưng tài khoản bị bay Sub là do lỗi ở phần thanh toán, cái này thì mình không thể giải quyết được. Các bạn cũng nên hiểu và thông cảm cho mình, cảm ơn các bạn đã tham gia topic!
Đã thay mail đổi pass nhưng chỉ sống được 1 ngày :) thôi coi như không may mắn
 

naroto

Chỉ cần nhấn like khi muốn cảm ơn!
Thành viên BQT
Mình thay mail, đổi pass r mà vẫn bay :( thôi coi như lần này xui chờ GA mới vậy
Đã thay mail đổi pass nhưng chỉ sống được 1 ngày :) thôi coi như không may mắn
Nhanh vậy sao..bay kiểu nào vậy 2 bạn.
 
Các vị hương thân, phụ lão chú ý, chú ý!
Spotify vẫn luôn rà soát rất nhiều tài khoản, kiểm tra và ngẫu nhiên reset pass với các tài khoản nghi ngờ, trong đó có cả các tài khoản do chính mình tạo ra, sau khi reset pass, Spotify sẽ gửi 1 email thông báo cho tài khoản đó, nếu sau vài giờ không có động thái thay đổi mật khẩu từ chủ tài khoản, Spotify sẽ xoá luôn tài khoản đó.

Chính vì điều này, từ lâu mình hay nhắc các bạn phải thay mail, đổi pass để các bạn chủ động theo dõi được tình hình qua email. Còn trường hợp đã thay mail pass, nhưng tài khoản bị bay Sub là do lỗi ở phần thanh toán, cái này thì mình không thể giải quyết được. Các bạn cũng nên hiểu và thông cảm cho mình, cảm ơn các bạn đã tham gia topic!
Mình bị bay rồi 😭😭
Ad còn cái nào k cho mình xin 1 cái với ạ😭😭
Thank ad nhìu❤️❤️❤️
 

ccloneeye

Gà con
45 Accounts Spotify Premium (Unavaible Lyrics)
Expired: 30/09/2021

Tài khoản không đăng nhập được báo lên mình reset pass mới.
Để tránh phiền phức các bạn dùng acc nào thì báo lại để mình xoá đi.
Tốt nhất là bạn nên thay mail, pass của riêng bạn và xác nhận nó.

*** Hidden text: cannot be quoted. ***
mình không thể thấy content :'(
 

ccloneeye

Gà con
45 Accounts Spotify Premium (Unavaible Lyrics)
Expired: 30/09/2021

Tài khoản không đăng nhập được báo lên mình reset pass mới.
Để tránh phiền phức các bạn dùng acc nào thì báo lại để mình xoá đi.
Tốt nhất là bạn nên thay mail, pass của riêng bạn và xác nhận nó.

*** Hidden text: cannot be quoted. ***
you have 0 reaction :'(