Vn-Z.vn Ngày 30 tháng 09 năm 2024, LG ra mắt webOS Pay, tái tham gia thị trường thanh toán và đầu tư hơn 1.000 tỷ won trong ba năm tới để củng cố hệ sinh thái webOS.
Ngày 27/09, tại Incheon, Hàn Quốc, LG Electronics đã tổ chức hội nghị webOS thường niên 2024 với chủ đề "AI tăng cường cho webOS", nhấn mạnh việc đẩy mạnh phát triển hệ điều hành và nền tảng webOS của mình.
LG tuyên bố rằng công ty sẽ lấy AI webOS làm trọng tâm cho việc chuyển đổi kinh doanh, từ một nhà sản xuất điện tử tiêu dùng thành công ty giải pháp sống thông minh lấy webOS làm cốt lõi. Để hiện thực hóa mục tiêu này, LG dự kiến sẽ đầu tư hơn 1.000 tỷ won vào nền tảng này và các lĩnh vực liên quan trước năm 2027 nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh cho webOS.
Như một phần trong nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên nền tảng webOS, LG đã ra mắt dịch vụ thanh toán webOS Pay tại các quốc gia lớn ở châu Âu, giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm trên hệ thống TV và màn hình thông minh webOS.
Trước đây, LG từng giới thiệu dịch vụ thanh toán LG Pay dành cho các sản phẩm điện thoại thông minh của mình, nhưng sau khi LG rút khỏi thị trường điện thoại, LG Pay cũng đã ngừng hoạt động.
LG dự đoán rằng doanh thu từ quảng cáo và dịch vụ trên nền tảng webOS trong năm nay sẽ vượt quá 1.000 tỷ won, gấp bốn lần so với mức năm 2021.
Ngày 27/09, tại Incheon, Hàn Quốc, LG Electronics đã tổ chức hội nghị webOS thường niên 2024 với chủ đề "AI tăng cường cho webOS", nhấn mạnh việc đẩy mạnh phát triển hệ điều hành và nền tảng webOS của mình.
LG tuyên bố rằng công ty sẽ lấy AI webOS làm trọng tâm cho việc chuyển đổi kinh doanh, từ một nhà sản xuất điện tử tiêu dùng thành công ty giải pháp sống thông minh lấy webOS làm cốt lõi. Để hiện thực hóa mục tiêu này, LG dự kiến sẽ đầu tư hơn 1.000 tỷ won vào nền tảng này và các lĩnh vực liên quan trước năm 2027 nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh cho webOS.
Như một phần trong nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên nền tảng webOS, LG đã ra mắt dịch vụ thanh toán webOS Pay tại các quốc gia lớn ở châu Âu, giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm trên hệ thống TV và màn hình thông minh webOS.
Trước đây, LG từng giới thiệu dịch vụ thanh toán LG Pay dành cho các sản phẩm điện thoại thông minh của mình, nhưng sau khi LG rút khỏi thị trường điện thoại, LG Pay cũng đã ngừng hoạt động.
LG dự đoán rằng doanh thu từ quảng cáo và dịch vụ trên nền tảng webOS trong năm nay sẽ vượt quá 1.000 tỷ won, gấp bốn lần so với mức năm 2021.
BÀI MỚI ĐANG THẢO LUẬN