Nó bóp băng thông đấy bác. Tình trạng tương tự cũng sẽ xãy ra với VNPT. Viettel thì không thấy vấn đề gì (Nhưng em nghĩ những khu nhiều ng dùng nó cũng sẽ dùng chiêu này). Nhà em dùng 3 mạng.
Cách giải quyết rất đơn giản nhưng không cần dùng tí kỹ thuật nào, chủ yếu là mặt dày :v (áp dụng all mạng của vn):
1. Lag là gọi tổng đài, ngày gọi sửa tầm 3 - 4 lần. Liên tục trong vài ngày. FPT sẽ đưa bác vào danh sách khách hàng khó tính. Và họ sẽ không bóp băng thông bác nữa (ngoại trừ những lúc đứt cáp). Lúc gọi, nhớ từ chối toàn bộ hướng dẫn của bọn tổng đài, mà trực tiếp YÊU CẦU NHÂN VIÊN TỚI SỬA.
2. Lag là gọi tổng đài để chửi, chửi càng ác mạng càng nhanh.
Lý do: cơ bản thì để tiết kiệm băng thông, thì bọn nó sẽ auto bóp tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ sau khi họ dùng dịch vụ 1 thời gian, và chỉ mở ra cho những khách hàng dùng gói cao cấp, hoặc là khách hàng khó tính. Đây là lý do tại sao, nhiều ae gặp tình trạng, mới lắm mạng tuần 1 - 2 tuần thì mạng ngon lắm. Về sau lag tưng bừng.