Các bạn trong diễn dàn có ai đang làm bên Mobifone không cho mình hỏi chút:
- mình đăng ký sim trên trang chonso.mobifone .vn yêu cầu dùng gói cước 150k trong 12 tháng và tháng này là chu kỳ cuối của mình. Hỏi tổng đài thì nói tháng sau mình vẫn phải dùng gói này không thì bị thu hồi số.
Nhiều năm trước mình từng dùng trả sau mobi khi hết thời gian cam kết mobifone sẽ thông báo những gói ck mình có thể đăng ký sau chu kỳ cuối nhưng đăng ký hay không là quyền của mình.
Giờ muốn hỗ trợ tốt hơn bạn nên gọi đầu số 9090 nhé, bên đó mấy em nói chuyện nghe êm tai lắm. Thấy hỗ trợ các vấn đề cũng nhanh tại vì có tính cước gọi nếu bạn là thuê bao trả trước.
Giờ muốn hỗ trợ tốt hơn bạn nên gọi đầu số 9090 nhé, bên đó mấy em nói chuyện nghe êm tai lắm. Thấy hỗ trợ các vấn đề cũng nhanh tại vì có tính cước gọi nếu bạn là thuê bao trả trước.
không thích thì chuyển mạng nói làm gì nữa. Mình đâu cần đăng ở diễn đàn làm gì đâu bạn
Mình hỏi xem có ai làm ở mobifone có thể giải thích cho mình hiểu tại sao dùng đủ 12 tháng cam kết gói cước thanh toán đầy đủ
Tháng 13 vẫn bắt buộc dùng nếu k thu hồi số
Quả là vô lý
không thích thì chuyển mạng nói làm gì nữa. Mình đâu cần đăng ở diễn đàn làm gì đâu bạn
Mình hỏi xem có ai làm ở mobifone có thể giải thích cho mình hiểu tại sao dùng đủ 12 tháng cam kết gói cước thanh toán đầy đủ
Tháng 13 vẫn bắt buộc dùng nếu k thu hồi số
Quả là vô lý
Tôi không làm ở Mobifone nhưng lại phải xài một số 0903xxxxxx hơn 30 năm nay (trả sau) nên chưa gặp vấn nạn này bao giờ. Tôi nghĩ, trường hợp của Bác đã đăng ký, có hợp đồng đàng hoàng thì không bị mất đầu số này nếu như Bác vẫn tiếp tục dùng mạng của họ ở những gói thuê bao khác ngoài các gói có khuyến mãi gì gì đó. Lần này, nếu có làm hợp đồng cần xem kỹ các điều khoản.
không thích thì chuyển mạng nói làm gì nữa. Mình đâu cần đăng ở diễn đàn làm gì đâu bạn
Mình hỏi xem có ai làm ở mobifone có thể giải thích cho mình hiểu tại sao dùng đủ 12 tháng cam kết gói cước thanh toán đầy đủ
Tháng 13 vẫn bắt buộc dùng nếu k thu hồi số
Quả là vô lý
e cũng dùng mạng mobifone dùng gói cước như của bác. đợt này thấy mobifone chăm sóc kém quá, sóng điện thoại thì tậm tịt, mạng thì rùa bò thế mà tháng nào cũng thu 150k.
đang có ý định đổi mạng chứ dùng thế này tốn tiền mà khó chịu lắm ( thiết nghĩ mạng chạy chỉ ngang với vietnammobile )
Tôi không làm ở Mobifone nhưng lại phải xài một số 0903xxxxxx hơn 30 năm nay (trả sau) nên chưa gặp vấn nạn này bao giờ. Tôi nghĩ, trường hợp của Bác đã đăng ký, có hợp đồng đàng hoàng thì không bị mất đầu số này nếu như Bác vẫn tiếp tục dùng mạng của họ ở những gói thuê bao khác ngoài các gói có khuyến mãi gì gì đó. Lần này, nếu có làm hợp đồng cần xem kỹ các điều khoản.
Vâng Bác, nhiều năm trước đây em cũng dùng TBTS của mobifone nhưng trước khi hết thời gian cam kết 10 ngày thì mobifone sẽ nhắn tin thông báo cho KH biết thông tin gói cước Khuyễn Mãi ở chu kỳ tiếp theo (duy trì gói cũ or gói km khác). Đăng ký hay không tuỳ KH.
Sau nhiều năm quay lại thật bỡ ngỡ với câu phán của Mobifone dù đã hết cam kết nhưng vẫn phải dùng gói cũ nếu không sau 2 tuần thu hồi số.
Quá buồn, nhà mạng ngày càng lớn chính sách hỗ trợ KH ngày càng hẹp
e cũng dùng mạng mobifone dùng gói cước như của bác. đợt này thấy mobifone chăm sóc kém quá, sóng điện thoại thì tậm tịt, mạng thì rùa bò thế mà tháng nào cũng thu 150k.
đang có ý định đổi mạng chứ dùng thế này tốn tiền mà khó chịu lắm ( thiết nghĩ mạng chạy chỉ ngang với vietnammobile )
Nói công bằng thì ở khu vực thành thị mạng cũng khá tương đối. Tuy nhiên do vấn đề công việc lâu lâu mình phải công tác ở vùng hơi hẻo lánh, xác định mobifone không có sóng bắt buộc phải dùng viettel or vina
Mình cũng đang có dự định đk TBTS mạng khác nên không muốn gia hạn
Nói công bằng thì ở khu vực thành thị mạng cũng khá tương đối. Tuy nhiên do vấn đề công việc lâu lâu mình phải công tác ở vùng hơi hẻo lánh, xác định mobifone không có sóng bắt buộc phải dùng viettel or vina
Mình cũng đang có dự định đk TBTS mạng khác nên không muốn gia hạn
E ko biết ntn chứ e ở trung tâm thành phố trực thuộc trung ương, mạng chẳng hơn đc vietnammobile tẹo nào, vào vị trí nhà 2 tầng kín thì mất cả sóng đt luôn. E chưa biết chuyển đổi mạng ntn, chứ sắp tới e cũng phải nghiên cứu chuyển mạng thôi
Vâng Bác, nhiều năm trước đây em cũng dùng TBTS của mobifone nhưng trước khi hết thời gian cam kết 10 ngày thì mobifone sẽ nhắn tin thông báo cho KH biết thông tin gói cước Khuyễn Mãi ở chu kỳ tiếp theo (duy trì gói cũ or gói km khác). Đăng ký hay không tuỳ KH.
Sau nhiều năm quay lại thật bỡ ngỡ với câu phán của Mobifone dù đã hết cam kết nhưng vẫn phải dùng gói cũ nếu không sau 2 tuần thu hồi số.
Quá buồn, nhà mạng ngày càng lớn chính sách hỗ trợ KH ngày càng hẹp
E ko biết ntn chứ e ở trung tâm thành phố trực thuộc trung ương, mạng chẳng hơn đc vietnammobile tẹo nào, vào vị trí nhà 2 tầng kín thì mất cả sóng đt luôn. E chưa biết chuyển đổi mạng ntn, chứ sắp tới e cũng phải nghiên cứu chuyển mạng thôi
Bác muốn chuyển phải hạn chế đăng ký mấy cái KM linh tinh của nhà mạng. Như số trả trước của em trước đây đăng ký gói 3G phải cam kết không chuyển mạng giữ số 720 ngày
Bác muốn chuyển phải hạn chế đăng ký mấy cái KM linh tinh của nhà mạng. Như số trả trước của em trước đây đăng ký gói 3G phải cam kết không chuyển mạng giữ số 720 ngày
Thời đại 4.0 có AI hỗ trợ cải tiến bí kiếp nên không cần tự... nữa Bác ạ!
Vấn đề Mobifone của em đã được giải quyết. Do không có chính sách thông báo cho KH quyền lựa chọn gói cước thuê bao sau khi hết thời gian cam kết nên em đã tiến hành hủy TBTS chuyển sang trả trước.