Kinh nghiệm bảo hành lò vi sóng Panasonic | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬA LÒ VI SÓNG PANASONIC


Qua nhiều năm sửa chữa, chúng tôi nhận thấy lò vi sóng dễ mắc phải những lỗi cần sửa chữa như:

  • Sửa lỗi H73 lò vi sóng Panasonic bị biến tần bất thường
  • Sửa lò vi sóng Panasonic không làm nóng được thức ăn
  • Sửa là vi sóng Panasonic bị chập điện, gây giật điện khi chạm vào
  • Sửa lò vi sóng Panasonic bị đánh lửa
  • Sửa lò vi sóng Panasonic bị mất nguồn, không vào điện
  • Sửa lò vi sóng Panasonic bị hư main, bo mạch chính

QUY TRÌNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA LÒ VI SÓNG PANASONIC


Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng yêu cầu sửa chữa qua tổng đài bào hành lò vi sóng Panasonic và lên lịch hẹn với khách hàng.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà quý khách kiểm tra tình trạng hư hỏng, xác định lỗi và báo cáo với khách hàng.

Bước 3: Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin bảo hành của khách hàng.

  • Nếu sản phẩm vẫn còn trong điều kiện bảo hành, trung tâm sẽ hỗ trợ sửa chữa lò vi sóng Panasonic hoàn toàn miễn phí, quý khách không cần tốn bất cứ chi phí nào.
  • Nếu sản phẩm không nằm trong diện được bảo hành, nhân viên sẽ báo giá sửa chữa lò vi sóng Panasonic cho khách hàng theo bảng giá quy định của công ty.
Bước 4: Khi khách hàng đồng ý sửa chữa thì nhân viên sẽ báo cáo về công ty và bắt đầu sữa chữa ngay.

Bước 5: Nhân viên tiến hành sửa chữa và thay thế các linh kiện hư hỏng.

Bước 6: Nhân viên ghi hóa đơn và giấy bảo hành cho khách hàng và tiến hành thanh toán.
 


Top