Hiện tại đang trong thời gian chuẩn bị sát nhập và tinh gọn các cơ quan hành chính nên khối lượng các kế hoạch và báo cáo rất là nhiều. Mà mỗi kế hoạch lại có thời gian yêu cầu báo cáo và gửi cho các cơ quan đơn vị khác nhau nên nhiều khi bị loạn không biết được đến thời hạn phải thực hiện báo cáo nào. Vậy xin hỏi các bác xem có phần mềm nào giúp mình theo dõi, quản lý được không nhỉ?
VÍ dụ như:
- Trong tháng là phải thực hiện các loại báo cáo, kế hoạch nào ?
- Hạn báo cáo của các loại báo cáo?
- Thời gian phải thực hiện báo cáo?
- Thông báo các báo cáo đến hạn phải thực hiện.
- Thời gian hoàn thành của các loại báo cáo, kế hoạch?
Xin chân thành cảm ơn các bác!
VÍ dụ như:
- Trong tháng là phải thực hiện các loại báo cáo, kế hoạch nào ?
- Hạn báo cáo của các loại báo cáo?
- Thời gian phải thực hiện báo cáo?
- Thông báo các báo cáo đến hạn phải thực hiện.
- Thời gian hoàn thành của các loại báo cáo, kế hoạch?
Xin chân thành cảm ơn các bác!