Emirates Airlines đã bất chấp chóng mặt trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình. Và để làm điều này, ông đã sử dụng đỉnh của tòa nhà chọc trời cao nhất ở Dubai: tháp Burj Khalifa.
Từ đó, ở độ cao 828 mét so với mực nước biển, một tiếp viên hàng không đã phụ trách gửi một thông điệp, trưng bày một số áp phích: “Việc chuyển Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào Danh sách Hổ phách của Vương quốc Anh đã khiến chúng tôi cảm thấy mình đang ở trên đỉnh thế giới. Bay vòng quanh Emirates. Bay tốt hơn ”.
Đoạn video ngắn 33 giây trông giống như một đoạn phim dựng phim ở trường quay, nhưng Emirates đã đưa Nicole Smith-Ludvik, một huấn luyện viên nhảy dù chuyên nghiệp lên đến độ cao đó để truyền tải thông điệp đó.
Mặc đồng phục tiếp viên Emirates đầy đủ, người phụ nữ giơ một số áp phích lên và dần dần dạy họ xây dựng ý tưởng. Khi cụm từ mở ra, máy ảnh thu nhỏ, cho thấy nữ tiếp viên hàng không phía trên Burj Khalifa và một bức tranh toàn cảnh ngoạn mục của Dubai.
Một đoạn video về quá trình thực hiện hoặc hậu trường cho thấy quá trình quay phim phức tạp và táo bạo, có sự tham gia của một số chuyên gia, những người phải lên kế hoạch quay từ tầng 160.
Đây là cách quảng cáo được ghi lại
Nicole Smith-Ludvik, người có hơn 16.000 người theo dõi trên trang cá nhân Instagram của mình, đã chỉ ra rằng đây là một trong những pha nguy hiểm tuyệt vời và thú vị nhất mà cô ấy đã thực hiện.
Người nhào lộn, người đã giành được sự khen ngợi của hàng nghìn người hâm mộ, cảm ơn Emirates Airlines về ý tưởng sáng tạo.
Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết