This is a mobile optimized page that loads fast, if you want to load the real page, click this text.

Desktop & Văn phòng EssentialPIM Pro Business 8.15 - Phần mềm quản lý thông tin cá nhân chuyên nghiệp!

tranthanhkiet

Rìu Chiến Bạc
Former Moderator
EssentialPIM Pro 8.15 là tiện ích hữu hiệu để giúp người sử dụng lưu trữ tất cả thông tin quan trọng như danh sách việc phải làm, ghi chú, danh bạ, email, mật khẩu,… vào một địa điểm an toàn duy nhất trên máy tính. Thêm vào đó, phần mềm cá nhân này rất dễ sử dụng vì vậy bạn có thể tận dụng nó để không bỏ lỡ thông tin nào.


Tính năng chính của EssentialPIM Pro

Lịch, tác vụ, ghi chú, danh bạ, mật khẩu và email

EssentialPIM Pro
dành cho Windows được thiết kế với giao diện trực quan và rất đơn giản. Phiên bản di động cùng với các tính năng nhập, xuất và đồng bộ cho phép bạn làm chủ dữ liệu của mình.

EssentialPIM Pro dành cho các hệ thống di động (iPhone/iPad và Android) cho phép lưu trữ và quản lý tất cả dữ liệu EssentialPIM Pro phiên bản máy tính trên đường đi. Ngoài ra, nó còn cung cấp khả năng đồng bộ hóa liền mạch tất cả dữ liệu với thiết bị.

Tích hợp đám mây điện toán

Tính năng đồng bộ hóa với tất cả các thiết bị đám mây điện toán phổ biến bao gồm Google Calendar/Contacts/Tasks/Drive, iCloud, Toodledo, SyncML, CalDav,… Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ Dropbox.

Đồng bộ hóa dữ liệu

Chuyển dữ liệu tới Android, iPhone, iPad và quản lý thông tin trên đường đi. Hoặc, đẩy dữ liệu vào và ra khỏi MS Outlook và Exchange Server.

Hoàn toàn di động

EssentialPIM Pro Portable có thể hoạt động ngay từ ổ USB flash hoặc bất cứ thiết bị di động nào khác. Tất cả các thiết lập và dữ liệu sẽ được lưu trữ trên thiết bị có thể tháo rời vào thư mục đã định mà không để lại dấu vết nào trên hệ thống host. Tập tin dữ liệu còn có thể được mã hóa mạnh mẽ bằng cách sử dụng thuật toán AES 256-bit tiêu chuẩn ngành công nghiệp để ngăn chặn truy cập vào dữ liệu trong trường hợp mất/bị lấy cắp thiết bị.

Liên kết chéo

Liên kết bất cứ mục nào với các mục khác trong EssentialPIM Pro. Dữ liệu của bạn sẽ được kết nối với nhau. Bạn có thể liên kết buổi hẹn của mình với người sẽ gặp và các tác vụ phải làm trước khi gặp họ.

An toàn tuyệt đối

Dữ liệu của bạn có thể được mã hóa với thuật toán AES (Rijndael) 256-bit tiêu chuẩn ngành công nghiệp tiên tiến, được xem là giải pháp hiện đại và an toàn được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ trên toàn thế giới.

Đồng bộ hóa với thiết bị đám mây điện toán được bảo vệ qua SSL – cùng công nghệ được sử dụng trong ngân hàng online của bạn.

Dữ liệu được bảo vệ trên máy tính và được bảo vệ khi rời khỏi máy tính.

Đa ngôn ngữ

Nếu ngôn ngữ bản địa của bạn không phải là tiếng Anh, EssentialPIM Pro có thể hỗ trợ nó. Một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất được hỗ trợ gồm: Bồ Đào Nha, Ý, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Trung Quốc, Ba Lan, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển.

Dễ dàng di chuyển tới, dễ dàng lấy dữ liệu ra

EssentialPIM Pro cung cấp khả năng nhập và xuất dữ liệu hơn hẳn các sản phẩm phần mềm khác. Dữ liệu của bạn sẽ không bị khóa vì vậy bạn có thể truyền tải chúng tới và lấy ra khi cần thiết. Những định dạng dữ liệu được hỗ trợ bao gồm: EML, XML, HTML, RTF, CSV, TXT, iCal, vCard.

Tìm kiếm toàn cầu

EssentialPIM Pro có thể trở thành silo dữ liệu của bạn nhưng sẽ không bao giờ để bạn chìm trong thông tin. Bạn sẽ không giờ mất bất cứ bit thông tin nào khi tìm kiếm nó thông qua toàn bộ cơ sở dữ liệu chỉ trong vòng vài giây.

Ghi chú dán

Bạn vẫn đang sử dụng mảnh giấy nhớ màu vàng nhỏ để ghi lại ghi chú? EssentialPIM Pro cung cấp ghi chú dán tích hợp để biến bất cứ ghi chú nào thành mảnh giấy nhớ dán trên màn hình.

Cơ sở dữ liệu mã nguồn mở

EssentialPIM Pro sử dụng công cụ cơ sở dữ liệu Firebird mã nguồn mở. Điều này có nghĩa là tất cả dữ liệu sẽ là của bạn. Không định dạng bản quyền, không khóa. Thậm chí bạn có thể viết plugin và ứng dụng để làm việc với dữ liệu theo cách mong muốn.

In dữ liệu

Nhóm, hạn chế, ẩn và thêm dữ liệu – tất cả đều có thể với bản báo cáo bản in linh hoạt và đơn giản. Bất cứ dữ liệu nào trong EssentialPIM Pro đều có thể được in ra nhiều bố cục khác nhau.

Truy cập cơ sở dữ liệu nhiều user

Bạn cần làm việc với những người khác? Bạn có thể làm việc đó với EssentialPIM Pro Pro Network. Gán quyền truy cập và cho phép mọi người chia sẻ lịch, danh bạ, danh sách công việc, ghi chú và thậm chí là entry mật khẩu với các thành viên khác trong workgroup.

Lưu trữ và liên kết tới các đính kèm bên ngoài

EssentialPIM Pro sẽ lưu trữ tập tin ngoài bất kỳ được đính kèm tới các mục (lịch hẹn, ghi chú, tác vụ,…). Bạn còn có thể lựa chọn để liên kết tới các tập tin bên ngoài nhằm tiết kiệm không gian cơ sở dữ liệu.



Tiện ích

EssentialPIM Pro được thiết kế với giao diện trực quan, thuận tiện đồng thời cung cấp nhiều shortcut bàn phím có thể tùy chỉnh để giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả.Những cách EssentialPIM Pro giúp bạn quản lý thông tin
EPIM Today
  • Cung cấp thông tin tổng quan về những thứ cần làm trong một bố cục đơn giản và màu sắc. Dữ liệu từ tất cả các module được thu thập ở đây để mang lại góc nhìn ngắn và dài hạn.
  • Thiết lập vượt trội để điều chỉnh trình xem như hiển thị dữ liệu nhất định hoặc giới hạn trong khoảng thời gian.
    Contacts
  • Nhóm nhiều cấp độ và công cụ lọc mạnh mẽ đảm bảo danh bạ sẽ không bao giờ bị mất.
  • Các trường tùy chỉnh cho phép lưu trữ bất kỳ dạng dữ liệu nào.
  • Tích hợp đồng bộ hóa với Microsoft Outlook, iOS, Android và Google. Đảm bảo danh bạ sẽ luôn bên bạn.
  • Tính năng xuất và in dữ liệu.
  • Quay số ngay từ thẻ danh bạ.
Calendar
  • Lịch trình ngày, tuần, tháng, năm dễ đọc và được mã hóa màu sắc.
  • Danh mục tùy chỉnh, tìm kiếm nhanh đảm bảo dữ liệu được tổ chức theo ý muốn.
  • Template cho phép chèn các mục mới nhanh chóng mà không có lỗi.
  • Tính năng đồng bộ, in và xuất cho phép bạn xử lý dữ liệu lịch trình theo cách mong muốn.
Mail
  • Client email di động luôn hoạt động online hoặc offline.
  • Tích hợp với Contacts và các module EssentialPIM Pro để tăng hiệu quả hoạt động.
  • Cung cấp mọi thứ bạn mong đợi từ email client chuyên nghiệp như chữ ký, quy tắc mail, in ấn.
  • Hỗ trợ mã hóa PGP toàn diện để bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  • Công cụ lọc cho phép phân loại, tìm kiếm và lọc email.
To Do
  • Cấu trúc linh hoạt giúp tổ chức To Do's trong nhiều cây thư mục với cành phụ và lá. Tích hợp công cụ lọc mạnh mẽ để xác định dữ liệu nhanh chóng.
  • Tính năng in mạnh mẽ cho phép in theo cách mong muốn.
  • Đồng bộ To Do's với Outlook, thiết bị Android/iOS, Google hoặc xuất ra nhiều định dạng khác nhau.
Passwords
  • Cách thuận tiện để lưu trữ tất cả các mật khẩu và dữ liệu quan trọng khác.
  • Nhóm phân cấp không giới hạn, khả năng phân loại tiên tiến và tìm kiếm nhanh cùng bộ lọc đảm bảo dữ liệu dễ dàng truy cập.
  • Các trường thiết lập sẵn với trường tùy chỉnh cho phép lưu trữ dữ liệu bất kỳ.
  • Tự động nhập mật khẩu vào form web với cú nhấp chuột đơn giản.
Notes
  • Cấu trúc dữ liệu đa cấp độ.
  • Trình xem đa dạng cùng bộ lọc cho phép xác định dữ liệu nhanh chóng.
  • Chèn hình ảnh, bản vẽ, văn bản với định dạng bất kỳ.
  • Đồng bộ hóa mạnh mẽ (Outlook, Android, iOS, iCloud, Google), tính năng in và lưu trữ.
Trash
  • Đảm bảo rằng sẽ không bao giờ mất thư mục nào khỏi EssentialPIM Pro.
  • Dữ liệu từ Trash có thể được khôi phục vào bất cứ thời gian nào.
Download: